“คาราบาว” ประกาศฉลอง 4 ทศวรรษสุดยิ่งใหญ่ “คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว” สุดอลังการ

บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยสมาชิกวง “คาราบาว” เต็มวง

นำโดย “แอ๊ด” ยืนยง โอภากุล, “เล็ก” ปรีชา ชนะภัย, “รี่” เทียรี สุทธิยง เมฆวัฒนา, “อ๊อด” เกริกกำพล ประถมปัทมะ, “ดุก” ลือชัย งามสม, “หมี” ขจรศักดิ์ หุตะวัฒนะ, “โก้” อัทธนันต์ ธนอรุณโรจน์ และ “อ้วน” ธนะสิทธิ์ พันธุ์พงษ์ไทย ประกาศตำนานความยิ่งใหญ่ของวงดนตรีเพื่อชีวิตที่เดินทางสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนาน 40 ปี

“คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว”, เพลงไทย, “แอ๊ด” ยืนยง โอภากุล, “เล็ก” ปรีชา ชนะภัย, “รี่” เทียรี สุทธิยง เมฆวัฒนา, ข่าว, ซูมซอกแซก

เตรียมจัดคอนเสิร์ตสุดอลังการ “เครื่องดื่มคาราบาว พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว” ขนเพลงดังตั้งแต่อัลบั้มแรก จัดหนักกว่า 40 เพลง ยาวที่สุดและนานที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา เนื้อหาจัดเต็มแน่นสุดจากประสบการณ์นับพันเวที และเวทีดีไซน์พิเศษที่จะชวนให้แฟนเพลงได้รำลึกความทรงจำตั้งแต่วันแรกที่ได้ฟังเพลงคาราบาว ขอย้ำว่าแฟนเพลงต้องไม่พลาดที่จะเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์คาราบาวในครั้งนี้

“คาราบาว” เต็มวงรวมตัวแถลงข่าวคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ฉลองวาระครบรอบ 40 ปี นัดหมายแฟนเพลงทุกรุ่นทุกวัยมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์วงดนตรีเพื่อชีวิตระดับตำนานของประเทศไทย กับคอนเสิร์ตเต็มวงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

“คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว”, เพลงไทย, “แอ๊ด” ยืนยง โอภากุล, “เล็ก” ปรีชา ชนะภัย, “รี่” เทียรี สุทธิยง เมฆวัฒนา, ข่าว, ซูมซอกแซก

ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จองบัตรได้ที่ www.allticket.com และ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 นี้เป็นต้นไป โดยในงานแถลงข่าว “คาราบาว” ได้อุ่นเครื่องโชว์เต็มวงกันถึง 5 เพลง ได้แก่ 40 ปี ฅนคาราบาว, ไม้ไผ่, ตุ๊กตา, ลูกรอ และ มนต์เพลงคาราบาว

จากผลงานตลอด 40 ปีของตำนานเพลงเพื่อชีวิต จะถูกถ่ายทอดไว้ในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ที่ อาจเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย “แอ๊ด คาราบาว” หัวหน้าวง เปิดเผยถึงที่มาของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “อันที่จริงวงคาราบาวครบ 40 ปีเมื่อสองปีมาแล้ว เราได้ทำอัลบั้ม 40 ปี ฅนคาราบาว และตั้งใจจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ แต่ช่วงนั้นมีสถานการณ์โควิด ก็เลยเลื่อนมาจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ก็อยากให้แฟนเพลง คาราบาวมารวมตัวกันเยอะๆ มีเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้มันกันแน่นอน”

“เล็ก คาราบาว” สมาชิกคนสำคัญที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับวงคาราบาวมาอย่างยาวนานได้ตอกย้ำความสำคัญของคอนเสิร์ตครั้งนี้ พร้อมๆ กับ “เทียรี่ คาราบาว” และสมาชิกทุกคนว่าทุ่มเทเกินล้านเปอร์เซ็นต์ หลังจากประชุมวงพูดคุยและเตรียมการสำหรับโชว์พิเศษ ที่แน่นอนว่าไม่เคยโชว์มาก่อน และจะคัดเลือกเพลงตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุดมาให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างดีที่สุด ไม่ให้ผิดหวังเด็ดขาด พี่ๆ ฝากกระซิบบอกมาว่า “ครั้งนี้ทุ่มสุดตัว ต้องทำออกมาให้ดีที่สุดเพราะหลังจากนี้คงต้องลดดีกรีตามอายุแล้ว”

“คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว”, เพลงไทย, “แอ๊ด” ยืนยง โอภากุล, “เล็ก” ปรีชา ชนะภัย, “รี่” เทียรี สุทธิยง เมฆวัฒนา, ข่าว, ซูมซอกแซก

นอกจากการแสดงแล้ว ภายในงาน “เครื่องดื่มคาราบาว พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว” ยังมีของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คูลซีฟที่สามารถ จับจองเป็นเจ้าของได้ในงานนี้เท่านั้น โดยสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ที่จะทยอยเปิดเผย ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินรับเชิญ กิจกรรมพิเศษ ไปจนถึงของที่ระลึก ได้ที่สื่อออนไลน์ Carabao Official ทุกช่องทาง และ Line Open chat “คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว” พูดคุยและติดตามข่าวสารได้รวดเร็วที่สุดอีกช่องทางหนึ่ง

“เครื่องดื่มคาราบาว พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เวลา 19.00 น. (ประตูเปิด 18:00 น.) และให้สมกับการรอคอยของแฟนเพลง ปีนี้จัดเต็มด้วยแสงสีเสียง และการแสดงที่จัดสุดจัดเต็มกว่าครั้งไหนๆ เพราะ 40 ปีนี้มีครั้งเดียว บัตรราคา 5,000 (VIP) / 3,500 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,200 บาท (ราคาบัตรดังกล่าวยังไม่รวมค่าธรรมเนียมออลทิกเก็ตใบละ 20 บาท และค่าออกบัตรพลาสติก 20 บาท)

ซื้อบัตรได้ที่ www.allticket.com และ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่
29 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป พิเศษสุด สำหรับบัตรราคา 5,000 บาท จะได้รับเสื้อแจ็คเกตที่ระลึกคอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว Limited Edition จากผลิตภัณฑ์ Wrangler โดยไม่มีจำหน่ายทั่วไป

มาร่วมสร้างและเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของวงดนตรีระดับตำนานกับ “เครื่องดื่มคาราบาว พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว” ความยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิตของทุกคน