“Mido OCEAN STAR CHRONOGRAPH” แรงบันดาลใจจากท้องทะเล สู่สุดยอดนาฬิกาบนข้อมือคุณ

เมื่อ 76 ปีก่อน (ค.ศ.1944) Mido ได้รังสรรค์นาฬิกาคอลเล็กชั่น Ocean Star ขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อตอบสนองการใช้งานใต้น้ำของสายสปอร์ตซึ่งประสบความสำเร็จทันทีตั้งแต่เปิดตัวและได้รับความนิยมไปทั่วโลก

นาฬิกา, Mido, มิโด้, สปอร์ต, Ocean Star, ซูมซอกแซก

ตลอดระยะเวลาเกือบ 8 ทศวรรษล่าสุด Mido ได้นำ Ocean Star กลับมาในรูปแบบใหม่ที่โฉบเฉี่ยวกว่าเดิมแต่ยังคงความเรียบหรูไว้พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดไม่ว่าบนบกหรือกลางทะเลความโดดเด่นของ Ocean Star Chronograph อยู่ที่ระบบการจับเวลาเข้ามาในคอลเลคชั่นนี้เป็นครั้งแรกเป็นการจับเวลาที่แม่นยำและใช้งานง่ายเพียงกดปุ่มเดียวตอนเริ่มและกดซ้ำอีกครั้งเมื่อต้องการหยุดเวลา

นาฬิกา, Mido, มิโด้, สปอร์ต, Ocean Star, ซูมซอกแซก

นอกจากนี้ยังมี Tachymeter สเกลจับความเร็วที่ออกแบบมาสำหรับใช้ในท้องทะเลโดยเฉพาะ (แสดงผลเป็นหน่วยไมล์) ซึ่งการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพนี้มีพลังงานสำรองไว้ใช้สูงถึง 60 ชั่วโมงดีไซน์ตัวเรือนเป็นสีดำงามสง่าผสานกับสารเรืองแสง Super-LumiNova® สีเหลืองส่วนชื่อรุ่น Ocean Star เป็นสีส้มโดดเด่นอยู่บนหน้าปัดบริเวณวงแหวนบนขอบตัวเรือนผลิตมาจากเซรามิกสุดล้ำที่มีความทนทานและใช้จับเวลาได้อย่างดีคอนาฬิกาย่อมรู้ดีว่ารายละเอียดทั้งหมดนี้มีความสำคัญต่อการใช้งานเพราะฉะนั้น Mido Ocean Star Chronograph จึงเป็นสุดยอดนาฬิกาอย่างแท้จริง

นาฬิกา, Mido, มิโด้, สปอร์ต, Ocean Star, ซูมซอกแซก

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญการผลิตนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ Mido ได้สร้างสิ่งใหม่ๆ ให้โลกแห่งนาฬิกามาตลอดเวลากว่า 100 ปีปัจจุบันนาฬิกา Mido มีตัวแทนจำหน่ายถึง 2,700 รายใน 70 ประเทศทั่วโลกและเป็นแบรนด์ในเครือ Swatch Group ผู้นำด้านธุรกิจนาฬิการายสำคัญของโลก

www.midowatches.com