โซนี่ไทยพร้อมเปิดจอง Xperia 1 IV สมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นล่าสุด ตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 31 พฤษภาคม ศกนี้

Xperia 1 IV เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มีเลนส์ซูมออปติคอลที่ทางยาวโฟกัสระยะ 85-125มม. โดยทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์รับภาพที่ให้ความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุดถึง 120fps ได้อย่างลงตัว ทำให้ ไม่พลาดในทุกช่วงเวลาสำคัญ

ประกอบด้วยเลนส์ 3 ตัว ได้แก่ เลนส์ 16 มม. 24 มม. และ เลนส์ซูมเทเลโฟโต้แบบออปติคอล 85-125 มม. เพื่อการถ่ายภาพได้หลากหลายมากขึ้น

ข่าว, โซนี้, สมาร์ทโฟน, มือถือ, Xperia 1 IV, ซูมซอกแซก

ประสิทธิภาพในการบันทึกวิดีโอคุณภาพสูงแนวภาพยนตร์ที่ความละเอียด 4K 120fps พร้อมการบันทึกแบบสโลว์โมชั่นด้วยระบบ Real-Time Eye AF และการถ่ายภาพต่อเนื่อง AF/AE 20fps ในรูปแบบ HDR บนเลนส์ ทั้งสามตัวจะช่วยให้ภาพมีสีสันสดใส และคอนทราสต์ที่คมชัด

สามารถ Live Streaming โดยใช้ลูกเล่น Videography Pro และ External Monitor ได้
หน้าจอแสดงผล 120Hz เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานกราฟฟิกที่ลื่นไหล พร้อมอัตราการสแกนการสัมผัสหน้าจอที่ 240Hz เพิ่มความว่องไวในควบคุมเกมผ่านหน้าจอได้อย่างรวดเร็วดั่งใจ

ข่าว, โซนี้, สมาร์ทโฟน, มือถือ, Xperia 1 IV, ซูมซอกแซก

ฟังก์ชั่น “Game Enhancer” สามารถใช้เพื่อปรับแต่งคุณภาพของภาพและเสียง และรองรับ Live Streaming ในการแชร์เนื้อหาแบบเรียลไทม์

จอแสดงผลแบบ 4K HDR 120Hz ที่มีความสว่างขึ้นประมาณ 50% มาพร้อม Real-time HDR Drive
ลำโพงสเตอริโอฟูลสเตจที่ได้รับการปรับปรุง และการบันทึกเสียงคุณภาพสูงด้วย Music Pro
แบตเตอรี่ความจุ 5000 mAh อันทรงพลัง เพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น มาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon® 8 Gen 1 Mobile Platform และกระจก Corning® Gorilla® Glass Victus™ ที่มีความแข็งแรงทนทานที่สุด

ใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนประกอบของพลาสติก และมีขนาดที่เล็กลง ประมาณ 50% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าโดยไม่มีอุปกรณ์ชาร์จ และสายเคเบิล ช่วยลดการปล่อย CO2 ได้ถึง 36% ต่อหน่วยในการขนส่ง เมื่อเทียบกับการขนส่งบรรจุภัณฑ์ขนาดเดิม

ข่าว, โซนี้, สมาร์ทโฟน, มือถือ, Xperia 1 IV, ซูมซอกแซก

สำหรับ “Xperia 1 IV” พร้อมวางจำหน่ายในตลาดเมืองไทย ตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 31 พฤษภาคม ศกนี้ โดยตัวเครื่องมีสีให้เลือก 2 สี คือสีม่วง และสีดำ ในราคา 48,990 บาท พร้อมรับหูฟังไร้สายโซนี่รุ่น WF-1000XM4 มูลค่า 8,990 บาท และผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ผู้สนใจสามารถทดลองประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟน “Xperia 1 IV” ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ทุกสาขา ได้แก่ เซ็นทรัลพระรามเก้า สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ เดอะมอลล์บางแค และเดอะมอลล์บางกะปิ ร้านโซนี่เซ็นเตอร์โดยบูรพวัฒน์ รวมถึงช่องทางออนไลน์ของโซนี่สโตร์ ที่  https://store.sony.co.th/collections/xperia-1

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sony.co.th

*การใช้งานบนระบบ 5G ขึ้นอยู่กับความพร้อมของผู้ให้บริการเครือข่ายช่องสัญญาณ รวมถึงการอัพเดทซอฟต์แวร์ของเครื่อง