ฉลองวันขอบคุณพระเจ้า และเทศกาลลอยกระทง กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์

โกจิ คิทเช่น + บาร์ ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ชั้นนำ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เชิญชวนทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองและอิ่มอร่อยไปกับสองเทศกาลสำคัญ “วันขอบคุณพระเจ้า” และ “วันลอยกระทง” ในเดือนพฤศจิกายนนี้

วันขอบคุณพระเจ้า, เทศกาล, ลอยกระทง, บุฟเฟ่ต์, นานาชาติ, ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น บาร์, เมนู, อาหารไทย, ข่าว​, ซูมซอกแซก

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เชิญชวนทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลอง “วันขอบคุณพระเจ้า” เทศกาลแห่งการให้และแบ่งปัน ด้วยบุฟเฟ่ต์เมนูอาหารสุดพิเศษประจำเทศกาลตามแบบสไตล์ชาวอเมริกัน อย่าง ไก่งวงอบหอมกรุ่นจากเตา เสิร์ฟคู่เครื่องเคียง แฮมอบมัสตาร์ดน้ำผึ้ง มันเทศอบ ซุปครีมซีฟู้ด และต่อด้วยอาหารจานพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ปลาแซลมอนย่างเกลือ เป็ดยัดไส้ย่าง และสตูว์เนื้อไวน์แดง ก่อนจะจบค่ำคืนอันอบอุ่นไปกับของหวานประจำเทศกาลอย่าง พาย ที่มีให้เลือกถึงสี่รสชาติ ได้แก่ ฟักทอง ถั่วพีแคน แอปเปิ้ล และเลมอนเมอแรงค์

บุฟเฟ่ต์เฉลิมฉลอง “วันขอบคุณพระเจ้า” จะมีให้บริการในคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.00 น. ในราคาเพียง 2,229++ บาทต่อท่าน สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ http://sevn.ly/xleV3hkB

]วันขอบคุณพระเจ้า, เทศกาล, ลอยกระทง, บุฟเฟ่ต์, นานาชาติ, ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น บาร์, เมนู, อาหารไทย, ข่าว​, ซูมซอกแซก

ต่อด้วย “วันลอยกระทง” ในคืนวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน มาสัมผัสบรรยากาศบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำสุดตระการตา พร้อมลิ้มลองเมนูไฮไลต์อาหารไทยสไตล์สตรีทฟู้ด อาทิ เนื้อย่าง กุ้งอบวุ้นเส้น ยำทะเลรสจัด หอยนางรมทอด และก๋วยจั๊บน้ำข้น รวมไปถึงของหวานสุดคลาสสิก ไม่ว่าจะเป็น ขนมบ้าบิ่น บัวลอยนมสด ข้าวเหนียวมะม่วง และรถเข็นไอศกรีม พร้อมเครื่องเคียงให้ทุกท่านเลือกสรรได้ตามความชอบ

มาสร้างความสุขและความประทับใจไปกับบุฟเฟ่ต์เทศกาลลอยกระทงในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.00 น. ในราคาเพียง 1,698++ บาทต่อท่าน สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ http://sevn.ly/xoaAOAq6

สมาชิกแมริออท บอนวอยรับส่วนลด 10% หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสมาชิกฟรี! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com