ต้อนรับการกลับมาของ “ONE PIECE FILM RED ผมแดงผู้นำมาซึ่งบทสรุป”

กลับมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันอีกครั้งกับภาพยนตร์อนิเมะขวัญใจชาวไทยตลอดกาลอย่าง ONE PIECE กับภาพยนตร์อนิเมะฟอร์มยักษ์ใน “ONE PIECE FILM RED ผมแดงผู้นำมาซึ่งบทสรุปการันตีความสนุก

จากการทุบสถิติภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดในญี่ปุ่นในวันแรกที่เข้าฉาย โดยกวาดรายได้ไปกว่า 1.06 พันล้านเยน! และยังคงแรงต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้งอีก โดยทำรายได้เพิ่มอีก 2,250 ล้านเยน! หลังเข้ารอบฉายได้เพียง 3 วัน ซึ่งนับเป็นการฉลองการเข้าสู่ปีที่ 25 ของ One Piece ได้อย่างยอดเยี่ยม

ข่าว, หนังโรง, หนังการ์ตูน, one piece, one piece red, ซูมซอกแซก

ONE PIECE FILM RED ผมแดงผู้นำมาซึ่งบทสรุป มาพร้อมกับเรื่องราวของตัวละครใหม่ อูตะหญิงสาวที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง อูตะปรากฎตัวต่อสาธารณชนและแฟนคลับของเธอเป็นครั้งแรกในงานแสดงคอนเสิร์ต โดยมีลูฟี่และพรรคพวกโจรสลัดหมวกฟางได้เข้าชมคอนเสิร์ตของเธอในครั้งนี้ด้วย แต่กลับมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อความลับของอูตะถูกเปิดเผย ว่าแท้จริงแล้วเธอคือลูกสาวของแชงค์กลุ่มโจรสลัดผมแดง ผู้มีเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังในอดีตที่ไม่มีใครเคยล่วงรู้มาก่อนกับเหตุการณ์ที่ทำให้พวกเขาต้องแยกจากกัน

โดย “ONE PIECE FILM RED ผมแดงผู้นำมาซึ่งบทสรุปฉบับภาพยนตร์ นอกจากจะมีเรื่องราวที่น่าติดตามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูก ของแซงค์และอูตะ แล้ว ในเวอร์ชั่นพากย์ไทย ทาง DEX [Dream Express] และ Japan Anime Movie Thailand (JAM) ยังพร้อมให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับบทเพลงของอูตะ เจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง  ด้วยการเข้าฉายในระบบ IMAX เป็นครั้งแรกของภาพยนตร์ ONE PIECE พร้อมด้วยกองทัพนักพากย์มืออาชีพระดับตำนาน นำทัพโดยพากย์เสียงตัวละคร 5 ผู้เฒ่า ผู้กุมออำนาจยู่เบื้องหลังรัฐบาลโลก ได้แก่ น้าติ่ง สุภาพ ไชยวิสุทธิกุลน้าต๋อย นิรันดร์ บุณยรัตพันธุ์ป๋าเอก เอกชัย พงศ์สมัยอาเกรียง เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง และอาอ๊อด บัญชา เหมะบุตร ที่พร้อมการันตีความมันส์ไปกับนักพากย์รับเชิญจากหลากหลายวงการอย่างคับคั่งมากที่สุดเป็นประวัติการณ์กว่า 60 ชีวิต

สามารถติดตามความสนุกกันได้ก่อนใคร ในวันที่ 16-21 สิงหาคม 2565 ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์, เอส เอฟ ซีเนม่า เมญ่า เชียงใหม่ และ เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล ชลบุรี รับรองว่างานนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน ก่อนจะเข้าฉายจริง 25 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ