หอภาพยนตร์ขนภาพยนตร์สำหรับเด็กมาจัดฉาย ในวันเด็กแห่งชาติ 2567

หอภาพยนตร์ขนภาพยนตร์สำหรับเด็กมาจัดฉาย ในวันเด็กแห่งชาติ 2567 พร้อมกับกิจกรรมเรียนรู้เส้นทางประวัติศาสตร์ภาพยนตร์

วันเด็กปีนี้ หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) ขอเชิญน้องๆ หนูๆ มาร่วมสนุกกับกิจกรรม “วันเด็กแห่งชาติ 2567” กับกิจกรรมมากมาย

หอภาพยนตร์ขนภาพยนตร์สำหรับเด็กมาจัดฉาย ในวันเด็กแห่งชาติ 2567, หนัง, เด็ก, ประวัติศาสตร์, นิทรรศการ, ท่องเที่ยว, วันเด็ก, ข่าว, ซูมซอกแซก

ไม่ว่าจะเที่ยวชมตาม “เส้นทางกำเนิดภาพยนตร์โลก” หรือ “เส้นทางศตวรรษภาพยนตร์ไทย” และเพลิดเพลินไปกับการชม “นิทรรศการภาพค้างติดตา” นิทรรศการที่จะพาน้องๆ มาค้นหาคำตอบว่า ภาพยนตร์เกิดขึ้นได้อย่างไร

และกิจกรรมเล่นเกม workshop รับของรางวัลมากมายติดไม้ติดมือกลับบ้านกันในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ที่ หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) ถนนพุทธมณฑลสาย 5 ไม่เสียค่าเข้าร่วมกิจกรรม

วันเด็กแห่งชาติ 2567 นี้ นอกจากการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ภาพยนตร์แล้ว หอภาพยนตร์(องค์การมหาชน) ยังมีโปรแกรมฉายภาพยนตร์สำหรับเด็ก 4 รอบ

โดยมีเรื่อง “บรูด้าน้อยผจญภัย” แอนิเมชันซีรีส์ผลงานของ The Monk Studios แอนิเมชันสตูดิโอสัญชาติไทย ผลงานระดับฮอลลีวูด ที่สนับสนุนเข้าร่วมโครงการโรงหนังโรงเรียนของหอภาพยนตร์ ซึ่งจะจัดฉายให้ชม 2 รอบ คือ รอบ 10.30 น. และ 11.30 น.

ต่อด้วยรอบ 13.00 น. ชม “จ๋อม” และ “มหาศึกปิงปองเด้งดึ๋ง…ให้ถึงฝัน” สองผลงานหนังสั้นที่ได้รับทุนสนับสนุนจากโครงการ “โรงหนังโรงเรียน Script Lab” ของหอภาพยนตร์ ซึ่งเป็นโครงการเวิร์กช็อปเขียนบทภาพยนตร์สั้นสำหรับเด็กและเยาวชน เมื่อปี 2564

ปิดท้ายในรอบสุดท้ายของวัน 15.30 น. ชม “PAW Patrol the Movie” ภาพยนตร์จากแอนิเมชั่นขวัญใจเด็กๆ ยุคปัจจุบัน ว่าด้วยภารกิจปกป้องเมืองของเหล่าเจ้าลูกสุนัขฮีโร่ตัวโปรด

ท่านใดสนใจสามารถสำรองที่นั่งชมภาพยนตร์ล่วงหน้า ได้ที่ https://www.fapot.or.th/main/cinema/all
หรือสอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มได้ที่ 02 482 2013-15