“iQiyi” เตรียมปล่อยออริจินัลซีรีส์อาเซียนเรื่องแรก “The Ferryman: Legends of Nanyang”

iQiyi (อ้ายฉีอี้) เตรียมฉาย ออริจินัลซีรีส์อาเซียนเรื่องแรก ที่แฟนๆ ต่างรอคอย “The Ferryman: Legends of Nanyang” อำนวยการสร้างร่วมกับ GHY Culture and Media (ผู้สร้างจากเรื่อง The Little Nyonya)

ข่าว, iQiyi, อ้ายฉีอี้, The Ferryman, ซีรีส์, แฟนตาซี, ซูมซอกแซก

นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังมากมายจากสิงคโปร์และมาเลเซีย อาทิเช่น “ฉี หยู่หวู” (Qi Yu Wu), เทย์ ปิง ฮุย (Tay Ping Hui), เจนเน็ตต์ ออว์ (Jeanette Aw) รวมถึง iQiyi VIP Ambassador  – “ลอเรนซ์ หว่อง” (Lawrence Wong) กำหนดฉายบนแอป iQiyi และเว็บ iQ.com ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

“The Ferryman: Legends of Nanyang” ซีรีส์แนวแฟนตาซีลึกลับ เล่าเรื่องราวของชายหนุ่ม ที่สามารถมองเห็นโลกของวิญญาณ ผ่าน “ดวงตาแห่งหยินหยาง” ของ เซียต่งชิง (นำแสดงโดย ลอเรนซ์ หว่อง) และเพื่อนของเขา เฉียวลี่  (แสดงโดย ฉี หยู่หวู) ที่มีความสามารถสื่อสารกับวิญญาณที่หลงทาง และยังวนเวียนอยู่บนโลกมนุษย์

ข่าว, iQiyi, อ้ายฉีอี้, The Ferryman, ซีรีส์, แฟนตาซี, ซูมซอกแซก

“ต่งชิง” เป็นนักศึกษาระดับปริญญาโท ที่มาหารายได้พิเศษระหว่างเตรียมสอบ จึงมาเริ่มทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านสะดวกซื้อ “No. 444” โดยไม่รู้ว่าร้านแห่งนั้นเป็นจุดที่เชื่อมต่อระหว่างสองโลก คือ โลกของมนุษย์และโลกวิญญาณ สถานที่ซึ่งวิญญาณของผู้ที่ล่วงลับจะต้องผ่านสถานที่นี้ เพื่อเดินทางไปสู่โลกแห่งความตาย หรือที่เรียกว่าว่า “’สถานีแห่งวิญญาณ’

ซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวของผี วิญญาณจากนิทานพื้นบ้านและตำนานลึกลับ อาทิ ผีเจ้าสาวและจิ้งจอกเก้าหางผู้หลงใหลในความงามซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้ร่วมลุ้น เอาใจช่วย 2 หนุ่มให้ไขคดีปริศนาของวิญญาณได้สำเร็จ

สามารถรับชม “The Ferryman: Legends of Nanyang” ทั้งหมด 36 ตอน ทุกวัน อังคาร -พุธ และ ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่ม 24 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น