ออนเซนเข็นกระเป๋า ผจญภัย โฟรเซ่น 2 ใน “Winter Village”

ออนเซนและน้องโอโซนได้ไปร่วมงาน “King Power and Disney’s Frozen 2 Magical Journey” ณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ค่ะ

โดยพื้นที่บริเวณโดยรอบของคิง เพาเวอร์ได้ถูกเนรมิตให้เข้าธีมกับภาพยนตร์ของ เรื่อง “โฟรเซ่น 2 : ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ” (Disney’s  Frozen 2) ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 นี้

ทั่วบริเวณของ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ  ถูกตกแต่งจนกลายเป็น “Winter Village” อาณาจักรแห่งฤดูหนาวแสนสนุก ที่ทุกคนสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ และถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจได้ตลอดงาน

งานนี้เปิดให้เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 จนถึงวันที่ 12 มกราคม 2563 เวลา 11.00 – 21.00 น. (เสาร์, อาทิตย์ เวลา 10:00 – 21:00 น.) โดยเรียกเก็บค่าใช้จ่ายในการร่วมกิจกรรมตามบูธต่างๆ ในราคา 50 – 150 บาทต่อกิจกรรม ซึ่งต้องซื้อคูปองก่อนเล่นค่ะ

เริ่มกันที่โซน outdoor “Village Square” มีกิจกรรมให้เล่น 3 เกมส์ ราคาเกมส์ละ 50 บาท ถ้าคะแนนดีอาจได้รางวัลใหญ่ ได้แก่

“Giant Hockey” ตีฮอคกี้ให้ลงปากยักษ์ (เล่นได้ 3 ลูก/เกมส์)

“Snow Strike” โยนลูกบอลหิมะให้ลงหลุม (เล่นได้ 2 ลูก/เกมส์) ทางลัดได้รางวัลคือ โยนลูกบอลให้กระทบบอลลูกเล็กลงหลุมสีเขียวค่ะ

“Wild Hunter” โยนห่วงให้ลงหลักไม้ (เล่นได้ 3 ห่วง/เกมส์) ทางลัดได้รางวัลคือ โยนห่วงให้ลงหลักไม้สีเขียว แค่ห่วงเดียวก็ได้แล้วค่ะ

ติดกันเป็นโซน “Ice Lake” ซึ่งโซนเป็นไฮไลท์เลยนะคะ เพราะจำลองลานไอซ์สเก็ตมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ แต่ไม่ใช่ลานน้ำแข็งจริงๆ นะคะ และแถมมีเพนกวินน้อยไว้คอยพยุงเด็กๆ ที่เล่นไม่เป็นด้วยค่ะ ราคา 150 บาท เล่นได้ 30 นาที (รอบละ 10 คน) เหมาะสำหรับเด็กอายุ 6 ขวบขึ้นไป หรือมีส่วนสูง 110 ซม. ขึ้นไป

ก่อนเล่นจะต้องลงทะเบียนยอมรับว่าหากเกิดอุบัติเหตุในลานสเก็ตจะไม่เรียกร้องค่าเสียหายใดๆ จากนั้นก็วัดขนาดรองเท้า รับอุปกรณ์การเล่นทั้งรองเท้า หมวกกันน็อค และอุปกรณ์เซฟตี้ต่างๆ แนะนำให้เตรียมถุงเท้าไปด้วยนะคะ ถ้าลืมก็ไปซื้อคูปองในงาน ราคาคู่ละ 50 บาท

ถัดมาเป็นโซน “Little Pier” ที่ตั้งของเกมส์ “Hungry Seal” ราคาเกมส์ละ 50 บาท (เล่นได้ 1 คันเบ็ด/เกมส์) ทางลัดได้รางวัลคือ ตกปลาตัวที่มีคะแนนสูงให้ได้มากที่สุดค่ะ

บริเวณด้านหน้าของปราสาท เป็นที่ตั้งของกิจกรรมงานศิลปะ ได้แก่

• “Winter Glitter Face and Body Painting” กิจกรรมเพ้นท์ใบหน้าและร่างกาย เลือกได้ 1 ลาย แต่หลากสีได้ค่ะ แนะนำให้จองคิวไว้ก่อนแล้วเข้าไปเที่ยวเล่นโซน indoor จากนั้นค่อยกลับมาเพ้นท์ค่ะ

“DIY Beaded Name Bracelets” กิจกรรม DIY ร้อยสร้อยข้อมือลูกปัดชื่อตัวเอง โดยวัดขนาดข้อมือก่อน จากนั้นก็เลือกลูกปัดเพื่อไปร้อยสร้อยค่ะ

ในวันแถลงข่าว พอถึงเวลา 16:30 น. ก็ได้ชมโชว์เปิดงาน บริเวณหน้าปราสาท Arendelle ค่ะ ทั้งนี้การแสดงจะมีทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 15.00 น. และ 18.00 น.

หลังจากเล่นด้านนอกเสร็จหมดแล้ว ก็เริ่มตะลุยโซน indoor กันเลยนะคะ แนะนำให้เตรียมเสื้อกันหนาวไปด้วยเพราะด้านหลังปราสาทนั้นเปิดแอร์เย็นฉ่ำประหนึ่งอยู่ในช่องฟรีซกันเลยทีเดียวค่ะ เพราะทำกิจกรรม outdoor ร้อนๆ แล้วเข้าไปในแอร์เย็นๆ หวั่นใจว่าจะเป็นหวัดเอาง่ายๆ นะคะ

ที่ด้านหลังปราสาทนั้นมีทั้งหมด 6 โซน ได้แก่

• โซน “Welcome to Arendella” ลานเอเรนเดลล์ เพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพในกรอบ Frozen

• โซน “Enchanted Forest” ร่วมสำรวจเส้นทางพิศวงในป่ามหัศจรรย์ พร้อมถ่ายภาพคู่กับอันนา

• โซน “The Mountains” ผจญภัยในเขาวงกตที่แปลกตาไม่เหมือนใคร มีเกมส์ให้เล่นเล็กน้อย เช่น พลิกแผ่นป้ายเพื่อหาอันนาที่ซ่อนอยู่ พร้อมกับถ่ายภาพคู่กับเอลซ่า และหมุนวงล้อเพื่อตามหาเพื่อนตัวจิ๋ว
• โซน “Spirits of Nature” เปิดห้องลับสุดมหัศจรรย์ที่ทำให้รู้สึกเหมือนได้สัมผัสพลังวิเศษจากธรรมชาติในรูปแบบ interactive (เริ่มเปิด 1 ธันวาคม 2562)

• โซน “The Elements” ห้องกระจกที่สะท้อนให้เห็นถึงธรรมชาติที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการผจญภัยหาตัวตนที่แท้จริงของเอลซ่า ห้องนี้เหมือนในฉากภาพยนตร์จริงๆ เลยค่ะ โซนนี้ต่อคิวนานมาก เพราะสามารถเข้าได้รอบละ 10 – 18 คน โดย 1 รอบ ใช้เวลา 4 นาทีในการเข้าชม เนื่องจากมีกระจกเงาที่พื้นห้องด้วย ดังนั้นคนที่ใส่กระโปรงไปสามารถขอผ้าพันเอวจากเจ้าหน้าที่ได้ค่ะ

• โซน “Memory Lane” จำหน่ายสินค้าที่ระลึกจากภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง “โฟรเซ่น”

เมื่อออกจากร้านจำหน่ายของที่ระลึก จะพบกับโซน Workshop ได้แก่ “Disney’s Frozen 2 Coloring” กิจกรรมระบายสีฟรีตามรอบเวลาที่กำหนดทุกชั่วโมง และ “Drawstring Bag Painting” กิจกรรมเพ้นท์กระเป๋าเมื่อซื้อสินค้าดิสนีย์ครบ 1,500 บาท (กระเป๋า 1 ใบ/คน/วัน)

ป.ล. งดนำน้ำและเครื่องดื่มเข้าไปในบริเวณงานค่ะ ใครหิวสามารถแวะซื้อของกินได้ที่โซน Foodie camp ค่ะ มีร้านเครื่องดื่มจากไทยเบฟเวอเรจ, เครื่องดื่มปั่นจากร้าน อืมม!..มิลค์, ร้านอาหารญี่ปุ่น Fuji, ร้านป็อปคอร์นจาก SF cinema และร้านขนม Big One Group

ถ้าซื้อสินค้าที่ร้่านขนมครบตามเป้าจะได้ทำ workshop อีกด้วยค่ะ “Biskio Giant Pop – Snack Buffet” หรือ “OK Thin Biscuit – Dessert Cup”

นอกจากโซนต่างๆ แล้ว ในวันที่ 1 ธันวาคม 2562 ก็จะได้ฟังเพลงประกอบภาพยนตร์ “โฟรเซ่น 2” ผ่านเสียงร้องของผู้ให้เสียงภาษาไทยของตัวละคร อย่าง “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น” “หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ” และ “อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ” และพลาดไม่ได้ในวันที่ 12-15 ธันวาคม 2562 ที่จะได้พบกับเพื่อนคนพิเศษจากภาพยนตร์เรื่อง “โฟรเซ่น 2”

ออนเซนอยากเชิญชวนเพื่อนไปเที่ยวกันนะคะกับงาน “King Power and Disney’s Frozen 2 Magical Journey” จัดที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 จนถึงวันที่ 12 มกราคม 2563 เวลา 11.00 – 21.00 น. (เสาร์, อาทิตย์ เวลา 10:00 – 21:00 น.)

ออนเซนเข็นกระเป๋า

#ออนเซนเข็นกระเป๋า #KingPowerandDisney’s Frozen2MagicalJourney #WinterVillage