SWATCH “OX ROCKS 2021” มีแล้วเฮง ใส่แล้วปังตรุษจีนนี้

เปลี่ยนจากซองอั่งเปา มาเป็นนาฬิกาสุดเท่เสริมโชคกันดีกว่า หากว่าตรุษจีนในปีนี้คุณยังไม่มีไอเดียของขวัญวันตรุษจีนให้ตัวเองหรือคนในครอบครัว SWATCH (สวอท์ช) มาพร้อมกับนาฬิกาคอลเลคชั่นที่เหมาะกับเทศกาลนี้สุดๆ กับ OX ROCKS 2021 ที่รับรองว่าต้องถูกใจทั้งสายคูล หรือสายมู อย่างแน่นอน

เพราะมาในสีที่ช่วยเสริมโชคลาภในปีฉลู และยังมาพร้อมกับดีไซน์สุดพิเศษบนโมเดลนาฬิการุ่นยอดนิยม BIG BOLD ที่เรียกได้ว่าไม่ควรพลาด

นาฬิกา, SWATCH, สวอท์ช, เทศกาล, ตรุษจีน, แก้ชง, ปีฉลู, ซูมซอกแซก

ถ้าพูดถึงปีนักษัตรในปีใหม่นี้ หลายๆ คนก็น่าจะรู้แล้วว่าตรงกับปีฉลู ซึ่งก็คงจะได้ไปทำบุญไหว้พระเสริมดวง แก้ชงกันมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งปีฉลูถือเป็นนักษัตรในลำดับที่ 2 ของจีน ที่มีสัญลักษณ์เป็นวัวนั่นเอง โดยลักษณะนิสัยของคนที่เกิดปีฉลูนั้น หลายตำราก็ได้บอกไว้ว่า มักเป็นคนที่ขยันขันแข็ง แน่วแน่ และมีความมั่นใจในตัวเอง ซึ่งก็สอดคล้องกับลักษณะของนาฬิกาคอลเลคชั่นโปรดของใครหลายๆ คนอย่าง SWATCH BIG BOLD ที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์อันโดดเด่น แข็งแกร่ง และแอคทีฟ แถมไม่ว่าจะไปแมทช์กับเสื้อผ้า หรือใส่ในลุคไหนก็ดู BOLD ดูเด่นขึ้นมาทันที และนี่ก็เป็นที่มาของนาฬิกาคอลเลคชั่น OX ROCKS 2021 นั่นเอง

นาฬิกา, SWATCH, สวอท์ช, เทศกาล, ตรุษจีน, แก้ชง, ปีฉลู, ซูมซอกแซก

นาฬิกา, SWATCH, สวอท์ช, เทศกาล, ตรุษจีน, แก้ชง, ปีฉลู, ซูมซอกแซก

นาฬิการุ่นนี้ยังมีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เพราะบนกรอบหน้าปัดเราจะมีประโยคที่เขียนไว้ว่า ‘exist together in harmony’ หรือที่แปลว่า ‘อยู่ร่วมกันอย่างปรองดอง’ พร้อมกับหน้าปัดที่เป็นลายวัวหยินหยางที่ทาง SWATCH ตั้งใจออกแบบให้แสดงออกถึงพลังแห่งสันติภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโลกที่ขาดความสมดุลในปัจจุบัน โดยปกติแล้วปีนักษัตรของจีนก็จะถูกกำหนดโดยธาตุทั้งห้า และในปี 2021 ถือเป็นปี Metal Ox หรือวัวทองนั่นเอง โดยนาฬิการุ่นนี้มาในโทนสีทองซึ่งถือว่าเป็นสีนำโชค และสื่อถึงความมั่งคั่ง ในขณะที่สีแดงก็เป็นสัญลักษณ์ของความสุข ความสำเร็จ ความโชคดี และหน้าปัดประดับด้วยคริสตัลสีดำทรงพลังเรียกได้ว่า ได้ทั้งโชคได้ทั้งความเท่คูณสองเลยทีเดียว

นาฬิกา, SWATCH, สวอท์ช, เทศกาล, ตรุษจีน, แก้ชง, ปีฉลู, ซูมซอกแซก

เตรียมพร้อมไปฉลองตรุษจีนนี้ให้ปังกว่าเดิม เฮงกว่าเดิมกับ SWATCH “OX ROCKS 2021” ที่มาในแพคเกจทรงกลมสุดพิเศษกับดีไซน์ที่โดดเด่นแถมยังน่าสะสมสุดๆ ในราคาเพียง 4,300 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้าน Swatch ทุกสาขา และ Official Online Store “shop.swatch.co.th”