รีวิว…อาซาบุ ซาโบะ” กับ 3 เมนูใหม่ โค-ครีเอชั่นเมนูอาหารครั้งแรกในไทย

หากใครเคยได้ชิมไอศกรีมเจลาโต้โฮมเมด “AZABU SABO” (อะซาบุ ซาโบะ) ไอศกรีมตั้งโคน ซิกเนเจอร์จากประเทศญี่ปุ่น คงจะติดใจในรสชาติที่เข้มข้น แต่น้อยคนที่จะรู้ว่า AZABU SABO สาขาต้นตำรับที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ที่ร้านนี้ไม่ได้ขึ้นชื่อแค่เรื่องไอศกรีมเจลาโต้โฮมเมดจากนมฮอกไกโดเท่านั้น แต่ยังมีชื่อในเรื่องของเมนูอาหารอีกด้วย

และที่ไทย ก็ได้ Co-Creation ร่วมกับทางญี่ปุ่น ครีเอทเมนูอาหารพิเศษ 3 เมนูแรก ของอะซาบุ ซาโบะ สาขาประเทศไทย ให้แฟนๆ ได้ชิม พร้อมกับสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับของหวานและเครื่องดื่มภายในร้าน โดยทั้ง 3 เมนูที่ครีเอทใหม่ ได้แก่ เมนู สปาเก็ตตี้ Hamburg Tomato Sauce, สปาเก็ตตี้ Hamburg Cheese Sauce และ สปาเก็ตตี้ Hamburg Pepper Sauce

จุดเด่นของทั้ง 3 เมนูนี้ ไม่ได้มีดีแค่เส้น โดยไม่ว่าจะเป็น Tomato Sauce, Cheese Sauce หรือ Pepper Sauce ก็สามารถเลือกทานได้ทั้ง ฮัมเบิร์กหมู หรือ ฮัมเบิร์กเนื้อได้ตามใจชอบ โดยถ้าพูดถึง ฮัมเบิร์กหมู ต้องบอกว่าความพิเศษของเมนูนี้ คือ ความ Juicy ชุ่มฉ่ำ เวลากัดทำให้ได้อรรถรสของเนื้อหมูแบบเต็มๆ ไม่แห้ง พร้อมอัดแน่นด้วยเครื่องเทศ ไฮไลต์ที่สำคัญกว่านั้น คือ ในเครื่องเทศผสมยุสุ ทำให้มีกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนฮัมเบิร์กเนื้อก็มีความเนื้อนุ่มแน่นฉ่ำ แบบรสละมุน น่าจะถูกใจคนที่ชอบทานเนื้อ

ส่วนซอสทั้ง 3 รสชาติ ที่เราเชื่อว่าถูกปากหลายๆ คนแน่นอน เริ่มด้วย Hamberg Tomato Sauce ซอสมะเขือเทศ รสชาติหวานอมเปรี้ยว โดยมีความเปรี้ยวจากมะเขือเทศสัมผัสได้จาก เท็กซ์เจอร์ของมะเขือเทศ สีสันชวนน่ารับประทานไม่หนีจากรสชาติที่อร่อยไม่แพ้กัน

ส่วนชีสเลิฟเวอร์ ต้องสั่งเมนู Hamburg Cheese Sauce ที่เชื่อว่าคนรักชีสต้องกรี๊ด กับรสชาติเข้มข้น หอมละมุนกลิ่นชีสแบบเน้นๆ

และเมนูสุดท้าย Hamburg Pepper Sauce กับรสชาติเข้มข้นหอมกลิ่นซอสพริกไทยดำ ติดรสชาติเผ็ดเล็กน้อย เพื่อตัดรสชาติให้อิ่มเอมได้เต็มอรรถรส เรียกว่าไม่ว่าจะเป็นซอสรสชาติไหน ก็ผสมเข้ากับเส้นสปาเก็ตตี้แบบโฮมเมด และเนื้อหมู และเนื้อ รสชาติลงตัวอย่างที่สุด

และเมนูเครื่องดื่มและไอศกรีมของที่นี่ก็ต้องห้ามพลาดเลย เพราะมีให้เลือกทานหลายรสชาติมากๆ

ไปลิ้มลองได้ที่ “AZABU SABO @ CentralWorld” ชั้น 7 บริเวณหน้าทางขึ้น GMM Live House เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 21.30 น. รายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ AZABUSABO THAILAND