ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัวรองเท้าวิ่ง NOVABLAST™

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัว NOVABLAST™ 4 รุ่นใหม่ล่าสุด นับเป็นรองเท้าวิ่ง
ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคู่หนึ่งของ ASICS

พร้อมมอบประสบการณ์การวิ่งที่นุ่ม เด้ง สบาย ราวกับกระโดดอยู่บนแทรมโพลีน ด้วยพื้นรองเท้าจาก FF BLAST™ PLUS ECO ที่ช่วยรองรับแรงกระแทกและรูปทรงที่ช่วยให้สปริงเท้าได้ดียิ่งขึ้น

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัวรองเท้าวิ่ง NOVABLAST™, รองเท้า, วิ่ง, ผ้าใบ, น้ำหนักเบา, ผู้หญิง, ผู้ชาย, ข่าว, ซูมซอกแซก

ในครั้งนี้รองเท้า NOVABLAST™ 4 ได้รับแรงบันดาลใจจากพืชพรรณที่กำลังเบ่งบานและลวดลายแพทเทิร์นใบไม้ที่เป็นเกลียวฟิโบนัชชี (Fibonacci) โดดเด่นด้วยการดีไซน์รูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ นำเสนอลุคสุดไอคอนิกกว่ารุ่นก่อน ๆ โดยผลลัพธ์จากปรัชญาการออกแบบอันพิถีพิถันของ ASICS ได้ช่วยยกระดับ ทำให้ประสิทธิภาพของรองเท้าได้รับการปรับปรุงผ่านการออกแบบและนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ ๆ สุดล้ำมากมายในรองเท้าคู่นี้

สำหรับ FF BLAST™ PLUS ECO เป็นโฟมที่มีน้ำหนักเบา รองรับแรงกระแทก อีกทั้งยังได้รับการดีไซน์มาเพื่อช่วยให้คุณได้สัมผัสถึงความเด้งในขณะวิ่ง ให้สามารถวิ่งได้สมูทมากยิ่งขึ้น ซึ่งตัวโฟมทำจากวัสดุชีวภาพประมาณ 24% โดยเป็นทรัพยากรหมุนเวียน เช่น ของเสียที่เหลือจากการแปรรูปอ้อย ซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นประโยชน์ต่อคอมมูนิตี้ของคนที่รักในการวิ่งเท่านั้น แต่ยังช่วยแบ่งเบาภาระต่อโลกใบนี้ที่เราอาศัยอยู่อีกด้วย โดย NOVABLAST™ 4 นี้ จะเป็นรุ่นแรกที่มีป้ายกำกับ CO2e ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นในด้านความยั่งยืนของ ASICS ทั้งนี้รองเท้า NOVABLAST™ 4 ยังปล่อย CO2e ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยในอุตสาหกรรม*ถึง 23% อีกด้วย

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัวรองเท้าวิ่ง NOVABLAST™, รองเท้า, วิ่ง, ผ้าใบ, น้ำหนักเบา, ผู้หญิง, ผู้ชาย, ข่าว, ซูมซอกแซก

NOVABLAST™ 4 โดดเด่นด้วยพื้นรองเท้าชั้นกลางและพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมในลักษณะที่ช่วยให้ทั้งบริเวณส้นเท้าและบริเวณปลายเท้ายึดเกาะและมีแรงส่งคืนกลับมาได้มากขึ้น ทำให้เกิดการเด้งกลับแบบไร้น้ำหนักในทุกย่างก้าว และเมื่อผสมผสานกับโฟมกันกระแทกอย่าง FF BLAST™ PLUS ECO รองเท้ารุ่นนี้จะให้การเด้งกลับที่แข็งแกร่งขึ้น และช่วยให้มีการดีดตัวได้ดีในระหว่างวิ่ง

รองเท้าคู่นี้ยังได้มีการอัปเดตในเรื่องของการระบายอากาศผ่านอัปเปอร์แบบทอชิ้นเดียว น้ำหนักเบา และระบายอากาศได้ดี โดยมีโครงสร้างที่ยืดหยุ่นพร้อมความสบายอย่างเหนือชั้นสำหรับการวิ่งและการแข่งขันในแต่ละวัน นอกจากนี้ โครงสร้าง Tongue Wing ยังได้รับการอัปเกรดให้ช่วยระบายอากาศได้ดี เพื่อลดการเคลื่อนไหวของลิ้นรองเท้าและให้ความกระชับโดยรวมดีมากยิ่งขึ้น

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัวรองเท้าวิ่ง NOVABLAST™, รองเท้า, วิ่ง, ผ้าใบ, น้ำหนักเบา, ผู้หญิง, ผู้ชาย, ข่าว, ซูมซอกแซก

เมื่อพูดถึงเรื่องความมั่นคง รองเท้า NOVABLAST™ 4 ยังได้มีการปรับดีไซน์ที่บริเวณโครงสร้างของส้นรองเท้าให้สวมใส่แล้วรู้สึกสบาย ซัพพอร์ตเท้าได้ดี อีกทั้งรองเท้ายังได้รับการออกแบบให้มีความแน่นลดน้อยลงในบริเวณสำคัญของพื้นรองเท้าชั้นนอก AHAR™ LO เพื่อมอบความทนทานเป็นพิเศษ

ลอร่า โบลเกน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสายผลิตภัณฑ์ระดับโลกของ ASICS กล่าวว่า 
“ด้วยความมุ่งมั่นของปรัชญาการออกแบบของ ASICS เราภูมิใจที่ได้มีการอัปเดตที่สำคัญเหล่านี้มาสู่ซีรีส์ NOVABLAST™ ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ ซึ่งรองเท้าNOVABLAST™ 4 ได้รับการออกแบบจากการทดลองผลิตภัณฑ์นับหลายครั้งกับเหล่านักวิ่ง รวมถึงมีการปรับใช้ความรู้และข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ การปรับปรุงฟีเจอร์ต่าง ๆ สะท้อนให้เห็นถึงความหลงใหลในนวัตกรรมของ ASICS และความมุ่งมั่นของเราในการสร้างความโปร่งใสอย่างเต็มที่ในด้านความยั่งยืน ด้วยประสบการณ์การวิ่งที่มาพร้อมความนุ่ม เด้ง สบายและการออกแบบพื้นรองเท้าชั้นกลางที่เป็นเอกลักษณ์ รองเท้า NOVABLAST™ 4 พร้อมมอบประสบการณ์การวิ่งที่สนุกให้แก่เหล่านักวิ่ง ให้ทุกคนสามารถ Move Your Mind ไปกับรองเท้า NOVABLAST™ 4 และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการทำให้สำเร็จ”

เตรียมก้าวออกไปพบกับประสบการณ์การวิ่งอย่างเหนือชั้นกับ NOVABLASTTM 4 
ที่วางจำหน่ายทั้งโมเดลสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ได้ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2567 ในราคา 5,200 บาท ที่ ASICS Store ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ และทางออนไลน์ที่ ASICS.COM