แมริออท บอนวอย เปิดตัว “Week of Wonders” สัปดาห์แห่งความมหัศจรรย์

เพื่อแสดงความขอบคุณต่อความปรารถนาของบรรดานักเดินทาง แมริออท บอนวอย ได้เปิดตัวสัปดาห์แห่งความมหัศจรรย์ (Week of Wonders) ถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2563 การเฉลิมฉลองนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำความสนุกสนานและความสุขมาให้แก่สมาชิก

แมริออท, โรงแรม, รีสอร์ท, ซูมซอกแซก, แมริออท บอนวอย

โดยสนับสนุนการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทาง เปิดโอกาสให้มีประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ในการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศของสมาชิก โดยแต่ละวันของสัปดาห์นี้จะมีความมหัศจรรรย์ที่แตกต่างกันไปในธีมต่างๆ อาทิ การฟื้นฟูร่างกาย จิตใจ, ความสะดวกสบาย, การค้นพบสิ่งใหม่ๆ, แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอม โดยความมหัศจรรย์เหล่านี้รวมไปถึงข้อเสนอต่างๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจในการเดินทางไปยังแบรนด์โรงแรมชื่อดังต่างๆ ซึ่งอยู่ในพอร์ตโฟลิโอของแมริออท บอนวอย เช่น เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน, เซนต์ รีจิส, เอดิชั่น, และดับเบิลยู โฮเทลส์

“เราทุกคนต่างคิดถึงการได้ออกเดินทางอย่างอิสระเพื่อสำรวจโลกอีกครั้ง” เดวิด ฟลุค รองประธานอาวุโส โกลบอล โลยัลตี้ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลกล่าว “ในสัปดาห์แห่งความมหัศจรรย์นี้ เรามีข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมให้แก่สมาชิก รวมถึงเรื่องราว และประสบการณ์ให้ได้สัมผัสในทุกโรงแรมซึ่งอยู่ในพอร์ตโฟลิโอของแมริออท บอนวอย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้บรรดานักเดินทางในการสร้างความฝัน หรือประสบการณ์กับทริปท่องเที่ยวในประเทศอันแสนโปรดปรานขึ้นอีกครั้งหนึ่ง”

แมริออท, โรงแรม, รีสอร์ท, ซูมซอกแซก, แมริออท บอนวอย

มหัศจรรย์แห่งการฟื้นฟูร่างกาย จิตใจ: นักเดินทางไม่จำเป็นต้องเดินทางไกลเพื่อหลีกหนีความวุ่นวาย สำหรับผู้ที่มองหาการท่องเที่ยวระยะสั้น สัปดาห์แห่งความมหัศจรรย์ นำเสนอไอเดียที่บรรดานักเดินทางสามารถมีประสบการณ์เฉพาะตัว ใกล้บ้าน เป็นการพักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัวพร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่คัดสรรมาให้ ไม่ว่าจะเป็นทริปสุขภาพเพื่อพักผ่อน ผ่อนคลาย และฟื้นฟูความกระปรี้กระเปร่า หรือการทำอาหารที่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ที่บ้าน สำหรับบรรดานักชิม โดยนักเดินทางทุกคนสามารถวางใจได้ว่าจะได้รับการดูแลอย่างเต็มที่

มหัศจรรย์แห่งความสะดวกสบาย: นักเดินทางสามารถรำลึกถึงทริปในความทรงจำ และฝันถึงทริปการเดินทางในอนาคต โดยการสั่งสินค้าของ “แมริออท บอนวอย บูติค” รวมถึงสินค้าที่เป็นซิกเนเจอร์ของโรงแรมต่างๆ จากที่บ้านในราคาลด 30% เช่น เฮฟเวนลี่ เบด (Heavenly Bed) เตียงนอนและชุดเครื่องนอนของเดอะเวสทิน, คอลเล็คชั่นน้ำหอมของเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน, เครื่องใช้ในห้องน้ำ เลอ ลาโบ (Le Labo) ของเอดิชั่น โฮเทลส์, เครื่องนอนของเซนต์ รีจิส และเสื้อคลุมอาบน้ำของดับเบิลยู โฮเทลส์

มหัศจรรย์แห่งการค้นพบ: สมาชิกสามารถเดินทางไปยังโรงแรมอื่นๆ ซึ่งอยู่ในพอร์ตโฟลิโอของแมริออท บอนวอย ได้เพิ่มขึ้น โดยสามารถใช้คะแนนสะสม สำรองห้องพักในราคาต่ำกว่าอัตรามาตรฐานถึง 33% ในโรงแรมและรีสอร์ทที่ร่วมรายการกว่า 7,000 แห่งทั่วโลก สำหรับการเข้าพักจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 โดยราคาสำหรับการใช้คะแนนแลกสำหรับโรงแรมที่ร่วมรายการ จะเป็นอัตรานอกฤดูกาลท่องเที่ยว สำหรับโรงแรมและรีอสร์ทที่เข้าร่วม อาทิ

  • เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา และ เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
  • วนาเบลล์, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย และ เดอะ นาคาไอแลนด์, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น รีสอร์ทแอนด์สปา ภูเก็ต
  • เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ
  • ดับเบิลยู กรุงเทพฯ และ ดับเบิลยู เกาะสมุย

แมริออท, โรงแรม, รีสอร์ท, ซูมซอกแซก, แมริออท บอนวอย

มหัศจรรย์แห่งแรงบันดาลใจ: แม้สนามกีฬาต่างๆ จะว่างเปล่าไร้คนดู แต่แฟนๆ ผู้หลงไหลในเกมกีฬาทั้งหลาย ซึ่งปรารถนาเดินทางไปชมการแข่งขันของทีมโปรด ยังสามารถรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันได้  โดยแฟนๆ ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถยกระดับการรรับชมการแข่งขันจากที่บ้าน โดยการมีชื่อของตัวเองปรากฎบนกระดานโฆษณาข้างสนามในระหว่างการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่รู้จักกันในนาม “โรงละครแห่งความฝัน” (Theatre of Dream)

มหัศจรรย์แห่งความอิ่มเอม: สมาชิกสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารได้มากขึ้น กับการลดราคาสูงสุดถึง 30% ในร้านอาหารและบาร์กว่า 2,700 แห่ง ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ที่แมริออท บอนวอย ได้แสดงให้เห็นถึงการขอบคุณต่อความไว้วางใจของสมาชิก ด้วยสัปดาห์แห่งความมหัศจรรย์ ยิ่งไปกว่านั้น สมาชิกแมริออท บอนวอย ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยังมีโอกาสที่จะชนะรางวัลสุดพิเศษตลอดสัปดาห์แห่งความมหัศจรรย์อีกด้วย อาทิ คะแนนแมริออท บอนวอย 1 ล้านคะแนน, สิทธิพิเศษการพักในโรงแรม, บัตรของขวัญสำหรับรับประทานอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกแมริออท บอนวอย สามารถสมัครง่ายๆ ได้ที่ marriottbonvoyasia.com/weekofwonders เพื่อได้รับสิทธิประโยชน์จากสัปดาห์แห่งความมหัศจรรย์ก่อนวันที่ 15 ตุลาคม กติกาและเงื่อนไขเพิ่มเติมสำหรับข้อเสนอและโปรโมชั่นทั้งหมด สามารถดูได้ที่ marriottbonvoyasia.com/weekofwonders

สำหรับมาตรการเกี่ยวกับความสะอาดที่แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กำหนดขึ้นเพื่อสุขอนามัยของผู้เข้าพักและผู้ที่เกี่ยวข้อง สามารถดูได้ที่ https://clean.marriott.com/