Grand Seiko จับมือ 8 เซเลบฯ ดัง ร่วมแคมเปญ My Grand Seiko My Pride

Grand Seiko (แกรนด์ ไซโก) แบรนด์นาฬิกาลักชัวรีชั้นนำระดับโลก มีประวัติยาวนานกว่า 60 ปี จัดแคมเปญ  ‘My Grand Seiko My Pride’ สะท้อนความภาคภูมิใจของการเลือกสวมใส่แบรนด์นาฬิกาที่ทรงคุณค่า และ Passion (แพสชัน)

การทำงานที่นำไปสู่ความสำเร็จของเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย จำนวน 8 ท่าน ควบคู่กับการตอบแทนสังคม ในมิติของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญา Nature of Time ของแบรนด์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่

พร้อมตอกย้ำความสำเร็จของ แกรนด์ ไซโก รุ่นไอคอนิก “Sakura” โดยจัดงานนิทรรศการขึ้น ระหว่างวันที่  7-11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11.00-20.00 . แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน 

Grand Seiko จับมือ 8 เซเลบฯ ดัง ร่วมแคมเปญ My Grand Seiko My Pride, นาฬิกา, แฟชั่น, นิทรรศการ, ญี่ปุ่น, ประเทศ, ไทย, ข่าว,​ ซูมซอกแซก, ไซโก้,

มร.อากิระ ซากาอิริ กรรมการผู้จัดการ แกรนด์ ไซโก ประเทศไทย กล่าวว่าแกรนด์ ไซโก มีประวัติยาวนานกว่า 60 ปี โดยแบรนด์ได้ออกแบบและพัฒนากลไกความเที่ยงตรงขึ้นมาใหม่ในปี 1998 ซึ่งกลายเป็นประวัติศาสตร์ของจุดเริ่มต้นยุคใหม่แห่งการผลิตนาฬิกากลไกจักรกลของ Grand Seiko นับเป็นมาตรฐานของประสิทธิภาพความเที่ยงตรงใหม่ ‘Grand Seiko Standard’ ที่ถูกกำหนดขึ้น

โดยเป็นระดับที่สูงกว่ามาตรฐานที่ใช้กันอยู่ทั่วไปในอุตสาหกรรมวงการนาฬิกา รวมถึงการออกแบบหน้าปัดที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติรอบสตูดิโอของแกรนด์ ไซโก สถานที่ที่นาฬิกากลไกจักรกลของ Grand Seiko ทุกเรือนถูกรังสรรค์ขึ้น ตามปรัชญา Nature of Time สะท้อนถึงแก่นแท้ของแบรนด์

Grand Seiko จับมือ 8 เซเลบฯ ดัง ร่วมแคมเปญ My Grand Seiko My Pride, นาฬิกา, แฟชั่น, นิทรรศการ, ญี่ปุ่น, ประเทศ, ไทย, ข่าว,​ ซูมซอกแซก, ไซโก้,

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความเที่ยงตรงและเน้นย้ำถึง DNA ของแบรนด์ ความประณีตของงานคราฟส์แมนชิพ โดยเฉพาะการขัดเงาแบบซารัตสึ ศิลปะแห่งการสร้างสรรค์ เทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Grand Seiko” 

คุณปวริศร์ เอี่ยมเอกพัฒนา Luxury Group Director แกรนด์ ไซโก ประเทศไทย เผยถึงการจัดแคมเปญ ‘My Grand Seiko My Pride’ ว่ามีจุดประสงค์เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ผ่านความภาคภูมิใจในการสวมใส่เรือนเวลาอันทรงคุณค่าด้วยคุณภาพและเรื่องราวที่มาพร้อมกับนาฬิกา พร้อมตอกย้ำความนิยมของนาฬิการุ่นไอคอนิก Sakura

โดยได้รับเกียรติจาก 8 เซเลบริตี้ มาร่วมเผยถึงความภาคภูมิใจและความสำเร็จของตนเอง นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้นำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายรุ่น “Sakura” ร่วมสมทบทุนให้กับ ‘Karen Hilltribes Trust’ องค์กรสาธารณกุศล เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตชนเผ่ากะเหรี่ยง จ.แม่ฮ่องสอน ในมิติการสนับสนุนด้านการศึกษา การสร้างแหล่งน้ำและการให้ความรู้ด้านการอนุรักษ์ผืนป่าต่อไป

Grand Seiko จับมือ 8 เซเลบฯ ดัง ร่วมแคมเปญ My Grand Seiko My Pride, นาฬิกา, แฟชั่น, นิทรรศการ, ญี่ปุ่น, ประเทศ, ไทย, ข่าว,​ ซูมซอกแซก, ไซโก้,

สำหรับงานเปิดตัวแคมเปญอย่างเป็นทางการคับคั่งไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย นำโดย 8 เซเลบริตี้ ได้แก่ เจย์ สเป็นเซอร์, จุลจักร จักรพงษ์, ...เฉลิมชาตรี ยุคล, กรุณ ซอโสตถิกุล, อภินรา ศรีกาญจนา, สรีนา ธีระวิทยภิญโญ, วฤธ หงสนันทน์ และ ชวัล เจียรวนนท์ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติมากมายมาร่วมงานและชมนิทรรศการ ‘My Grand Seiko My Pride’ ซึ่งถูกแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ 

โซนแสดงนาฬิกา ‘The First Grand Seiko 1960’ นาฬิกา Grand Seiko รุ่นแรกหาชมได้ยาก ส่งตรงจากมิวเซียม ประเทศญี่ปุ่น นำมาจัดแสดงให้ชมเป็นครั้งแรกในเมืองไทย โดยนาฬิการุ่นนี้ถือเป็นการพัฒนาครั้งสำคัญ เป็นความก้าวหน้าครั้งใหญ่ กับการพัฒนาเครื่องกลไก Caliber 3180 ใหม่ โดยมีความแม่นยำ +12 ถึง -3 วินาทีต่อวัน และสำรองพลังงานได้ 45 ชั่วโมง

และยังเป็นนาฬิการุ่นแรกจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการจัดอันดับความเป็นเลิศตามมาตรฐานของ สถาบันการควบคุมการผลิตนาฬิกา Bureaux Officiels de Contrôle de la Marche des Montres

โซนนิทรรศการจัดแสดงภาพถ่ายแคมเปญ ‘My Grand Seiko My Pride’ ซึ่งได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ ทั้ง 8 ท่าน มาร่วมถ่ายทอดแนวคิดที่สะท้อนความภาคภูมิใจของการเลือกสวมใส่แบรนด์นาฬิกาที่ทรงคุณค่า และแพสชันการทำงานที่นำไปสู่ความสำเร็จ

Grand Seiko จับมือ 8 เซเลบฯ ดัง ร่วมแคมเปญ My Grand Seiko My Pride, นาฬิกา, แฟชั่น, นิทรรศการ, ญี่ปุ่น, ประเทศ, ไทย, ข่าว,​ ซูมซอกแซก, ไซโก้,

โซนแสดงนาฬิกา Grand Seiko รุ่นพิเศษจากคอลเลกชันส่วนตัวของนักสะสมนาฬิกาแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ ชาญ ศรีวิกรม์, ก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์, ปราสาท วิทยาภัทร์, จอมพงศ์ ตันทสุทธานนท์, ธนสาร วิจิตรกาญจน์, วิเศษ สิงห์สัจจเทศ ฯลฯ ร่วมถ่ายทอดความภูมิใจที่มีต่อ Grand Seiko ด้วยการเลือกสรรเรือนเวลารุ่นพิเศษมาจัดแสดง อาทิ

Hi- Hi-Beat 45GS ปี1968, Beat Hammered finish case ปี1973, Re-Creation 130th Anniversary of Grand Seiko Founder ปี2011, Hi-Beat 36000 Red Dragon Limited Edition ปี2023 เป็นต้น

นอกจากนี้ภายในงานยังได้จัดแสดงนาฬิกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง หนึ่งในรุ่นไอคอนิกของแบรนด์ อย่าง Grand Seiko Heritage SBGA413 Sakura ขนาด 40 มิลลิเมตร ใช้กลไก Spring Drive (9R) ที่มีความเที่ยงตรงที่สุดในโลก

สวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดดเด่นดีไซน์หน้าปัดที่นำความงามอันแสนละมุนของสีชมพูอ่อนๆ จากแพดอกไม้ Hana-Ikada (ฮานาอิคาดะ) ที่ปรากฏขึ้นในช่วงเวลา Shunbun (ชุนบุน) ช่วงเวลาที่กลางวันและกลางคืนยาวเท่ากันในฤดูใบไม้ผลิ

ซึ่งเกิดจากกลีบซากุระปลิวไปตามสายลมแล้วร่วงหล่นปกคลุมพื้นผิวของแม่น้ำ สะท้อนสัจธรรมแห่งธรรมชาติของเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอเมื่อเวลาผันเปลี่ยนไป

สัมผัสความเรียบง่ายและบริสุทธิ์ของการประดิษฐ์เรือนเวลาตามแบบฉบับ Grand Seiko แบรนด์นาฬิกาลักชัวรีชั้นนำระดับโลก  ได้ที่ Grand Seiko Gaysorn Boutique Bangkok ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ และในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.grandseikoboutiquethailand.com