ไป๋ลู่ ประกบ จางหลิงเฮ่อ ใน เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) ทาง iQIYI

เรียกว่าตลอดทั้งปี 2023 iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ได้ส่งซีรีส์จีนคุณภาพเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นแนวโรแมนติก, ดราม่า, คอเมดี้, สืบสวนสอบสวน รวมไปถึงซีรีส์จีนพีเรียด ที่แฟนๆ ต่างยกให้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เป็นที่สุดของแพลตฟอร์มที่ได้ส่งซีรีส์ระดับมาสเตอร์พีซสู่สายตาแฟนๆ ทั่วโลก

ไป๋ลู่, จางหลิงเฮ่อ, เล่ห์รักวังคุนหนิง, iQIYI, ซีรีส์, จีน,​ 2023, พากษ์ไทย, ซับไทย, อ้ายฉีอี้, ข่าว, บันเทิง, ซูมซอกแซก, สนุกๆ, ย้อนยุค

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอส่งออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี กับซีรีส์เรื่อง เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) ที่ได้ดัดแปลงมาจากนวนิยายของนักเขียนชื่อดัง ฉือจิ้ง โดยได้เล่าเรื่องราวของ เจียงเสวี่ยหนิง (รับบทโดย ไป๋ลู่) สตรีผู้ที่โหยหาและต้องการไขว่คว้าอำนาจการขึ้นเป็นจักรพรรดินี นางต้องเหยียบย่ำและเหยียดหยามจนกระทั่งนางได้รับการแต่งตั้งให้เป็นจักรพรรดินี

ไป๋ลู่, จางหลิงเฮ่อ, เล่ห์รักวังคุนหนิง, iQIYI, ซีรีส์, จีน,​ 2023, พากษ์ไทย, ซับไทย, อ้ายฉีอี้, ข่าว, บันเทิง, ซูมซอกแซก, สนุกๆ, ย้อนยุค

วันหนึ่งในวังกลับเกิดการก่อกบฏขึ้น การกบฏในครั้งนี้นำโดย เซี่ยเวย (รับบทโดย จางหลิงเฮ่อ) บุกมาสังหารจักรพรรดิจนสิ้นพระชนม์ เธอเองถูกบังคับให้ฆ่าตัวตายและฝังไว้กับจักรพรรดิ แต่แล้วเธอได้โอกาสครั้งที่สองในการเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นและเธอจะเขียนชะตาชีวิตของเธอใหม่อีกรอบเอง

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตาม โดยความฮอตฮิตของซีรีส์เรื่องนี้เรียกได้ว่าพุ่งทะยานทำลายสถิติตั้งแต่ยังไม่ได้ออกอากาศ มียอดกดจองรับชมซีรีส์ทะลุ 7,250,000 ครั้ง! และในวันแรกที่ออกอากาศ #เล่ห์รักวังคุนหนิง และ #StoryofKunningPalace ก็ติดเทรนด์ X อย่างรวดเร็ว! สมกับเป็นออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างตั้งตารอ

ไป๋ลู่, จางหลิงเฮ่อ, เล่ห์รักวังคุนหนิง, iQIYI, ซีรีส์, จีน,​ 2023, พากษ์ไทย, ซับไทย, อ้ายฉีอี้, ข่าว, บันเทิง, ซูมซอกแซก, สนุกๆ, ย้อนยุค

โดยซีรีส์ เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) นำแสดงโดยนางเอกสาวเจ้าบทบาท ขวัญใจแฟนๆ ชาวไทยอย่าง ไป๋ลู่ ที่ได้ฝากซีรีส์สุดฮิตอย่าง ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (One and Only), ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (Forever and Ever), ครึ่งทางรัก (Love is Sweet) และ จางหลิงเฮ่อ พระเอกหนุ่มหน้าหวานที่ได้ฝากผลงานชื่อดังอย่าง ปรมาจารย์พยัคฆ์กระเรียน (Tiger and Crane), เหนือเมฆาชะตาลิขิต (My Journey to You), อุ่นหัวใจด้วยไฟรัก (Bright Eyes in the Dark)

ร่วมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพไม่ว่าจะเป็น หวังซิงเยว่, โจวจวิ้นเว่ย, หลิวเซียหนิง, เย่ซีเยว่, ทังเมิ่งเจีย โดยได้ จูรุ่ยปิน, หลานจื้อเว่ย และ กู่จื้อเว่ย สามผู้กำกับผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์สุดฮิตอย่างซีรีส์ มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง (Ashes of Love)  , สายตาบอกว่ารัก (Nothing But You) มานั่งแท่นกำกับในครั้งนี้

ติดตามออริจินัลซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์แห่งปีของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) รับชมซับไทย ทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 18:00 น. และรับชมพากย์ไทย ทุกวันจันทร์ – วันอาทิตย์ เวลา 18:00 น. ได้แล้ววันนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!