แรงไม่หยุด ปาร์ค ชานยอล แห่งวง “EXO” เปิดตัว “THE BOX” ครองแชมป์อันดับ 1 เกาหลี

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของปาร์ค ชานยอล หรือ ชานยอล สมาชิกวงบอยแบนด์เกาหลีชื่อดังอย่าง EXO เปิดตัวที่อันดับ 1 ในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี

ข่าว, หนังใหม่, หนังเกาหลี, หนังโรง, ปาร์ค ชานยอล, EXO, ซูมซอกแซก

ตามรายงานของสภาการภาพยนตร์เกาหลี (Korean Film Council / KOFIC) ภาพยนตร์เรื่อง “The Box” ของปาร์คชานยอล หรือ ชานยอล มียอดขายตั๋วอยู่ที่ 29,274 ใบในวันที่ 24 มีนาคม ซึ่งเป็นวันเปิดตัววันแรก “The Box” ทำรายได้ 208,269 ดอลลาร์ในวันแรก เมื่อรวมกับตัวเลขในรอบทดลองฉายแล้ว “The Box” ขายตั๋วได้ 31,905 ใบ และทำเงินได้ 234,373 ดอลลาร์ หรือ 7,310,796  ล้านบาท

ข่าว, หนังใหม่, หนังเกาหลี, หนังโรง, ปาร์ค ชานยอล, EXO, ซูมซอกแซก

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ชานยอล รับบทเป็น จีฮุน นักดนตรีผู้มีพรสวรรค์แต่เขากลับตื่นเวทีจนไม่สามารถแสดงต่อหน้าผู้คนได้ จนเมื่อเขาได้พบกับ   มินซู (โจดัลฮวาน) โปรดิวเซอร์เพลงที่มองเห็นพรสวรรค์ของเขา มินซู แนะนำให้ จีฮุน เข้าไปอยู่และร้องเพลงโชว์จากในกล่อง เพื่อพิสูจน์ว่า ความฝันนั้นไม่อาจถูกบดบังได้จากสิ่งที่ปิดกั้นตัวตนเราอยู่  “The Box” เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ก่อนที่ชานยอลจะต้องไปเข้ากรมทหารเกาหลีในวันที่ 29 มีนาคม โดยใน “The Box“ ชานยอล โชว์ความสามารถ โดยการทั้งร้องเพลง เล่นกีตาร์ ตีกลอง และยังมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้องเพลงให้ภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ข่าว, หนังใหม่, หนังเกาหลี, หนังโรง, ปาร์ค ชานยอล, EXO, ซูมซอกแซก

พบกับ “ THE BOX ” 29 เมษายน ในโรงภาพยนตร์