“โมโนแมกซ์” ชวนชมซีรีส์แอคชั่นเบาสมอง “สกังก์ จอมโจรพิทักษ์ขุมทรัพย์”

สายขำสายฮาเชิญทางนี้ เตรียมสนุกไปกับซีรีส์เกาหลีแอคชั่นคอเมดี้ เรื่องสกังก์ จอมโจรพิทักษ์ขุมทรัพย์ Stealer: The Treasure Keeper” ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง

ผลงานนักเขียน ชินคยองอิล มือใหม่ที่ลงมือสร้างสรรค์บทโทรทัศน์เป็นครั้งแรก โดยเรื่องนี้ได้ ชเวจุนเบ ผู้กำกับผู้ฝากผลงานไว้ในซีรีส์สุดเข้มข้นเกมล่าฆาตกรคลั่ง Mouse” มาถ่ายทอด ร่วมด้วยนำแสดงชั้นนำอีกมากมาย อาทิ จูวอน , อีจูอู ,โจฮันชอล , คิมแจวอน ฯลฯ

เรื่องราวของสกังก์โจรขโมยทรัพย์สินทางวัฒนธรรมที่ในเวลา 5 ปี เขาโจรกรรมของไปแล้วกว่าร้อยชิ้น ทำให้เป็นที่หมายหัวจากทางการ โดยมี อีชุนจา (ชเวฮวาจอง) แฮกเกอร์ระดับตำนานในคราบมนุษย์ป้าเป็นผู้ช่วยระหว่างการออกปล้น แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้วสกังก์ก็คือฮวังแดมยอง (จูวอน) เจ้าหน้าที่จอมอู้ประจำสำนักงานจัดการมรดกวัฒนธรรม ที่เกิดเหตุให้เขาต้องมาร่วมมือกับ ชเวมินอู (อีจูอู) ตำรวจหญิงที่ถูกส่งมาให้สืบเรื่องของจิกจีสมบัติล้ำค่าที่หายไป จนในที่สุดฮวังแดมยองก็ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคาร์มาทีมปฏิบัติการลับกับภารกิจทวงคืนมรดกทางวัฒนธรรมที่ถูกขโมยไป งานนี้ตัวตนของสกังก์จะถูกเปิดโปงหรือไม่?

มาร่วมลุ้นกันในภารกิจการทวงคืนสมบัติ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ใน  สกังก์ จอมโจรพิทักษ์ขุมทรัพย์ Stealer: The Treasure Keeper” https://www.monomax.me/title/104439-stealer-the-treasure-keeper.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)