“เลียม นีสัน” กลับมาปะทุเดือดกับภารกิจขับระห่ำฝ่าเส้นตาย ใน “Retribution เหยียบระห่ำ ดับโคตรแค้น”

ปรากฎการณ์ความมันส์กำลังจะเริ่มต้น เมื่อเสียงเรียกเข้าปริศนา นำไปสู่การฝ่าเกมอันตรายเพื่อหยุดแผนวินาศ  “Retribution เหยียบระห่ำ ดับโคตรแค้น

ภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มเดือด กับการกลับมาสุดระอุอีกครั้งของ เลียม นีสัน (Taken, Non-Stop) เจ้าพ่อหนังบู๊รุ่นเก๋า ที่หนนี้ขอซิ่งระทึกทั่วทั้งเบอร์ลินเพื่อให้อะดรีนาลีนของผู้ชมพุ่งทะลุสุดขีด

กับเรื่องราวความมันส์ของแมตต์ เทอร์เนอร์ (เลียม นีสัน) นักธุรกิจอเมริกาที่ลงหลักปักฐานในเบอร์ลิน และกำลังไปได้สวยในหน้าที่การงาน แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อเช้าวันหนึ่งในระหว่างที่เขาขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียน แมตต์กลับได้รับสายปริศนาที่บอกกับเจ้าตัวว่ามีระเบิดซ่อนอยู่ใต้เบาะรถเขา และระเบิดจะทำงานทันทีหากเขาออกจากรถ งานนี้จึงเกิดเป็นความมันส์ครั้งใหม่ ในการไล่ล่าหาตัวการผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุวินาศนี้

นอกจากเนื้อเรื่องที่แสนเข้มข้น หนังยังเต็มไปด้วยงานสร้างสุดเดือดดาล การันตีความระห่ำโดยโปรดิวเซอร์คู่บุญจาก Non-Stop และ The Commuter ที่เคยพาเลียม นีสัน บู๊ทั้งบนบกและบนฟ้ามาแล้ว  

คอหนังชาวไทยเตรียมไต่ระดับลุ้นนาทีต่อนาทีไปกับความระห่ำหลังพวงมาลัยใน Retribution เหยียบระห่ำ ดับโคตรแค้น 7 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์