ปริศนาสีแดง จะเป็นสีแห่งความรัก หรือสีแห่งเลือด “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” ทัศนศึกษามรณะ

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ทัศนศึกษามรณะ (ภาคสีแดงก่ำ – ภาคความรักสีแดง) Detective Conan : 
The Scarlet School Trip การไขปริศนาคดี ที่เกิดขึ้นระหว่างการทัศนศึกษาของชินอิจิ และรัน

เมื่อรหัสลับสุดสยอง ได้ถูกส่งต่อให้กับทีมงานและนักแสดงภาพยนตร์ “ชูร่าเท็งงูสีแดง” และมีคนตายเพราะมันทีละคน เสมือนว่าเป็นฝีมือของปีศาจที่ใครๆ ก็สะพรึงกลัว

ยอดนักสืบจิ๋ว, โคนัน, การ์ตูน, ญี่ปุ่น, ซูมซอกแซก

ยอดนักสืบจิ๋วโคนันภาคพิเศษนี้ จะพาทุกคนไปสัมผัสกับช่วงชีวิตของ คุโด้ ชินอิจิ ที่มีมากกว่าแค่การสืบคดี เมื่อชินอิจิ ได้มีโอกาสออกทริปทัศนศึกษาที่ “รัน” เฝ้ารอมานาน พร้อมกับเพื่อนๆ ที่เมืองเกียวโต และได้พบกับ “คุราจิ เคโกะ” นักแสดงภาพยนตร์ ซึ่งเป็นเพื่อนกับแม่ของชินอิจิเอง

เธอก็ได้ขอร้องให้ชินอิจิช่วยไขรหัสลับที่ถูกส่งมาให้กับเพื่อนๆ ในกองถ่ายภาพยนตร์ เรื่อง “ชูร่าเท็งงูสีแดง” ทำให้ชินอิจิ รัน และเพื่อนๆ ต้องตามไปสืบสวนที่ห้องในโรงแรมของเคโกะ และได้พบกับบุคคลในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวกำลังรวมตัวกันอยู่ที่นั่นด้วย

ซึ่งหนึ่งในคนที่พวกเค้าได้พบก็คือ นิกิชิ ทาโร่ เพื่อนของเคโกะ เจ้าของรหัสลับอันแรก ที่เค้าได้ส่งต่อมันให้กับชินอิจิและเพื่อนๆ ก่อนจะแยกตัวจากทีมงานออกมา

และในคืนนั้นเอง นิชิกิ ก็ได้ถูกฆาตกรรมสุดสยอง เมื่อบนเพดานของสถานที่เกิดเหตุเต็มไปด้วยเลือดสีแดง ราวกับเพดานสีเลือดที่วัดโยเก็นอิน พร้อมทั้งมีรอยเท้าติดอยู่บนเพดานที่เป็นทางลากยาวดุจปีศาจที่มีพลังเหาะเหินเดินอากาศได้ จนใครๆ ต่างก็หวาดผวา เพราะคิดว่าเป็นฝีมือของปีศาจเท็งงูในภาพยนตร์ที่ออกมาคร่าชีวิต

พร้อมกันนั้น ที่ข้างศพของนิชิกิ ก็มีใบยาสึเดะที่เท็งงูมักถือไว้ในมือ พร้อมกับรหัสลับใบใหม่ปรากฏอยู่

จากนั้น เหล่าผู้เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ก็โดนเท็งงูเล่นงานไปทีละคน จนชินอิจิ ต้องร่วมมือกับ เฮย์จิ เพื่อสืบสวนเรื่องนี้ด้วยกัน ขณะที่เรื่องราวความรักและหัวใจระหว่าง ชินอิจิ กับ รัน ก็เต็มไปด้วยสีแดงให้ได้ลุ้นสุดฟินในยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคพิเศษนี้

นอกจากจะได้เห็นวิวัฒนาการความรักระหว่างชินอิจิและรัน 
ที่เบ่งบานในระหว่างสืบคดีแล้ว ยังได้ลุ้นระทึกไปกับการไขปริศนารหัสลับ ที่ยังไม่รู้ว่าเป็นฝีมือของคนหรือปีศาจกันแน่ ถึงได้มีวิธีการที่แยบยลและน่าสยดสยองขนาดนี้ และนอกจากนี้ ยังได้พบกับการร่วมมือครั้งสำคัญของ “คุโด้ ชินอิจิ” และ “ฮัตโตริ เฮย์จิ” ที่มีให้แฟนๆ ได้ชม และลุ้นระทึกกันจนห้ามกระพริบตา
การร่วมกันไขปริศนารหัสลับของชินอิจิและเฮย์จิจะออกมาเป็นรูปแบบไหน

ปริศนาสีแดงก่ำสุดท้ายจะจบลงอย่างไร และเรื่องราวความรักที่กำลังเบ่งบานของชินอิจิและรันจะสวยสดใสแค่ไหน

ติดตามได้ใน ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ทัศนศึกษามรณะ (ภาคสีแดงก่ำ – ภาคความรักสีแดง) Detective Conan: The Scarlet School Trip แล้วมาไขปริศนาคดีพร้อมกัน 3 มกราคม 2564 นี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema เท่านั้น!