เมนูติ่มซำโดยเชฟ Allen ที่ ห้องอาหาร พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์

ห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เชิญทุกท่านมาเปิดประสบการณ์ความอร่อย ไปกับเมนูติ่มซำสุดพิเศษ รังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม

ผ่านประสบการณ์ และแรงบันดาลใจ จากเชฟมากฝีมือคนใหม่ เชฟ Allen” จากห้องอาหาร พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านติ่มซำ และประสบการณ์มากมายในโรงแรม 5 ดาว ระดับนานาชาติ และร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ในประเทศจีน เชฟได้รังสรรค์เมนูให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยการเลือกผสมผสานองค์ประกอบที่ดีที่สุดจากเซี่ยงไฮ้และกวางตุ้ง นำมาทำเป็นเมนูติ่มซำที่มีสีสันและรสชาติที่ชวนให้ทุกคนต้องลิ้มลอง

เมนูติ่มซำ ที่ ห้องอาหาร พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์, อาหาร,จีน, โรงแรม 5 ดาว, ร้านอาหาร, มิชลินสตาร์, ข่าว, ซูมซอกแซก

พร้อมเปลี่ยนมื้ออาหารกลางวันของคุณ ให้พิเศษยิ่งกว่าที่เคย ด้วย 5 เมนูพิเศษ ได้แก่ ทาร์ตเป๋าฮื้อ ทาร์ตเนื้อนุ่มรสชาติกลมกล่อมออนท็อปด้วยหอยเป๋าฮื้อชิ้นโต เกี๊ยวซ่ากุ้ง หอมกรุ่นสอดไส้กุ้งและหน่อไม้ฝรั่ง  ฝั่นโก๋กุ้งและหอยเชลล์ เกี๊ยวนึ่งสอดไส้กุ้ง หอยเชลล์และปวยเล้งเต็มคำ ฮัมสุยโก๋ว ข้าวเหนียวทอดกรอบนอกนุ่มในรูปทรงแครอท ด้านในมีไส้กุ้ง หมู เห็ดชิตาเกะ ปรุงรสอย่างดี ตกแต่งวางบนดินที่ทำด้วยช็อกโกแลตสุดน่ารัก และ ถุงทองในท้องพระโรง ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบพรีเมียมอย่างปูอลาสก้า ห่อด้วยแป้งกรอบ และออนท็อปด้วยคาเวียร์ ออกมาเป็นรสชาติที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ยังมีเมนูติ่มซำอีกหลากหลาย เช่น ฮะเก๋ากุ้ง ปอเปี๊ยะทอดไส้กุ้ง เสี่ยวหลงเปา ซาลาเปาหมูแดง ก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูแดง และขนมผักกาดตำรับจีนกวางตุ้งแท้ ที่ให้เลือกอิ่มอร่อย พร้อมชาจีนชั้นดีระดับพรีเมียมที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี

มาสัมผัสความอร่อยกับเมนูสุดพิเศษนี้ได้ตลอดทุกมื้อกลางวัน ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม – 15 ตุลาคม พ.. 2566 เวลา 11.30 – 14.30 . ที่ ห้องอาหาร พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ เมนูราคาเริ่มต้นเพียง 150++ บาทต่อจาน 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 หรือจองผ่าน http://sevn.ly/xLySiiHA

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์ www.pagodabangkok.com
เฟซบุ๊ก www.facebook.com/PagodaChineseRestaurant/
ไลน์ @pagoda
อีเมล restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com