“ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ พระยา คิทเช่น” อาหารทะเลเลือกเองสดๆ ปรุงใหม่จานต่อจาน

ห้องอาหาร พระยา คิทเช่น โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ยกทะเลมาไว้ในห้องอาหาร เสิร์ฟ ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ในรูปแบบอาหารไทยในรสชาติคุ้นเคย ความสนุกอยู่ที่ลูกค้าสามารถเลือกอาหารทะเลสดจาก “ซีฟู้ด วอลล์” (Seafood Wall) และพาเหรดเนื้อจากตู้ ‘บุชเชอรี่ ซีเลคชั่น’ (Butchery Selection)

ข่าว, อาหาร, ทะเล, พระยา คิทเช่น, โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์, ซีฟู้ด, บุฟเฟ่ต์, ซูมซอกแซกที่อัดแน่นไปด้วยอาหารทะเลสดและเนื้อเพื่อนำไปให้เชฟบริการปรุงใหม่จานต่อจาน ไม่ว่าจะเป็น กุ้งลายเสือ กุ้งแม่น้ำ กั้งกระดาน หอยนางรม หอยหลอด หอยแมลงภู่ หอยหวาน สำหรับสายเนื้อ ฟินไปกับเนื้อดรายเอจ และเนื้อคุณภาพสูงหลากหลายส่วน รวมถึงแกะ เนื้อหมูและไก่ที่สามารถให้เชฟย่างให้สดๆตามสั่ง เมนูแนะนำพิเศษสำหรับเดือนกรกฎาคม และสิงหาคมนี้ ปูทะเลผัดผงกะหรี่ ซีฟู้ดดองน้ำปลา ปูนึ่งจิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ และรับฟรี เมี่ยงส้มโอ ล็อบสเตอร์ ท่านละ 1 ที่ เมื่อทานบุฟเฟ่ต์ที่พระยา คิทเช่น

ข่าว, อาหาร, ทะเล, พระยา คิทเช่น, โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์, ซีฟู้ด, บุฟเฟ่ต์, ซูมซอกแซกนอกเหนือจากซีฟู้ด และเนื้อแล้ว พระยา คิทเช่น ยังเลื่องชื่อด้านอาหารไทย จากความรู้และความชำนาญในด้านอาหารของเหล่าทีมเชฟ ได้นำสูตรอาหารไทยตำรับดั้งเดิมที่ตกทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น โดยเป็นอาหารที่หารับประทานได้ยากจากทุกภูมิภาคของเมืองไทย และไม่ได้มีอยู่ในห้องอาหารของโรงแรมชั้นนำทั่วไป คัดสรรส่วนผสมที่ดีมีคุณภาพ ใช้วัตถุดิบที่มีในท้องถิ่นตามฤดูกาล มานำเสนอแก่นักชิม ไม่ว่าจะเป็นน้ำพริกอ่อง หลนปูเค็ม แกงแดงลูกฟัก และก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณ

ข่าว, อาหาร, ทะเล, พระยา คิทเช่น, โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์, ซีฟู้ด, บุฟเฟ่ต์, ซูมซอกแซกถึงเป็นบุฟเฟ่ต์อาหารไทย แต่พระยา คิทเช่นก็มีเมนูนานาชาติพร้อมเสิร์ฟเพื่อความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นมุมอาหารจีนที่จะเสิร์ฟคุณด้วยติ่มซำหลากหลาย และสำหรับท่านที่ชื่นชอบอาหารฝรั่ง พลาดไม่ได้กับพาสต้าปรุงสดใหม่ และมุมบาร์บีคิว

“พระยา คิทเช่น” ที่ซึ่งความอร่อย เสียงหัวเราะ และความทรงจำดีๆ จะประสานเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์เต็มรูปแบบเสิร์ฟทุกมื้อค่ำวันพฤหัสบดี – วันอาทิตย์ และมื้อกลางวัน วันเสาร์ และวันอาทิตย์ ในราคาเพียง 1,688++ บาท ต่อท่าน

แพคเกจเครื่องดื่ม (ไม่รวมแอลกอฮอล์) ราคา 200++ บาทต่อท่าน เด็กอายุ 1-3 ขวบ รับประทานฟรี และ เด็กอายุ 4-12 ปีรับส่วนลด 50%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง
• สำรองโดยตรงบนเวปไซต์ : https://bit.ly/34fe6bO
• ไลน์ แอด : @marriottsurawongse