เปิดตัว FPM MILANO จากอิตาลี อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ในที่สุด! FPM MILANO (เอฟพีเอ็ม มิลาโน่) หนึ่งในสุดยอดแบรนด์กระเป๋าเดินทางลักซ์ชัวรี อันเก่าแก่กว่า 77 ปี จากอิตาลี เปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

พร้อมปักหมุดเปิด Pop-Up Store ตั้งอยู่ภายใน Leica Boutique ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี มัลติแบรนด์บูติค รวมลักซ์ชัวรี ทราเวล ไอเทม ตอบโจทย์ทุกมิติของนักเดินทางที่ชื่นชอบออกท่องเที่ยวอย่างมีสไตล์

เปิดตัว, FPM MILANO, อิตาลี, อย่างเป็นทางการ, ประเทศไทย, กระเป๋า, เดินทาง, ร้านใหม่, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล, เอ็มบาสซี, ข่าว, ซูมซอกแซก

ดนัย สรไกรกิติกูล ผู้บริหาร ALIST (เอลิส) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย FPM MILANO ในประเทศไทย เผยว่า “FPM MILANO แบรนด์กระเป๋าเดินทางลักซ์ชัวรีจากอิตาลีที่ขึ้นชื่อด้านงานคราฟต์มีความประณีตตามแบบฉบับช่างมิลาน รวมถึงความทนทานของวัสดุ

โดยเฉพาะตัวล็อกแบบ Butterfly lock ซึ่งเป็นนวัตกรรมเฉพาะของ FPM MILANO ที่มีความปลอดภัยและแข็งแรง มีการทดสอบความแข็งแรงถึง 6 ครั้ง ด้านการออกแบบเน้นตอบโจทย์การเดินทางใช้งานได้จริง

FPM MILANO Pop-Up Store ตั้งอยู่ภายใน Leica Boutique แบรนด์กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพคลาสสิกระดับโลก สัญชาติเยอรมนี เรียกว่าเป็นมัลติแบรนด์บูติครวมลักซ์ชัวรี ทราเวล ไอเทม เพื่อให้นักเดินทางได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุด และสะท้อนความเป็นตัวเองมากที่สุด ผ่านกระเป๋าเดินทางใบโปรด

รวมถึงการเก็บบันทึกเส้นทางความประทับใจในแต่ละทริป ความสนุกที่ได้ลั่นชัตเตอร์ ผ่านเลนส์กล้องไลก้าที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในโลก”

เมื่อเดินเข้ามาภายใน FPM MILANO Pop-Up Store จะได้สัมผัสบรรยากาศ Airport terminal จุดเริ่มต้นของการเดินทางที่พร้อมให้ทุกคนเลือกกระเป๋าเดินทางคู่ใจ สะพายกล้องตัวโปรด ออกตะลุย ทริปได้อย่างสนุกยิ่งขึ้น

เปิดตัว, FPM MILANO, อิตาลี, อย่างเป็นทางการ, ประเทศไทย, กระเป๋า, เดินทาง, ร้านใหม่, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล, เอ็มบาสซี, ข่าว, ซูมซอกแซก

มัลติแบรนด์บูติครวมลักซ์ชัวรี ทราเวล ไอเทม แห่งนี้ ตกแต่งโทนสีเงิน ประดับด้วยภาพถ่ายภูเขาที่เรียงซ้อนกัน บริเวณตรงกลางดีไซน์เป็น Baggage Claim รวมถึง ป้าย Welcome to Leica Boutique Bangkok และเคาน์เตอร์แคชเชียร์ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเช็กอินรอรับบอร์ดดิ้งพาส เตรียมพร้อมออกเดินทางพบประสบการณ์ใหม่ๆ

สำหรับ FPM MILANO คอลเลกชันคลาสสิก BANK กระเป๋าเดินทางอะลูมิเนียมดีไซน์เหนือกาลเวลา ออกแบบโดย Marc Sadler (มาร์ค แซดเลอร์) ได้แรงบันดาลใจจากกระเป๋าเดินทางใบเก่าที่นำกลับมาใช้ใหม่ ในรูปแบบที่ทันสมัย

นำเสนอ 2 รุ่นไฮไลต์ Bank Spinner 53 สี Moonlight Silver (ราคา 56,900 บาท) ขนาดสูง 20.8 นิ้ว น้ำหนัก 5 กิโลกรัม เหมาะสำหรับการเดินทาง 2 – 3 วัน และ รุ่น Bank Trunk on Wheels สี Moonlight Silver (ราคา 75,200 บาท) ขนาด 29.7 นิ้ว น้ำหนัก 7.6 กิโลกรัม เหมาะสำหรับการเดินทาง 13 – 14 วัน

เปิดตัว, FPM MILANO, อิตาลี, อย่างเป็นทางการ, ประเทศไทย, กระเป๋า, เดินทาง, ร้านใหม่, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล, เอ็มบาสซี, ข่าว, ซูมซอกแซก

โดยทั้ง 2 รุ่น เป็นกระเป๋าเดินทางทำจากอะลูมิเนียม 100% ผลิตในประเทศอิตาลี มาพร้อมล้อคู่ 4 ล้อ ที่ให้ความลื่นไหลและเงียบ ที่จับด้านบนทำจากหนังนุ่ม ตัวล็อกแบบ Butterfly lock 2 อัน ด้านในบุด้วยซับในที่อ่อนนุ่ม และสามารถถอดทำความสะอาดได้ ภายในเป็นช่องใส่ของ 2 ช่อง พร้อมช่องตาข่าย ช่องใส่เสื้อเชิ้ต และสายสะพาย 2 ช่อง ทำจากหนังอิตาลีคุณภาพพรีเมียม

พบกับ FPM MILANO แบรนด์กระเป๋าเดินทางลักซ์ชัวรี สัญชาติอิตาลี ได้แล้ววันนี้ที่ FPM MILANO Pop-Up Store ตั้งอยู่ภายใน Leica Boutique ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5798 Line Official: @fpmth และอัปเดตเทรนด์จาก FPM ได้ที่ Instagram @fpm_milano