ดิ เอ็มโพเรียม – ดิ เอ็มควอเทียร์ ชวนน้องๆ หนูๆ มา Save The Planet เรียนรู้รักษาธรรมชาติ ในวันเด็กแห่งชาติ

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ในฐานะศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ร่วมกับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอสซีบี เอ็ม วีซ่า (SCB M VISA) และสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา มอบของขวัญวันเด็กปี 2563 จัดงาน เอ็มโพเรียม & เอ็มควอเทียร์ ซุปเปอร์ คิดส์ เซฟ เดอะ แพลนเนท” (EMPORIUM & EMQUARTIER SUPER KIDS SAVE THE PLANET 2020)

เพื่อเสริมประสบการณ์ที่ดีให้เด็กและเยาวชน พัฒนาการเจริญเติบโต ทั้งทางด้านสติปัญญาและอารมณ์ ส่งเสริมการเรียนรู้นอกตำราเรียน และการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ และประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียน เสริมสร้างจินตนาการ และทักษะด้านต่างๆ ให้เด็กไทยมี 7Qs ระหว่างวันที่ 9 – 12 มกราคม 2563 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์

ไฮไลต์ของกิจกรรมกับโซน WILDLIFE & NATURE AT HELIX GARDEN ชั้น 5 ดิ เอ็มควอเทียร์ เด็กๆ จะได้เรียนรู้และสนุกไปกับธรรมชาติรอบตัวในคอนเซ็ปต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น AMAZING AQUARTICS มหัศจรรย์จากใต้ท้องทะเล พิเศษสุดครั้งแรกใจกลางสุขุมวิท กรุงเทพฯ กับห้องจัดแสดงแมงกะพรุนเเละสัตว์ทะเล จากสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา ที่จะแสดงถึงแมงกะพรุนและสัตว์ทะเลหลากหลายพันธุ์อย่างใกล้ชิด อาทิ แมงกะพรุนพระจันทร์, แมงกะพรุนกล่อง , และแมงกะพรุนไฟ และเหล่าปลาการ์ตูน,ปลาบลูแทงค์, หมึกสาย , ดาวทราย , ดาวทะเล และระยะฝักตัวของไข่ปลาฉลามกบ จากสถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา และส่องกล้องจุลทรรศน์ศึกษาเข็มพิษเเละวงจรชีวิตของกะพรุน พร้อมชมจุดนิทรรศการสัตว์สตัฟฟ์ จาก คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อาทิ พยูน , เต่ากระ, ปลากระเบนเจ้าพระยา และฉลามเสือดาว เป็นต้น ให้คุณน้องๆ หนูๆ ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด เพื่อเรียนรู้ถึงระบบระบบนิเวศวิทยา พฤติกรรม และความเป็นอยู่ของสัตว์เหล่านี้

WILDLIFE WONDER: ช่วยกันคนละไม้คนละมือเพื่อระบบนิเวศที่สมบูรณ์สำหรับสัตว์ป่าและป่าไม้ ทำความรู้จักกับสัตว์ป่าในเมืองไทย เช่น เสือ ช้าง ตัวลิ่ม โดยวิทยาการจากองค์กรพิทักษ์สัตว์ป่า เช่น WILDAID, WWF,  B.GRIMM พร้อมเรียนรู้ระบบนิเวศที่สมบูรณ์ของป่า สนุกกับการปั้น SEED BOMB เพื่อช่วยกันเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ป่าโดยมูลนิธิสัตว์ป่าและพรรณพืชแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ SUPER KIDS THEARTER : เล่าเรื่องสัตว์และป่า ผ่านนิทานดนตรีจากคณะละคร โดยพี่ๆ นักศึกษาภาควิชาศิลปการแสดง  มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และชมการ์ตูนชื่อดังจาก TOONEE

ทางด้านชั้น G ดิ เอ็มควอเทียร์ อัดแน่นไปด้วยความสนุกคู่ความรู้สำหรับคุณหนู โซน ZERO WASTE KIDS ในโซนนี้เด็กๆ จะเรียนรู้วิธีการ “เปลี่ยน” โดยเริ่มจากสิ่งเล็กๆ รอบๆ ตัว ปรับเปลี่ยนวิธีการทิ้งขยะ ทิ้งให้ถูกที่ ทิ้งให้ถูกถัง เรียนรู้วิธีการแยกขยะ กับตาวิเศษ และ โรงเรียนรุ่งอรุณ โซน SUPER KIDS INNOVATION ครั้งแรกกับนวัตกรรมการเรียนรู้สำหรับเด็กและเยาวชน SOLAR CAR กับตัวแทนจากประเทศไทยในการแข่งขันรายการ “WORLD SOLAR CHALLENGE” เรียนรู้กลไกของแหล่งพลังงานทดแทนเพื่อลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติและไม่ก่อให้เกิดมลพิษ ร่วมสนุกกับการประดิษฐ์ SOLAR CAR KIT คันจิ๋ว และทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ ROBOT แสนรู้ที่ออกแบบโดยคนไทย รวมถึง SUPER KIDS SHOWCASE AT QUARTIER AVENUE เวทีการแสดงความสามารถพิเศษของเด็กและเยาวชน และการแสดงสุดสนุกอีกมากมาย

อีกหนึ่งไฮไลท์เอาใจคุณหนูๆโดยเฉพาะที่ QUARTIER PARC ชั้น M ดิเอ็มควอเทียร์พบกับซิกเนเจอร์ของทุกๆ ปีกับ SUPER KIDS PARADE ตระการตาขบวนพาเหรดสุดพิเศษจากเหล่าสัตว์นานาชนิดที่จะมาร่วมมอบความสุขให้กับน้องๆ ในวันที่ 11 – 12  มกราคม 2563 วันละ 3 รอบ เวลา 12.00 น. 14.00 น. และ 17.00 น. ไปสนุกกันต่อกับ SUPER KIDS PRIVILEGES AT, THE EMQUARTIER & THE EMQUARTIER ปล่อยพลังความสนุกจากหลากหลายร้านค้าภายในศูนย์การค้า เช่น IMAGINIA Playland, BOUNCE, ROLLER DOME, QUATIER CINEART และ WORKSHOP สำหรับคุณหนูๆ ณ HELIX SKY DINING ที่ชั้น 6 – 9

งาน “EMQUARTIER SUPER KIDS SAVE THE PLANET” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 มกราคม 2563 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ ได้ต่อเวลาความสนุกให้กับน้องๆ หนูๆ ในกิจกรรม SUPER KIDS PLAYROOM @ QUARTIER GALLERY & EMPORIUM GALLERY พบกับพื้นที่ PLAYROOM สำหรับ HERO ตัวจิ๋ว ที่จะได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับของเล่นจากหลากหลายแบรนด์ดังโดย KIDS PLANET ตั้งแต่วันที่ 6 – 16 มกราคม 2563