“ซีเจ มอร์” เอาใจลูกค้าสายเกา เปิดตัวแคมเปญ “ชวนสายเกาเข้าซีเจ” ยกทัพสินค้านำเข้าจากเกาหลีแท้ๆ ให้ช้อปแบบจุใจ “ไม่ต้องบินก็ฟินได้”

“ซีเจ มอร์” ออกแคมเปญ #ชวนสายเกาเข้าซีเจ ไม่ต้องบินก็ฟินได้ ยกทัพสินค้าจากเกาหลีแท้ๆ มาให้ช้อปแบบจุใจ ตั้งแต่ 16 – 31 มี.ค. นี้ ที่ซีเจ มอร์ และ ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต 83 สาขาทั่วประเทศ

ข่าว, ซีเจ มอร์, ซูเปอร์มาร์เก็ต, เกาหลี, สินค้า, ซูมซอกแซก

ถึงแม้ซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Squid Game จะจบไปแล้ว แต่ความฮิตในชุดโกโกวา และกระแสความแรงของเกาหลีฟีเวอร์ยังไม่จบ “ซีเจ มอร์” ค้าปลีกโมเดลใหม่ ที่เป็นมากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต ต่อยอดความฟินด้วยการเปิดตัวแคมเปญ #ชวนสายเกาเข้าซีเจ “ไม่ต้องบินก็ฟินได้” ยกทัพสินค้าจากเกาหลีแท้ๆ พร้อมบรรดาของฝากหิ้วยอดฮิตจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นขนม เครื่องดื่ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไปจนถึงเครื่องปรุงต่างๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารสามารถกลับไปฟินต่อที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 16 – 31 มีนาคม 2565 ที่ซีเจ มอร์ และ ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต 83 สาขาทั่วประเทศ ติดตามรายชื่อสาขาได้ที่ http://www.facebook.com/CJMORETH

ข่าว, ซีเจ มอร์, ซูเปอร์มาร์เก็ต, เกาหลี, สินค้า, ซูมซอกแซก

ฟินมากขึ้นกับ กิจกรรม #ชวนสายเกาเข้าซีเจ ชวนลูกค้าช้อปสินค้า แวะถ่ายรูปบรรยากาศในร้านที่ตกแต่งเสมือนได้บินไปฟินจริงๆ ที่เกาหลี กับสแตนดี้ชุดฮันบก หรือชุดโกโกวา กลับไปอวดเพื่อนๆ พร้อมติด #ชวนสายเกาเข้าซีเจ ได้ที่ ซีเจ มอร์ สาขาตลาดดอนฉิมพลี จ.ฉะเชิงเทรา วันที่ 18-20 มีนาคม 2565, ซีเจ มอร์ สาขาตลาดโนนสูง จ.นครราชสีมา วันที่ 18-20 มีนาคม 2565, ซีเจ มอร์ สาขาคลองหลวง คลอง 2 จ.ปทุมธานี วันที่ 25-27 มีนาคม 2565 และซีเจ มอร์ สาขาคชสิทธิ์ จ.สระบุรี วันที่ 25-27 มีนาคม 2565 

ข่าว, ซีเจ มอร์, ซูเปอร์มาร์เก็ต, เกาหลี, สินค้า, ซูมซอกแซก

ซีเจ มอร์ เป็นค้าปลีกโมเดลใหม่ ภายใต้คอนเซปต์มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาประหยัด ครบกว่า ถูกกว่า คุ้มกว่า โดยการบริหารงานของ บริษัท ซี.เจ.เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด ปัจจุบันมีสาขาเปิดให้บริการแล้วกว่า 760 สาขา ใน 31 จังหวัด นอกจากซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ตแล้ว ตอกย้ำคอนเซปต์มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ตด้วยร้านค้าแบรนด์อื่นๆ ภายในเครือ ได้แก่ ร้านนายน์ บิวตี้ (Nine Beauty) เครื่องสำอาง และความงามมัลติแบรนด์, ร้านบาว คาเฟ่ (Bao Cafe) ร้านกาแฟสดใกล้บ้าน, ร้านอูโนะ (UNO) สินค้าไลฟ์สไตล์ แฟชั่น, ร้านเอ-โฮม (A-Home) สินค้าสำหรับคนรักบ้าน และร้านเพ็ทฮับ (PET HUB) ร้านขายอาหารและอุปกรณ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงครบวงจร 

สามารถติดตามรายละเอียด รวมถึงโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา, Line Official @CJ SUPERMARKET หรือ ช่องทางเฟซบุ๊ก CJ SUPERMARKET