เคเอฟซี เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ KFC Café Black Forest Twist

เคเอฟซี เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ KFC Café Black Forest Twist (เคเอฟซี คาเฟ่ แบล็คฟอเรส ทวิสต์) เพิ่มความวาไรตี้ให้ “KFC Café” ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสการบริโภค ช่วยดึงลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการที่ร้านในมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากการทานเฉพาะมื้อหลัก

เคเอฟซี เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ “KFC Café Black Forest Twist”, เมนู, กาแฟ, มัทฉะ, ชาเขียว, ช็อกโกแลต, คาเฟ่, ซูมซอกแซก

แบรนด์จึงเดินหน้าแผนงาน เน้นกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายด้วยการพัฒนาเมนูใหม่ๆ เพื่อสร้างความวาไรตี้ ที่จะมาตอบสนองความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นในแง่มุมของความแปลกใหม่ และราคาของสินค้าที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยจุดเด่นในเรื่องเครื่องดื่มกาแฟและชาเขียวที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม จึงมั่นใจว่าจะสามารถดึงกลุ่มคนที่ชอบเมนูเครื่องดื่มชงสดเข้ามาที่ เคเอฟซี ได้มากขึ้น และสามารถเพิ่มความถี่ในการซื้อของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น 

เคเอฟซี เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ “KFC Café Black Forest Twist”, เมนู, กาแฟ, มัทฉะ, ชาเขียว, ช็อกโกแลต, คาเฟ่, ซูมซอกแซก

ล่าสุดส่งเมนูเครื่องดื่ม KFC Café Black Forest Twist (เคเอฟซี คาเฟ่ แบล็คฟอเรส ทวิสต์) เมนูใหม่ของ KFC Café ที่ชงสดทุกแก้ว ทวิสต์ความฟิน มีให้อินได้ถึง 3 เมนู ทุกเมนูผสานเข้ากับซอสสตรอเบอร์รี่ เพื่อเพิ่มความหอมหวานกลมกล่อม และยังจัดเต็มอัดแน่นมาพร้อมท็อปปิ้งสุดพิเศษ เคี้ยวเพลิน เปิดประสบการณ์ความสดชื่นแบบใหม่ที่อร่อยเข้ากันอย่างลงตัว ในราคาเพียงแค่ 59 บาท เริ่มต้นไปกับ 

  • มัทฉะแบล็คฟอเรสทวิสต์มัทฉะเข้มข้น นำเข้าพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น 
  • คอฟฟี่แบล็คฟอเรสทวิสต์ กาแฟคั่วสูตรพิเศษ กลิ่นหอมละมุน
  • ช็อกโกแลตแบล็คฟอเรสทวิสต์ ช็อกโกแลตพรีเมี่ยมอย่างดี ที่คัดพิเศษมาเพื่อเมนูนี้

เลือกเมนูที่ชอบในสไตล์ที่ใช่สำหรับคุณ กับ KFC Café Black Forest Twist (เคเอฟซี คาเฟ่ แบล็คฟอเรส ทวิสต์) จำหน่ายแล้วที่ KFC Café ทุกสาขาแฟรนไชส์ทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางเดลิเวอรี่ทุกแฟลตฟอร์ม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป