“เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา” ขึ้นแท่นอันดับ 1 ออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ของ iQIYI

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำของซีรีส์จีน ด้วยการขนทัพซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์มาให้แฟนๆ iQIYI (อ้ายฉีอี้) รับชมโดยเฉพาะ

โดยครั้งนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอสานต่อความสำเร็จกับออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปีของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ใน เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) ซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่าที่จะมากุมหัวใจแฟนๆ ทั่วทั้งโลก!

เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) บอกเล่าเรื่องราวของของเทพธิดาแห่งหอเยว่เหล่า เสียงอวิ๋น (รับบทโดย หยางเชาเยว่) และ ชูคง (รับบทโดย ติงอวี่ซี) เทพบริวารของท่านเทพแห่งดาวเหม่ารื่อที่เข้าใจผิดกัน และก่อเรื่องจนทำให้คู่บุพเพบนโลกมนุษย์เกิดความวุ่นวาย องค์เง็กเซียนฮ่องเต้จึงมีรับสั่งลงโทษให้ทั้งสองลงไปเกิดยังโลกมนุษย์ โดยให้มีวาสนารักต่อกันเจ็ดชาติ เสียงอวิ๋น ที่เดิมทีเป็นเพียงก้อนเมฆน้อยๆ ที่ถูกผู้เฒ่าจันทราเสกให้กลายเป็นเทพและรับใช้อยู่ที่หอของผู้เฒ่าจันทรา ชูคง เทพบริวารของท่านเทพแห่งดาวเหม่ารื่อที่บังเอิญเข้าไปยังหอเยว่เหล่าจึงถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนชั่ว แล้วยังบังเอิญทำพัดของเสียงอวิ๋นพัง ทั้งสองจึงเกิดการทะเลาะกันจนทำให้ด้ายแดงพันยุ่งเหยิง และทำให้คู่บุพเพบนโลกมนุษย์เกิดความวุ่นวาย องค์เง็กเซียนฮ่องเต้จึงมีรับสั่งลงโทษให้ทั้งสองลงไปเกิดยังโลกมนุษย์ โดยมีวาสนารักต่อกันเจ็ดชาติ และเรื่องราวอลวนสุดชุลมุนจึงบังเกิดขึ้น

โดยซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย 2 นักแสดงมากฝีมือแห่งวงการ ติงอวี่ซี พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่ได้ฝากผลงานสุดฮิตอย่าง เพลงรักใต้แสงจันทร์ (Moonlight), ความลับแห่งอนาคต (Future Secrets) ประกบคู่กับนางเอกสาวยิ้มสวย หยางเชาเยว่ จากซีรีส์ ดาบเสียดฟ้า (Heroes) ซึ่งได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง หลี่หนาน ผู้กำกับจากภาพยนตร์ Assassin มานั่งแท่นกำกับในครั้งนี้

นอกจากนี้ซีรีส์เรื่องนี้ได้ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีอย่าง Seven Unfortunate Lifetimes, All Thanks to a Single Moment of Impulse ซึ่งเป็นนิยายขวัญใจของแฟนๆ นักอ่านทั่วทั้งเอเชีย บอกได้เลยว่ากระแสความนิยมของซีรีส์ เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) ฮอตฮิตติดลมบนสุด โดยล่าสุดยอดรับชมแฮชแท็กบน Tiktok ทะลุ 74 ล้านวิว! อีกทั้งยังคงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่อง แฟนๆ รับชมแล้วจะต้องอินและติดใจอย่างแน่นอน!

อุปสรรคที่พวกเขาต้องเผชิญจะยากเย็นแค่ไหน แต่ละชาติที่ต้องประสบจะเป็นอย่างไร มาร่วมเดินทางไปกับการผจญภัยของพวกเขาได้แล้ววันนี้ รับชม เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) แบบซับไทย ทุกวัน เวลา 18:00 . และรับชมแบบพากย์ไทย ทุกวันพฤหัสบดีวันเสาร์ เวลา 18:00 . บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!