Swatch เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ “POWER OF NATURE”

Swatch (สวอท์ช) เปิดตัวคอลเลกชั่น Swatch POWER OF NATURE ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัยในธรรมชาติอันแสนยิ่งใหญ่

ส่งมอบความอัศจรรย์และความงดงามของธรรมชาติสู่ข้อมือของคุณ ผ่านนาฬิกาทั้ง 8 เรือน ที่มีดีไซน์น่าตื่นเต้นเร้าใจ โดดเด่นพร้อมลูกเล่นมากมาย

Swatch, เปิดตัว, นาฬิกา, คอลเลกชั่นใหม่, POWER OF NATURE, แฟชั่น, สวอท์ช, ธรรมชาติ, ข่าว, ดีไซน์, ซูมซอกแซก

นาฬิกาคอลเลกชั่น Swatch POWER OF NATURE โดดเด่นด้วยนวัตกรรมงานออกแบบดีเทลและผิวสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร ทั้งบนหน้าปัดและสายนาฬิกา ยกระดับทุกสไตล์ในแบบของคุณด้วยการผสมผสานการใช้งานร่วมกับความสวยงามอย่างลงตัว

เหนือกว่าด้วยคุณภาพการผลิตจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ (Swiss-Made Quality) กันน้ำ ทนทาน สวมใส่สบาย และยังมาพร้อมกับคุณสมบัติการใช้งานที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนาฬิกาคอลเลกชั่น Swatch POWER OF NATURE เพื่อประสบการณ์การสวมใส่ที่สนุก ตื่นเต้นเร้าใจ พร้อมเปิดประตูสู่โลกใบใหญ่และก้าวออกไปสัมผัสธรรมชาติด้วยกัน

Swatch, เปิดตัว, นาฬิกา, คอลเลกชั่นใหม่, POWER OF NATURE, แฟชั่น, สวอท์ช, ธรรมชาติ, ข่าว, ดีไซน์, ซูมซอกแซก

WATERFALLS
พาคุณดำลึกลงไปกับความทรงพลังของน้ำตก จนสัมผัสได้ถึงความสดชื่น มีพลัง และความมีชีวิตชีวา แต่ยังคงความสวยงามและความน่าหลงใหลเอาไว้ ผ่านนาฬิกาทั้งสองเรือน ไม่ว่าจะเป็น

• SPLASH DANCE นาฬิกาโมเดล SKIN IRONY สเตนเลสสตีลเรือนบางพร้อมดีไซน์หน้าปัดสีน้ำเงิน 3 มิติ ลาย “หยดน้ำ” อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการเชื่อมกันของเส้นประอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดการเคลื่อนไหวของสายน้ำที่สมจริง ดูรวดเร็วและลื่นไหลอย่างเป็นอิสระ!

และยังเพิ่มความโดดเด่นด้วยโทนสีส้มและสีเขียวที่เรืองแสงได้ในที่มืด ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขัดเงาเข้ากันกับสายนาฬิกาแบบขัดเงาปรับระดับได้ มาในราคา 7,900 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 42 มิลลิเมตร

• FROZEN WATERFALL นาฬิกาโมเดล GENT BIOCERAMIC มาพร้อมหน้าปัดสีฟ้า สะท้อนความสวยงามของน้ำตก พิมพ์ลายสีขาว ส้มและเขียวที่เรืองแสงได้ พร้อมดีเทลพื้นผิวสีน้ำเงินเมทัลลิกที่กรอบนาฬิกา ตัวเรือนพัฒนาจากนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC สีฟ้าพร้อมกระจก BIOSOURCED สายนาฬิกาสีฟ้าไล่ระดับสี เป็นตัวแทนของสายน้ำที่กำลังดำดิ่งท่ามกลางกระแสน้ำอันทรงพลัง มาในราคา 3,150 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 34 มิลลิเมตร

Swatch, เปิดตัว, นาฬิกา, คอลเลกชั่นใหม่, POWER OF NATURE, แฟชั่น, สวอท์ช, ธรรมชาติ, ข่าว, ดีไซน์, ซูมซอกแซก

THE DESERT
ตัวแทนของความยิ่งใหญ่ของผืนทะเลทรายกว้างไกลอันไม่มีที่สิ้นสุด และอีกทั้งพายุทรายที่พร้อมพัดพาทุกสิ่งให้จมหายไป แต่ Swatch ได้ควบคุมพลังนั้นไว้ และนำพาความสงบมาสู่นาฬิกาทั้งสองเรือน ได้แก่

• SUNBAKED SANDSTONE นาฬิกาโมเดล SKIN IRONY สแตนเลสเรือนบาง หน้าปัดสีเบจพิมพ์ลายนูนต่ำ แสดงถึงผิวทรายที่เรียบนิ่ง และสายนาฬิกาผ้าสีเบจ พร้อมดีเทลสามมิติที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลักษณะความซับซ้อนของคลื่นภูเขาทะเลทราย มาในราคา 7,650 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 38 มิลลิเมตร

• CORAL DUNES นาฬิกาโมเดล SKIN CLASSIC BIOCERAMIC หน้าปัดสีเบจที่มากับพื้นผิวทรายเนื้อละเอียด สะท้อนประกายความงดงามอลังการของทะเลทราย เติมความร้อนแรงด้วยพิมพ์ลายสีขาว สีดำ และสีส้มคอรัล เข้ากันอย่างลงตัวกับสายนาฬิกาที่ทำจากผ้าสีเบจ มาพร้อมกับนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC ในราคา 4,900 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 34 มิลลิเมตร

Swatch, เปิดตัว, นาฬิกา, คอลเลกชั่นใหม่, POWER OF NATURE, แฟชั่น, สวอท์ช, ธรรมชาติ, ข่าว, ดีไซน์, ซูมซอกแซก

THE FOREST
ด้วยแรงบันดาลใจที่ได้รับจากความเงียบสงบของป่าเขา เสมือนว่ากำลังถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ใหญ่ปกคลุมพื้นที่โดยรอบทำให้เกิดร่มเงาและแสงแดดรำไร พลังแห่งป่าไม้ถูกส่งมอบกลายมาเป็นนาฬิกาทั้งสองเรือน

• BY THE BONFIRE นาฬิกาโมเดล NEW IRONY CHRONO ที่ได้รับการดีไซน์จากธรรมชาติจนกลายมาเป็นสายนาฬิกาผ้าสีกากีอย่างลงตัว และยังมีหน้าปัดสีดำแบบเอิร์ธโทนลายนูนต่ำพร้อมดีเทลที่ออกแบบมาให้ชวนนึกถึงเถ้าถ่านในกองไฟ ใบไม้ที่ร่วงโรยตามทางตอนเดินเข้าไปในป่า

และหยาดน้ำฝนที่อยู่บนใบไม้ ส่งมอบสัมผัสอันแสนอบอุ่นตอนตั้งแคมป์สู่นาฬิกาที่รวบรวมมระบบนิเวศของผืนป่าไว้ในที่เดียว มาในราคา 9,400 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 43 มิลลิเมตร

• FALL-IAGE นาฬิกาโมเดล BIG BOLD BIOCERAMIC ทรงโอเวอร์ไซส์ หน้าปัดโปร่งใสเคลือบเงาสีดำและสีเงินพร้อมดีเทลเรืองแสงในที่มืด ตัวเรือนทำจากนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC สีเขียวแมตต์ ตัดกับสีส้มสดใสของสายนาฬิกา ชวนนึกถึงแสงแดดอบอุ่นท่ามกลามป่าไม้อันกว้างใหญ่ มาในราคา 5,500 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 47 มิลลิเมตร

Swatch, เปิดตัว, นาฬิกา, คอลเลกชั่นใหม่, POWER OF NATURE, แฟชั่น, สวอท์ช, ธรรมชาติ, ข่าว, ดีไซน์, ซูมซอกแซก

ICY MOUNTAINS
ให้คุณได้สัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางภูเขาลาดชัน ยอดเขาสูง และธารน้ำแข็ง นาฬิกาทั้งสองเรือนนี้นำเสนอการผจญภัยสุดท้าทายให้คุณได้พิชิตไปพร้อม ๆ กับชื่นชมความงามอันน่าทึ่ง

• FROSTBLOOM นาฬิกาโมเดล BIG BOLD IRONY เรือนใหญ่ หน้าปัดสีน้ำเงินที่ตัดสลับกันอย่างมีเอกลักษณ์ดูซับซ้อนและน่าค้นหา ชวนให้นึกถึงหน้าผาหินและภูเขาน้ำแข็งที่สูงชัน ล้อมรอบด้วยลวดลายดอกยางตัดสลับสีช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับพื้นผิวภูเขาที่เรียบง่าย แต่หนาวเย็นจับใจ

ในขณะที่ตัวเรือนที่ทำจากสเตนเลสสตีลและนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC ช่วยเสริมความแข็งแกร่งของยอดภูผา แต่มีน้ำหนักเบาพร้อมก้าวออกไปสู่โลกภายนอก ในราคา 7,900 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 47 มิลลิเมตร

• GOOD TO GORP นาฬิกาโมเดล NEW GENT BIOCERAMIC พร้อมกับตัวเรือนนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC สีดำเข้ากันกับหน้าปัดลายนูนต่ำโทนสีน้ำเงิน ดำ และเงิน สามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศเย็นยะเยือกบนยอดเขา เพิ่มสีสันแห่งการผจญภัยเข้าไปด้วยเข็มนาฬิกาสีส้มเรืองแสงโดดเด่น มาในราคา 3,550 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 41 มิลลิเมตร

ปลดปล่อยตัวตนของคุณออกจากความธรรมดา และก้าวเข้าสู่โลกแห่งความตื่นเต้นอันแสนพิเศษ ทิ้งร่องรอยแห่งความสุขและแรงบันดาลในทุกสถานที่ที่คุณไป ด้วย Swatch POWER OF NATURE ทุกวินาทีเปรียบดั่งการเฉลิมฉลอง ทุกนาทีเปรียบดั่งโอกาสในการสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษ สิ่งใดๆ ในโลกนี้ก็มิอาจทำให้คุณมีช่วงเวลาที่ดีและอยู่กับปัจจุบันได้เท่ากับการที่คุณได้อยู่กับธรรมชาติ

เปิดประตูและก้าวเข้าสู่การผจญภัยในธรรมชาติอันแสนยิ่งใหญ่ไปพร้อมกับ Swatch POWER OF NATURE ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน SWATCH ทุกสาขา หรือบนเว็บไซต์ Swatch.com