“หลัวเจิ้ง” กับซีรีส์ที่ร้อนแรงที่สุดในชีวิต “จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ (Skip a Beat)”

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟนๆ ห้ามพลาดกับซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่าเรื่องใหม่ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่างเรื่อง จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ (Skip a Beat)

"หลัวเจิ้ง" กับซีรีส์ "จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ (Skip a Beat)", ซีรีส์จีน, iQIYI, อ้ายฉีอี้, หลัวเจิ้ง, โรแมนติก, ดราม่า, ซูมซอกแซก

กับเรื่องราวของ กู้อี้ (รับบทโดย หลัวเจิ้ง) ประธานจอมเย็นชา ไร้อารมณ์ แห่งอันเซียกรุ๊ป และ เฉียวจิ้ง (รับบทโดย เหอรุ่ยเสียน) เลขาสาวสุดสวยที่ประกบดูแลท่านประธานทุกช่วงขณะ ภายนอกทั้งสองคนเป็นเพียงเจ้านายกับลูกน้อง แต่แท้จริงแล้วพวกเขากลับเป็นแฟนกัน โดยปิดไม่ให้ใครรู้ เรื่องราวความรักแบบลับๆ ของพวกเขาจึงเริ่มต้นขึ้น ความสัมพันธ์ระหว่างเจ้านายและลูกน้องจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ต้องติดตามรับชม! ซึ่งบอกได้เลยว่าเพียงซีรีส์ออกอากาศแค่ตอนแรก ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทั่วเอเชีย แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หลัวเจิ้งบทนี้แซ่บมาก, เลิฟซีนเรื่องนี้ร้อนแรงที่สุด, พระนางเคมีดีมาก จนฮอตฮิตติดลมบนขึ้นแท่นซีรีส์ยอดนิยมบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่างรวดเร็ว!

จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ (Skip a Beat) ได้คู่พระนางตัวท็อปของวงการอย่าง หลัวเจิ้ง พระเอกหนุ่มสุดจึ้ง มารับทเป็น ประธานจอมเย็นชา ไบโพลาร์ ประกบคู่กับ เหอรุ่ยเสียน นางเอกสาวสุดสวย ในการรับบทเป็น เลขาสาวสวยสุดเก่ง

ที่ถึงแม้ว่าในเรื่องนี้พวกเขาจะร่วมงานด้วยกันครั้งแรก แต่ทั้งสองเคมีดีสุดๆ แฟนๆ ดูแล้วอินตามอย่างแน่นอน อีกทั้งยังได้ เจียง เทียนหาง ผู้กำกับซีรีส์สายโรแมนติกดราม่า มานั่งแท่นกำกับในครั้งนี้ การันตีความสนุกครบรสแน่นอน!

"หลัวเจิ้ง" กับซีรีส์ "จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ (Skip a Beat)", ซีรีส์จีน, iQIYI, อ้ายฉีอี้, หลัวเจิ้ง, โรแมนติก, ดราม่า, ซูมซอกแซก

โดยในซีรีส์เรื่องนี้เราจะได้เห็นการแสดงอีกขั้นของ หลัวเจิ้ง กับบทบาทของท่านประธาน ที่มาในเรื่องนี้แซ่บเกินต้าน กับฉากเลิฟซีนที่ดุเดือดที่สุดในชีวิตของเขา บอกได้เลยว่าซีรีส์เรื่อง จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ จะเป็นซีรีส์ระดับมาสเตอร์พีซของเขาอย่างแน่นอน แฟนๆ ห้ามพลาดเลย ในส่วนของนางเอกของเรื่องอย่าง เหอรุ่ยเสียน ที่เราได้เห็นผลงานของเธอในซีรีส์แนวพีเรียด มาครั้งนี้เธอได้พลิกบทบาทครั้งสำคัญในการแสดงซีรีส์ยุคปัจจุบัน ที่แฟนๆ ต่างมอบมงในการแสดงของเธอกับบทบาท เฉียวจิ้ง คือที่สุดในการตราตรึง เสน่ห์ของเธอหาใครเปรียบเทียบได้ อ้ายเชื่อว่าถ้าแฟนๆ ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วต้องติดใจอย่างแน่นอน!

เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ความรักที่พวกเขาปิดไว้จะโดนจับได้หรือไม่ รับชม จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ (Skip a Beat) ได้แล้ววันนี้ ทุกวันเวลา 11.00 . บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น!