เคนทาโร่ ซาคากุจิ เติมพลังบวกให้หัวใจใน SIDE BY SIDE ที่ตรงนั้นยังคิดถึง

ถ้าคุณคิดถึงญี่ปุ่นต้องมาดูหนังรักเติมพลังใจ เรื่องนี้ SIDE BY SIDE  ที่ตรงนั้นยังคิดถึง ผลงานฮีลหัวใจจากผู้สร้าง “Crying Out Love, in the Center of the World” และ “Narratage”

“Side by Side” เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ มิยามะ ชายหนุ่มที่มีพลังลึกลับ กับความรู้สึกละเอียดอ่อนของผู้คนที่เขาได้ช่วยเหลือไว้ แต่ทว่าไม่มีใครรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขา

เคนทาโร่ ซาคากุจิ ใน SIDE BY SIDE ที่ตรงนั้นยังคิดถึง, หนังใหม่, หนังญี่ปุ่น, หนังโรง, หนังรัก,  ข่าว, ซูมซอกแซก,

มิยามะ รับบทโดย เคนทาโร่ ซาคากุจิ จากภาพยนตร์รักเรียกน้ำตา THE LAST 10 YEARS เป็นชายหนุ่มที่สามารถมองเห็น “ความคิดถึงของใครบางคน” บางครั้งเป็นครอบครัวที่ทิ้งไว้ข้างหลังโดยคนตรงหน้า และบางครั้งก็เป็นคนในพรหมลิขิตที่เก็บไว้ในใจ เขาใช้พลังลึกลับนั้นเพื่อรักษาเยียวยาผู้คนที่ทุกข์ทรมานจากโรคทางกาย หรือจิตใจ

จนเมื่อความคิดถึงของ คุซากะ รุ่นน้องของมิยามะ ปรากฏขึ้น มิยามะ เดินทางกลับมาโตเกียว เพื่อเผชิญหน้ากับความคิดถึงของตัวเอง และได้พบกับ ริโกะ คนรักเก่า รับบทโดย  อาสึกะ ไซโต  

“ ฉันได้ร่วมงานกับเขาในเรื่อง “Narratage” และตอนที่ฉันเขียนบท เคนทาโร่ ซาคากุจิก็อยู่ในหัวของฉัน เมื่อฉันเห็นเขาทำงานเป็นนายแบบ ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่สมบูรณ์แบบมากจากโครงสร้างร่างกาย และดวงตาของเขา ทำให้ฉันมีความประทับใจว่าเขาเป็นคนที่เหมือนดั่งวาดภาพ ส่วนภาพโปสเตอร์ฉันตั้งใจจะถ่ายภาพใบหน้าด้านข้าง เพื่อให้สื่อถึงเรื่องราวต่างๆ ในละคร ส่วนต่างๆ ของร่างกายของมิยามะจะสว่างขึ้นที่นี่ที่นั่น ซึ่งเป็นแสงที่ไม่เป็นธรรมชาติ แสงนั้นจะแสดงถึงการมีตัวตนของเขาที่ไม่ชัดเจน ฉันคิดว่าปรากฏการณ์ดังกล่าวเหมาะกับเสน่ห์ของซาคากุจิคุง

เคนทาโร่ ซาคากุจิ ใน SIDE BY SIDE ที่ตรงนั้นยังคิดถึง, หนังใหม่, หนังญี่ปุ่น, หนังโรง, หนังรัก,  ข่าว, ซูมซอกแซก,

ส่วน บทบาทของริโกะเป็นบทที่ยากมาก ฉันก็กังวลมาก มีความเป็นไปได้ที่คำพูดและการกระทำของตัวละครจะดูประดิษฐ์ขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และฉันต้องการหลีกเลี่ยงสิ่งนั้น แล้วชื่อคุณอาสึกะ ไซโต ก็เข้ามาในหัวของฉัน ฉันสนใจการมีอยู่ของเธอมาโดยตลอด และฉันก็สนใจในตัวเธอด้วย เมื่อฉันรู้จักเธอมากขึ้น ฉันพบว่าเธอเหมาะสมอย่างยิ่ง เพราะเธอมีเซนส์ด้านศิลปะด้วย เมื่อฉันได้พบเธอจริงๆ เธอเป็นคนคล่องแคล่ว เข้าใจได้ไว เป็นคนฉลาดมาก และเป็นคนที่น่าสนใจมาก นอกจากนี้ความสมดุลกับคุณซาคากุจินั้นยอดเยี่ยมมาก ฉันอยากทำให้แค่เวลาของริโกะรู้สึกราวกับหยุดหมุน ดังนั้นบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณไซโตะทำให้ฉันรู้สึกว่าคนๆ นี้จะเป็นแบบนี้ตลอดไปจึงสมบูรณ์แบบ “  ผู้กำกับ  จิฮิโระ อิโต พูดถึงบทบาทที่ได้รับ

SIDE BY SIDE ที่ตรงนั้นยังคิดถึง 10 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์