งาน “Little Wild” นิทรรศการภาพถ่ายฝีพระหัตถ์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จเป็นการส่วนพระองค์ เป็นประธานเปิดงาน “Little Wild” นิทรรศการภาพถ่ายฝีพระหัตถ์ สะท้อนความงามของสัตว์ป่าและธรรมชาติของประเทศเคนย่า 

ผ่านมุมมองของพระองค์หญิงฯ จัดโดย ดนัย สรไกรกิติกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ-ลิส ไพรเวต จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Leica Camera Thailand (ไลก้า คาเมร่า ไทยแลนด์) แบรนด์กล้องลักชัวรี่ระดับโลก โดยมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ อาจารย์ตุลย์ หิรัญญลาวัลย์ ไลก้า แอมบาสเดอร์,ณัฐ ประกอบสันติสุข,วสันต์ ผึ่งประเสริฐ

กุลวิทย์ เลาสุขศรี, ชาญ ศรีวิกรม์, จิตติมา วรรธนะสิน, ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์ สุทธิพันธ์ ฯลฯ มาร่วมเฝ้ารับเสด็จ ณ ไลก้า แกลเลอรี่ แบงค็อก ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ ในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2562 สำหรับงาน “Little Wild” นิทรรศการภาพถ่ายฝีพระหัตถ์ สะท้อนความงามของสัตว์ป่าและธรรมชาติของประเทศเคนย่า

ทวีปแอฟริกาผ่านมุมมองของพระองค์หญิงฯ ได้จัดแสดงภาพถ่ายฝีพระหัตถ์ทั้งหมด 34 ภาพ โดยเป็นการบันทึกการเดินทางและประสบการณ์แปลกใหม่ของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เพื่อหาแรงบันดาลพระทัยก่อนเริ่มทำแฟชั่นโชว์ทุกคอลเลกชั่น ทริปนี้เป็นการเดินทางที่ผจญภัยมากที่สุดครั้งหนึ่ง

ทรงเลือกใช้กล้อง Leica เพื่อเก็บภาพที่ทรงโปรดและเป็นแรงบันดาลพระทัย ในทริปนี้พระองค์หญิงเน้นความเป็นธรรมชาติที่ได้รับรอบพระองค์ ทั้งแสงแดดที่กระทบกับทุ่งอันเวิ้งว้างรวมไปถึงการเคลื่อนไหวของเหล่าสัตว์ป่า อย่างเสือทรงพลัง และยีราฟพันธุ์พิเศษ รวมไปถึงวิถีชีวิตของชนเผ่ามาไซที่พระองค์หญิง

ได้มีโอกาสเข้าไปสัมผัสอย่างใกล้ชิดร่วมชื่นชมพระอัจฉริยภาพและพระปรีชาสามารถด้านการถ่ายภาพของ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ได้ในนิทรรศการ “Little Wild” โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าชม จัดแสดงระหว่างวันที่ 9 มีนาคม-28 เมษายน 2562 เวลา 10.00 – 20.00 น.

ณ ไลก้า แกลเลอรี่ แบงค็อก ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-656-1102