“NINE วารันนายน์” ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ปิดทำการ”

ฝากเนื้อฝากตัวเป็นศิลปินใหม่แกะกล่องอีกคนสำหรับหนุ่ม NINE หรือ นัย วารันนายน์ ที่มาพร้อมกับเสียงนุ่มๆ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกชื่อ “ปิดทำการ” ทั้งทีต้องไม่ธรรมดา เพราะได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง สุดเขต จึงเจริญ หรือ เอก Seasonfive และ คิด – ศุภกิจ ฟองธนกิจ ทีมเพลงมืออาชีพมาแต่งทำนอง, เนื้อร้อง ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของ NINE ได้อย่างชัดเจน

NINE, วารันนายน์, ซิงเกิ้ลแรก, ปิดทำการ, เพลงไทย, เพลงใหม่, ล่าสุด, เอก Seasonfive, ฮิต, บันเทิง, มิวสิกวิดีโอ, ข่าว, บันเทิง, ซูมซอกแซก

แถมมิวสิกวิดิโอก็ยังเล่นใหญ่คว้า เบญ-เรวิญานัน ทาเกิด นางเอกแถวหน้ามาร่วมแสดงทำเอา NINE ตื่นเต้นสุดๆ

โดย NINE พูดถึงซิงเกิ้ลแรกในชีวิตให้ฟังว่า “เพลง “ปิดทำการ” เป็นเพลงแนว Pop ฟังง่าย มีคำฮิตติดหู นำเสนอเรื่องราวความรักของหนุ่มที่ตามหารักแท้ และได้มาเจอกับสาวที่ทำให้เขารู้สึกว่าเมื่อเจอเธอแล้วไม่สามารถเปิดหัวใจรับใครเข้ามาในชีวิตได้อีกต่อไป และจะขอใช้ชีวิตกับเธอ

จะมีท่อนหนึ่งที่ว่า “หยุดความรักนี้ให้เธอคนสุดท้าย ให้เธอเข้ามาเติมเต็มในทุกๆ เรื่องราว ที่มีแค่เราใช้ทุกวินาทีนี้ไปพร้อมๆ กัน”

NINE, วารันนายน์, ซิงเกิ้ลแรก, ปิดทำการ, เพลงไทย, เพลงใหม่, ล่าสุด, เอก Seasonfive, ฮิต, บันเทิง, มิวสิกวิดีโอ, ข่าว, บันเทิง, ซูมซอกแซก

ตื่นเต้นและดีใจมากไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับ พี่เอก พี่คิด และทีมทำเพลงที่มีประสบการณ์ระดับประเทศ แรกๆ แอบกดดัน แต่พอได้ร่วมงานจริงๆ ทีมงานทุกคนคอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำ เลยทำให้การทำงานเพลง ปิดทำการ ราบรื่นครับ

ส่วนมิวสิกวิดิโอพอทีมงานบอกว่าได้ น้องเบญ เรวิญานัน มาเล่นให้ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ น้องเบญ ครับ ในวันที่ถ่ายทำบอกได้แค่กดดันสุดๆ เพราะผมยังมือใหม่ แต่การถ่ายทำก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะ น้องเบญ คือมืออาชีพจริงๆ ต้องขอบคุณน้องด้วยที่มาช่วยเล่นมิวสิกวิดิโอเพลงนี้

ผมอยากบอกว่าการได้ออกซิงเกิ้ลครั้งนี้เป็นการตามความฝันที่ผมอยากทำมานาน วันนี้ผมได้เป็นศิลปินเต็มตัวแล้วก็ขอฝากเพลง ปิดทำการ ด้วยนะครับ เป็นซิงเกิ้ลแรกในนามของ NINE ซึ่งตัวผมเองอยากให้เพลงนี้ เป็นหนึ่งบทเพลงที่ใช้แทนความรัก และการบอกรักของทุกคนครับ“

ฟังเพลง ปิดทำการ ได้แล้ววันนี้ ที่ Facebook Fanpage : NINE NVL
Instagram : NINE.NVL