โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ร่วมมือกับ Karun (การัน) ชาไทย จัดชุดน้ำชายามบ่าย

โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ร่วมกับ Karun แบรนด์ชาไทยพรีเมียม นำเสนอชุดน้ำชายามบ่าย ที่ได้นำชาไทยซึ่งเป็นวัตถุดิบยอดนิยมอันเป็นที่รักของคนทั่วโลก มารวมอยู่ในเมนูคาวและหวาน ตั้งแต่เดือนกันยายน ถึงพฤศจิกายน 2566 ที่ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์

โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส, กรุงเทพฯ, การัน, ชุดน้ำชายามบ่าย, เมนู, อาหาร, คาว, หวาน, Karun, ร้านอาหาร, ข่าว, ซูมซอกแซก

การร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นหนึ่งในโปรแกรม The House of Celebration ที่ทางโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ต้องการเน้นย้ำถึงภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์ในเรื่องการจัดงานพบปะสังสรรค์ งานเฉลิมฉลองที่หรูหราและหาที่เปรียบได้ยากของมารดาประจำตระกูลแอสเตอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ เดอะ เซนต์ รีจิส ทางแบรนด์ Karun เองก็มีประเพณีและรากฐานคล้ายกันคือการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับแขกหรือเพื่อการเฉลิมฉลอง โดยมารดาของครอบครัวผู้ก่อตั้งได้คิดค้น พัฒนา และเสิร์ฟชาไทยสูตรพิเศษนี้ เพื่อต้อนรับแขกที่มาเยือนจนกลายเป็นเอกลักษณ์และที่ชื่นชอบกันอย่างกว้างขวาง

“เราเชื่อว่าการร่วมมือกับ Karun จะนำประสบการณ์ใหม่มาให้ผู้ชื่นชอบชุดน้ำชายามบ่าย และทำให้การจิบชายามบ่ายพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยรสชาติอันเข้มข้นอันเป็นเอกลักษณ์ของชาไทย Karun การดื่มชายามบ่ายนับว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการพบปะสังสรรค์ซึ่งเป็นวัฒนธรรมที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน และยังเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ เดอะ เซนต์ รีจิส

การร่วมมือในครั้งนี้ เราได้นำวัตถุดิบท้องถิ่นจากชาไทย Karun มาประยุกต์ร่วมกับส่วนผสมอื่นๆ เกิดเป็นรสชาติที่ผสานกันอย่างลงตัว แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมการรับประทานชาของคนไทย นอกจากนี้เรายังเห็นความสำคัญและมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนผู้ประกอบการชาวไทย ดังนั้น Karun จึงเป็นพันธมิตรที่เรายินดีร่วมงานด้วยเป็นอย่างยิ่ง” มร. เคลาส์ คริสตันเดิล ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ กล่าว

โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส, กรุงเทพฯ, การัน, ชุดน้ำชายามบ่าย, เมนู, อาหาร, คาว, หวาน, Karun, ร้านอาหาร, ข่าว, ซูมซอกแซก

เมนูของหวานที่มีส่วนผสมชาจาก Karun ประกอบด้วย บาวารัวส์ชาไทย เค้กสปันจ์รสช็อคโกแลตส้ม ทานคู่กับครีมชาไทย ท๊อฟฟี่ คีย์ ไลม์ พาย เสิร์ฟคู่กับเครมบูเล่ชาไทยคาราเมล มาการองชาไทยและเอแคลร์ชาเขียวเสิร์ฟพร้อมครีมมอคค่า และคาเวียร์ชาไทยไร้น้ำตาล

นอกจากนี้ยังมีสโคนผลไม้แห้งและถั่ว เสิร์ฟคู่กับคล็อตเตดครีมแยมแอปริคอต และครีมชีสชาไทย

ต่อด้วยเมนูของคาว ซึ่งมีชาจาก Karun เป็นส่วนประกอบที่สำคัญไม่แพ้เมนูของหวาน อาทิ แพนเค้กรสชาเสิร์ฟคู่กับไส้กรอกแกะ ตกแต่งด้วยใบกะเพรา เยลลี่ชา และทาร์ทาร์เนื้อหมักด้วยผงชา

นอกจากนี้ยังมีเมนูก้ามกุ้งล็อบสเตอร์ราดซอสต้มยำและสาหร่าย และบะหมี่กรอบวุ้นเส้นมะขามกับเป็ดรมควัน เสิร์ฟมากับสแตนด์รูปทรงหีบแบบคลาสสิกที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาเพื่อชุดน้ำชายามบ่ายนี้โดยเฉพาะ

โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส, กรุงเทพฯ, การัน, ชุดน้ำชายามบ่าย, เมนู, อาหาร, คาว, หวาน, Karun, ร้านอาหาร, ข่าว, ซูมซอกแซก

Karun แบรนด์ชาไทยที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึงสองทศวรรษ ผ่านการพัฒนาคุณภาพและรสชาติของใบช้าท้องถิ่นอย่างต่อเนื่องด้วยการลองผิด ลองถูก ผ่านกรรมวิธีต่างๆ อย่างพิถีพิถันจนกลายมาเป็นสูตรลับเฉพาะของมารดาของผู้ก่อตั้งจนถึงทุกวันนี้ ด้วยความตั้งใจที่ต้องการเสิร์ฟชาที่ดีที่สุดให้กับแขกผู้มาเยือนที่บ้าน จนกลายมาเป็นชาไทยที่ได้ความนิยมกันอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน

เพลิดเพลินไปกับชุดน้ำชายามบ่าย เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ X Karun ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:00 น.17:00 น. ที่ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ และ ที่เดอะ ดรออิ้ง รูม ชั้น 12 ของโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ราคา 1,900 บาท++ ต่อ 2 ท่าน รวมชาหรือกาแฟ 

สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์ +66 2207 7777 อีเมล fb.bangkok@stregis.com, เยี่ยมชมเว็บไซต์ของทางร้านได้ที่ www.stregisbangkokdining.com หรือลิงก์ https://bit.ly/theStRegisBarAndDrawingRoom