“สยามเซ็นเตอร์” ร่วมกับ “ลอฟท์” จัดงาน “ART TOYS FEST” สุดยิ่งใหญ่ 

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ร่วมกับ ลอฟท์ ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น จัดงาน “ART TOYS FEST” สุดยิ่งใหญ่ พบกับ Exclusive Surprise ครั้งแรกในประเทศไทย

เฉพาะงานนี้เท่านั้น กับ Art Toys ตัวพิเศษ ที่ไม่เคยปรากฎที่ไหนมาก่อน พร้อมกองทัพ อาร์ตทอย มากกว่า 100 คาแรคเตอร์ และมาร่วมค้นหาแรงบันดาลใจจากศิลปินเจ้าของผลงาน Art toys และกลุ่มนักสะสมที่จะมารวมตัวกันสุดยิ่งใหญ่ โดยงานจัดระหว่างวันที่ 7- 24 กันยายน 2566 ณ เอเทรี่ยม1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ 

สยามเซ็นเตอร์, ลอฟท์, งาน, ART TOYS FEST, อาร์ตทอย, ศิลปิน, ของเล่น, งานอาร์ตทอย 2023, น่าเก็บ, art toy คนไทย, ข่าว, ซูมซอกแซก

งานนี้เหล่า art toys พลาดไม่ได้เลยทีเดียว พบกับ Art Toys คอลเลคชั่นพิเศษที่ทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะจากศิลปิน ได้แก่ ริน-ศิรินญา ปึงสุวรรณ กับ Art Toys ไฮไลท์ Fenni and friends “Give me your smile Collection ยิ้มให้กับฉันหน่อย! เจ้าจิ้งจอกน้อยเฟนเน่และเพื่อนๆ, ตู่-ณัฐทพงศ์ รัตนโชคสิริกูล กับไฮไลท์ Baby Elfie Sunshine Day ไอเดียชุดมาจากสีชุดของ มารูโกะจัง เป็นเสื้อขาว กับเสื้อเหลือง เข้ากับความเป็นญี่ปุ่น,

“MUPA TOY” (มูป้า ทอย) โดย ปาย-เมืองปาย งามแสงรัตน์ กับไฮไลท์ Flamey เวอร์ชั่นสีเหลือง ความพิเศษคือ เป็นเวอร์ชั่นแรกที่ทำสีเหลือง และโชว์เคสอาร์ททอยที่มีเพียงชุดเดียวในโลกอีกมากมาย “Blushing Owl Studio” โดย จิ๊บวิชชุพล นาคมาศ การ Collaboration projects ครั้งยิ่งใหญ่ของ Studio

เป็นการนำตัวคาแรคแตอร์ มาจัดแสดงและจำหน่ายรูปแบบเดียว แต่หลายรายการ โดยมี Original Character ของทาง Studio ที่จะถูกสร้างสรรค์คอนเซ็ปท์เพิ่มเติมโดยศิลปิน และอีกมากมาย อาทิ MONTREE BOY (เด็กชายมนตรี) โดย แมวประเสริฐศักดิ์ มณีโชติ, HUUYAOW โดย ปิ๊งมัณฑนา เลิศกรกิจจา, Karoke (คาโรเกะ) โดย ลูกพลับอรญา ลัดดากลม เป็นต้น 

นอกจากนี้ยังมีการประมูล Art Toys ตัวพิเศษ ที่เหล่าศิลปินออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่องานนี้ ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ที่บริเวณร้าน LOFT สาขา Siam Discovery ชั้น 2 โดยสามารถจองสิทธิ์การประมูลด้วยการซื้อ Gift Voucher ร้าน LOFT มูลค่า 1,000 บาท ผ่าน ONESIAM SuperApp

ขอชวนมาพบกับ กองทัพ Art Toys มากกว่า 100 คาแรกเตอร์ พร้อมพบกับกลุ่มนักสะสมชาว Art Toys Lover ที่นำของสะสมสุดหวง Art Toys ตัวพิเศษ ที่มีเพียงชิ้นเดียวในประเทศไทยมา showcase ภายในงานเป็นครั้งแรก และเซอร์ไพรท์อีกมากมายที่งาน ART TOYS FEST วันที่ 7 – 24 กันยายน 2566 ที่ เอเทรี่ยม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์