“สยามพารากอน” เอาใจเด็กยุคเจนอัลฟ่า ในงาน “Siam Paragon World Playground 2020 : The Magical Children’s Day” ระหว่างวันที่ 8-12 มกราคม นี้

ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า World Class Attraction and Entertainment เล็งเห็นถึงความสำคัญของช่วงวัยเด็กและการส่งเสริมพัฒนาทักษะในด้านต่างๆ อันเป็นรากฐานที่จะส่งผลดีต่อเด็กและเยาวชนในอนาคต จัดงาน “Siam Paragon World Playground 2020 : The Magical Children’s Day” (สยามพารากอน เวิลด์ เพลย์กราวนด์ 2020 : เดอะ
เมจิคัล ชิลเดรน เดย์)

นำสาระความสนุกระดับโลก มหัศจรรย์เหนือจินตนาการเติมเต็มความฝันแบบไร้ขอบเขต ขนทัพกิจกรรมไฮไลท์เอาใจคุณหนู ๆ อาทิ Lego Kids Day 2020 Bangkok Dream Destination ภายใต้คอนเซ็ปต์กรุงเทพมหานครเมืองในฝันและร่วมกันสร้างเมืองจินตนาการด้วยบริคตามแบบฉบับของเลโก้ สนุกสนานกับ 6 ฐานกิจกรรมที่จะส่งเสริมพัฒนาการด้านคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ

นอกจากนี้ด้าน Kids Covery เปิดโลกจินตนาการนำทัพความสนุกโดยการเปิดตัว Nerf Rival (เนิร์ฟ ไรวัล) ครั้งแรกในประเทศไทย ผจญภัยไปกับ 4 โซนมหาสนุก โซน Die Cast (รถเหล็ก), Robot (หุ่นยนต์), Cartoon (การ์ตูน), Fashion (แฟชั่น) พร้อมโปรโมชั่นและของขวัญสุดพิเศษมากมาย โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 8-12 มกราคม ศกนี้ ซึ่งจะมีพิธีเปิดดังกล่าวในวันพุธที่ 8 มกราคม นี้ เวลา 16.30 . เป็นต้นไป แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดเผยว่า “สยามพารากอนเล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของเด็กยุค Alpha Generation (อัลฟ่า เจเนอเรชั่น) ซึ่งเป็นเด็กยุคใหม่ที่เกิดมาพร้อมกับโลกดิจิทัล เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศอย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้จัดงาน “Siam Paragon World Playground 2020 : The Magical Children’s Day” เนรมิตสยามพารากอนให้กลายเป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้แบบสร้างเรื่องราวและเชื่อมโยงกับประสบการณ์เข้าด้วยกัน สนุกสนาน ฝึกเชาว์ปัญญา กิจกรรมเสริมสร้างปฏิสัมพันธ์กับเพื่อน ๆ โดยมีส่วนร่วมสร้างเมืองจินตนาการจากบริคตามแบบฉบับของเลโก้ รวมถึงการเปิดตัว LEGO Hidden Side ชุดตัวต่อพร้อมกับเทคโนโลยี AR ครั้งแรกในประเทศไทย ที่สร้างโลกเหนือจินตนาการแห่งการเรียนรู้ด้วยความคิดสร้างสรรค์ผนวกกับเทคโนโลยีได้อย่างสมบูรณ์แบบในยุคปัจจุบัน และเปิดตัว Nerf Rival ครั้งแรกในประเทศไทย เพลิดเพลินกับกิจกรรมเสริมทักษะและประสบการณ์ใหม่ ๆ กับ 4 โซนมหาสนุกที่เหล่าคุณหนู ๆ ได้แสดงพลังความรู้ความสามารถอย่างเต็มเปี่ยมอีกด้วย”

Lego Kids Day 2020 Bangkok Dream Destination แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1

Lego (เลโก้) จัดกิจกรรมสุดหรรษาในงาน “Lego Kids Day 2020 Bangkok Dream Destination” (เลโก้ คิดส์ เดย์ 2020 แบงคอก ดรีม เดสทิเนชั่น) ภายใต้คอนเซ็ปต์กรุงเทพมหานครเมืองในฝัน นำเสนอจุดหมายปลายทางที่ครองใจนักท่องเที่ยวและได้ความนิยมมากที่สุดในโลก พบกับไฮไลท์ผลงานสร้างสรรค์ด้วยบริคเป็นแลนด์มาร์กและไอคอนท่องเที่ยวที่สำคัญในกรุงเทพมหานครจากจินตนาการของเหล่าโมเดล
บิวเดอร์มือหนึ่งของเมืองไทย อาทิ ป้อมมหากาฬ, กำแพงหน้าวัดพระศรีรัตนศาสดาราม, เสาชิงช้า, ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ รถตุ๊กตุ๊ก เป็นต้น

นอกจากนี้ยังจัดเตรียมพื้นที่ให้คุณหนูๆ ได้มีส่วนร่วมในการสร้างเมืองด้วยบริคเลโก้เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการเด็ก โดยเฉพาะในด้านความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ ที่ตอบโจทย์แนวคิด Play & Learn โดยแบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่ City ดินแดนที่อุดมไปด้วยสถาปัตยกรรมยุคปัจจุบันอาคารสิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ สูงเสียดฟ้า, Castel ดินแดนเต็มไปด้วยปราสาท วิหารที่รวมเหล่าผู้กล้าท้ารบปราบมอนสเตอร์, Space ท่องไปในอวกาศสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น ที่ยังคงเป็นปริศนารอการสำรวจอาณาจักรเอเลี่ยนหรือดาวดวงใหม่, Rainbowland เมืองสายรุ้ง เต็มไปด้วยความสดใส 

สนุกสนานกับกิจกรรมในโซนต่างๆ โดยสามารถรับพาสปอร์ตก่อนออกไปผจญภัยเพื่อรับรางวัลพิเศษเลโก้กับกิจกรรมทั้ง 6 ฐาน ได้แก่ LEGO City, LEGO Friends, LEGO Ninjago, LEGO Superheroes, LEGO Disney Princess พลาดไม่ได้กับ LEGO Hidden Side เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ชุดตัวต่อพร้อมกับเทคโนโลยี AR สร้างโลกเหนือจินตนาการ เพียงแค่สแกนผ่านชุดตัวต่อจะมีตัวละครปรากฎผ่านหน้าจอของคุณในรูปแบบ AR สามารถดูภาพยนตร์และเล่นเกม และร่วมสนุกเพียงถ่ายรูปและแชร์ลงโซเซียลมีเดีย #legokidsday2020 รับของรางวัลสุดพิเศษที่จะแจกฟรีให้กับเด็ก ๆ วันละ 2,000 ชิ้นเท่านั้น !! พร้อมพบสินค้าคอลเลกชั่นตรุษจีน 2020 และคอลเลกชั่นใหม่ที่มาจัดจำหน่ายภายในงานนี้

Kid’s Covery พาร์ค พารากอน ชั้น

Kid’s Planet (คิดส์ แพลนเน็ต) จัดกิจกรรมเอาใจคุณหนู ๆ ภายในคอนเซ็ปต์ Kid’s Covery (คิดส์
โคเวอรี่) เปิดโลกจินตนาการกับ 4 โซนมหาสนุก เพียงปฏิบัติภารกิจเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายจากหลากหลายแบรนด์ดัง เริ่มที่ โซน Robot (หุ่นยนต์) แข่งขันบังคับหุ่นยนต์ Robokombat Samurai เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดเพื่อชิงของรางวัลใหญ่สุดพิเศษ และเปิดตัว Nerf Rival ครั้งแรกในประเทศไทย พบกับกิจกรรมทดสอบความแม่นยำสัมผัสสินค้าจริงปืนรุ่นใหม่ล่าสุดก่อนใครในงานนี้เท่านั้น ต่อด้วย โซน Die Cast
(
รถเหล็ก) พบกับรถสะสมหายาก ที่มีจำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น และ ร่วมประมูลรถ Rare Item  พร้อมแจกลายเซ็นต์จากคริสตี้ หลุยส์ นามวงษ์ นักดริฟท์รถชื่อดัง

รวมถึงโซน Cartoon (การ์ตูน)  ร้องเล่นเต้นรำและสนุกกิจกรรมไปกับเหล่ามาสคอต Robocar Poli, Katuri, Kongsuni พร้อมทั้งยังฝึกทักษะช่วยเสริมสร้างจินตนาการ ฝึกกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ประสาทสัมผัส ฝึกความคิดและวิธีการแก้ปัญหา ในเกมส์ต่อจิ๊กซอว์ Robocar Poli, เกมส์ Katuri Speedy, เกมส์แปลงร่างกับของเล่น Robot Trains เฟ้นหาแชมป์ประเทศไทย ของการ์ด Bakugan ปิดท้ายที่
โซน Fashion (แฟชั่น) ส่งเสริมความกล้าแสดงออกให้คุณหนู ๆ เดินแฟชั่นโชว์เด็กสุดพิเศษ ในชุดของ L.O.L ทุกซีรีย์ รวมทั้งสิ้นกว่า 80 ชุด ที่เปิดตัวสินค้าใหม่ L.O.L Surprise OMG, L.O.L. OMG Seies2 และL.O.L.Surprise Hair Vibes รวมถึงสินค้าลดราคาภายในงาน 20-70% อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นมากมายเอาใจเด็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็น KidZania Bangkok ศูนย์การเรียนรู้
ควบคู่ความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในโลก SeaLife Bangkok Ocean World อควาเรียมใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต้อนรับโซนใหม่เสริมทัพด้วยสัตว์หลากหลายชนิด เช่น งู, เต่า, กิ้งก่า เป็นต้น นอกจากนี้  เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ร่วมส่งมอบความสุขในวันเด็กชมโรงภาพยนตร์คิดส์ ซีนีมาที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

เตรียมพบกับความสนุกสุดหรรษาและหลากหลายกิจกรรมที่ตั้งใจนำมาเสิร์ฟให้กับคุณหนูๆ  ภายใต้งาน “Siam Paragon World Playground 2020 : The Magical Children’s Day” (สยามพารากอน เวิลด์ เพลย์กราวนด์ 2020 : เดอะ เมจิคัล ชิลเดรน เดย์) ฉลองวันเด็กแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 8-12 มกราคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00. พาร์ค พารากอน ชั้น M และ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2610-8000