“โมโนแมกซ์” มัดรวมซีรีส์จีน “Princess at Large พระชายาลอยนวล ปี1-2″

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมเสิร์ฟความสนุกด้วยซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติก คอเมดี้ แฟนตาซี “Princess at Large พระชายาลอยนวล ปี 1-2″

นำแสดงโดยนักแสดงสาว “หยางอันฉี” รับบทเป็น จี้เซียนหยุน แพทย์ฝึกหัดที่ย้อนเวลาไปในอดีต ประกบคู่กับพระเอกหล่อละมุน “เซิ่งอิงหาว” รับบทเป็นอ๋องรูปหล่อ หมิงอ๋อง ฉีหลิงเซียว

ต่อด้วยภาค 2 ที่ได้นางเอก “ลู่อี๋เสวียน” มาประกบพระเอกคนเดิม ในบท หลันรั่วซี หมอเทวดาสาวที่วิญญาณของ จี้เซียนหยุน มาอยู่ในร่างพร้อมสร้างเรื่องราวความสนุกสุดป่วน

ซีรีส์จีน, Princess at Large, พระชายาลอยนวล, โมโนแมกซ์, monomax, พากษ์ไทย, ซีรีส์จีนสนุกๆ, 2023, ซีรีย์จีนย้อนยุค, ข่าว, ซูมซอกแซก

“Princess at Large พระชายาลอยนวล ปี 1” เรื่องราวของ จี้เซียนหยุน แพทย์ฝึกหัดที่บังเอิญไปพบกับบันทึกลับวังหลวง และได้ย้อนเวลามาอยู่ในร่างบุตรสาวคนรองของอัครมหาเสนาบดี เธอพบว่าตัวเองต้องเข้าพิธีแต่งงานกับหมิงอ๋อง ฉีหลิงเซียว อ๋องรูปหล่อ นิสัยเย็นชาแถมยังป่วยเป็นโรคท้องโต จี้เซียนหยุน พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหนีออกจากจวนหมิงอ๋องและหาทางกลับโลกปัจจุบันแต่ก็ไม่สำเร็จ ด้วยความรู้ความสามารถในการแพทย์ เธอตัดสินใจยื่นเงื่อนไขกับหมิงอ๋องว่าจะช่วยผ่าตัดรักษาโรคแปลกประหลาดเพื่อแลกกับอิสรภาพ ท่ามกลางอันตรายรอบด้านและเหล่าศัตรูที่พยายามจะลอบสังหาร หมิงอ๋อง ทั้งสองเริ่มใกล้ชิดและผูกพันต่อกัน https://www.monomax.me/title/104620-princess-at-large.html

ซีรีส์จีน, Princess at Large, พระชายาลอยนวล, โมโนแมกซ์, monomax, พากษ์ไทย, ซีรีส์จีนสนุกๆ, 2023, ซีรีย์จีนย้อนยุค, ข่าว, ซูมซอกแซก

“Princess at Large พระชายาลอยนวล ปี 2” หลังจากที่ จี้เซียนหยุน ได้เสียชีวิตในภาคที่แล้ว ในครั้งนี้เธอฟื้นคืนจากความตาย และมาอยู่ในร่างของ หลันรั่วซี หมอเทวดาที่มาจากแคว้นอื่น แม้ว่าเธอจะจำเรื่องราวในอดีตได้ทุกอย่างแต่เพราะหน้าตาได้เปลี่ยนไปจึงไม่มีใครจำได้ รวมไปถึงหมิงอ๋อง ฉีหลิงเซียว ที่ไม่ชอบเธอตั้งแต่แรกพบ แถมยังคิดว่าเธออยากแทนที่พระชายา เพื่อให้เขาจำได้ว่าเธอคือใคร หลันรั่วซีจึงพยายามให้ตนเองได้เข้าไปอยู่ในโรงหมอเพื่อช่วยรักษาอาการป่วยของพระราชา ด้วยความสามารถทางการแพทย์ที่มีอยู่แล้วเธอจึงได้มาเป็นผู้ช่วยของ น่าหลันไป่ชวน (รับบทโดย ลั่วจวิ้นฟาน) หมอคนใหม่ที่ชอบใช้วิธีประหลาดรักษาคน https://www.monomax.me/title/104746-princess-at-large-season-2.html

ติดตามต่อใน “Princess at Large พระชายาลอยนวล ปี 1-2” และร่วมลุ้นไปกับความรักฉบับน่ารักสุดชุลมุนนี้ว่าจะจบลงเช่นไร? ได้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)