ASICS เปิดตัวรองเท้า 2 รุ่นใหม่ จากซีรีส์เรือธงหลัก METASPEED™

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัวรองเท้า 2 รุ่นใหม่จากซีรีส์เรือธงหลัก METASPEED™ ได้แก่ METASPEED™ SKY PARIS และ METASPEED™ EDGE PARIS ที่ได้ผสานเทคโนโลยีขั้นสูงจาก ASICS

เพื่อสนับสนุนเหล่านักวิ่งมากประสบการณ์ให้สามารถสร้างสถิติใหม่ ๆ ทลายข้อจำกัดและพร้อมพุ่งทะยานสู่ทุกเส้นชัย พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย 11 เมษายนนี้

ASICS, รองเท้าผ้าใบ, รองเท้าวิ่ง, เอสิคซ์, แฟชั่น, กีฬา, METASPEED, วิ่ง, ราคา, ข่าว, ข่าววันนี้, ซูมซอกแซก, แนะนำ, รุ่นใหม่, ล่าสุด

รองเท้าทั้ง 2 รุ่นใหม่ ถือเป็นผลลัพธ์จากกระบวนการทดสอบและการออกแบบที่เข้มข้นโดย ASICS Institute of Sport Science (ISS) และผ่านการทดสอบจากผู้เข้าร่วมทดลองจำนวนมากรวมถึงนักกีฬาชั้นยอดกว่าร้อยคนจากทั่วโลก ซึ่ง METASPEED™ ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นโดยตัวรองเท้ามีน้ำหนักเบาลง มอบสัมผัสที่นุ่มสบายและเด้งกว่าเดิม พร้อมปรับปรุงในส่วนของแผ่นคาร์บอนโดยออกแบบให้เต็มความยาวเท้า

รองเท้ารุ่นใหม่ทั้ง 2 คู่นี้ ได้รับการปรับให้เหมาะสำหรับแต่ละสไตล์การวิ่ง โดย METASPEED™ SKY PARIS เหมาะกับนักวิ่งสายสไตรด์ (STRIDE) และ METASPEED™ EDGE PARIS เหมาะกับนักวิ่งสายเคเดนซ์ (CADENCE) สิ่งสำคัญที่สุดคือการออกแบบที่อัปเกรดใหม่จากรุ่นก่อนหน้า

ASICS, รองเท้าผ้าใบ, รองเท้าวิ่ง, เอสิคซ์, แฟชั่น, กีฬา, METASPEED, วิ่ง, ราคา, ข่าว, ข่าววันนี้, ซูมซอกแซก, แนะนำ, รุ่นใหม่, ล่าสุด

ซึ่งช่วยให้นักวิ่งมีท่าทางการวิ่งที่เหมาะสม ช่วยรองรับการกระแทก และปรับลักษณะการวางเท้าในขณะที่นักวิ่งเริ่มเหนื่อยล้า จึงช่วยประหยัดแรงและพลังงานให้นักวิ่งสามารถนำไปใช้ในช่วงเวลาที่สำคัญของการแข่งขัน

รองเท้า METASPEED™ SKY PARIS และ METASPEED™ EDGE PARIS รุ่นใหม่ได้รับการปรับปรุงใน 3 ด้านสำคัญ ได้แก่

ด้านที่ 1 ทำให้ตัวรองเท้ามีน้ำหนักเบาลงประมาณ 22 กรัม ความแตกต่างของน้ำหนักที่ลดลงอย่างชัดเจนนี้ ช่วยให้นักวิ่งรู้สึกเบาสบายและดีดตัวได้ดีในวันแข่งขัน ส่วนหนึ่งจากความสำเร็จนี้เกิดจากการผสมผสานของ MOTION WRAP™ UPPER 2.0 รุ่นใหม่ ซึ่งทำให้ส่วนบนของรองเท้าเบาลงและระบายอากาศได้มากขึ้นถึง 8% รวมทั้งการเพิ่มโฟม FF TURBO PLUS ที่พื้นรองเท้าชั้นกลางอีกด้วย

ด้านที่ 2 คือการใช้โฟม FF TURBO PLUS ที่พื้นรองเท้าชั้นกลาง ซึ่งมีน้ำหนักเบาลง ให้ความนุ่มสบายและเด้งมากขึ้นกว่ารุ่นก่อน ๆ อีกทั้งโฟมรองรับแรงกระแทกที่เพิ่มเข้ามานี้ช่วยซัพพอร์ตนักกีฬาสำหรับการวิ่งระยะไกลทั้งในการฝึกซ้อมและการแข่งขัน เพื่อให้พวกเขาสามารถเก็บแรงไว้ใช้ในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด

ASICS, รองเท้าผ้าใบ, รองเท้าวิ่ง, เอสิคซ์, แฟชั่น, กีฬา, METASPEED, วิ่ง, ราคา, ข่าว, ข่าววันนี้, ซูมซอกแซก, แนะนำ, รุ่นใหม่, ล่าสุด

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ได้รับการปรับปรุงใน METASPEED SKY PARIS คือการขยายคาร์บอนเต็มแผ่นให้กว้างขึ้นในบริเวณส่วนหน้าของรองเท้า ซึ่งเป็นกลยุทธ์การวางตำแหน่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดีดตัวของโฟมขณะออกตัววิ่ง

และสำหรับ METASPEED EDGE PARIS ได้มีการวางตำแหน่งแผ่นคาร์บอนไว้ให้เหมาะสำหรับนักวิ่งสายเคเดนซ์ (CADENCE) และได้ปรับปรุงให้มีดีไซน์เรียบง่ายเพื่อความสะดวกในการสวมใส่และน้ำหนักที่เบาขึ้น ส่วนหน้าเท้ายังได้รับการออกแบบใหม่ล่าสุดโดยอาศัยการวิเคราะห์จากทีมพัฒนาของ ASICS เพื่อการซัพพอร์ตส่วนโค้งของเท้าที่ดีขึ้น มอบสัมผัสที่มั่นคงให้คุณสปีดฝีเท้าได้อย่างมั่นใจ

รองเท้า METASPEED™ SKY PARIS และ METASPEED™ EDGE PARIS เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ 11 เมษายน 2567 เป็นต้นไป ทั้งโมเดลสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ในราคา 8,500 บาท ที่ ASICS Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, Supersports, ARI, Run2Paradise และ Banana Run รวมถึงทางออนไลน์ที่ ASICS.COM

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ METASPEED™ SKY PARIS, METASPEED™ EDGE PARIS และเทคโนโลยีใหม่ ๆ จาก ASICS ได้ทางเว็บไซต์ ASICS.COM

เพียงสมัครสมาชิก OneASICS (https://www.asics.com/th/en-th/mk/oneasicsth) วันนี้ รับส่วนลดทันที 15% สำหรับการซื้อสินค้าครั้งแรก ที่ ASICS.COM (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)