“เมนูอุด้ง” กินง่าย คล่องคอ จาก Yoshinoya และ Tenya

แม้จะผ่านวันที่อากาศร้อนจัดไปไม่นาน เราก็เข้าสู้ช่วงต้นของฤดูฝนแล้ว วันนี้ ซีอาร์จี ขอมาแนะนำเมนูแสนสดชื่น กินง่าย คล่องคอ กับ “เมนูอุด้ง” เส้นอวบๆ ขาวๆ นุ่มหนึบหนับ ที่ 2 แบรนด์ ได้แก่ โยชิโนยะ และ เทนยะ ทำมาเอาใจสาวกอุด้งโดยเฉพาะ

อากาศแบบนี้ หาอะไรคล่องคอทานร้อนๆ เป็นอะไรที่ฟินสุดๆแน่นอน เริ่มต้น ไปกับ ….

"เมนูอุด้ง" กินง่าย คล่องคอ จาก Yoshinoya และ Tenya, อุด้งเนื้อ, ซอสแกงกะหรี่, เทมปุระ, อุด้งพาสต้า, คาโบนาร่า, ซูมซอกแซก

โยชิโนยะ (Yoshinoya) สุดยอดต้นตำรับข้าวหน้าญี่ปุ่น ตำนานกว่า 100 ปี เสิร์ฟเมนูสุดฮิตจากญี่ปุ่นส่งตรงถึงไทยแล้วกับ

“Beef Udon” อุด้งเนื้อพรีเมี่ยมสูตรเข้มข้น กับอุด้งเส้นนุ่มหนึบหนับ คู่กับน้ำซุป 2 รูปแบบ ทั้งน้ำซุปซอสแกงกะหรี่ และน้ำซุปสูตรเข้มข้น รสชาติกลมกล่อมในสไตล์ญี่ปุ่น สูตรลับพิเศษของโยชิโนยะ เสิร์ฟพร้อมเนื้อสไลด์ที่สุกพอดี โรยหน้าด้วยต้นหอมซอย เมื่อทานรวมกัน อร่อยลงตัวสุดๆ มีมาให้เลือก 2 สไตล์ กับ
• อุด้งเนื้อซอสแกงกะหรี่เส้นนุ่มหนึบหนับ เพียง 199 บาท
• อุด้งเนื้อซุปเนื้อสูตรเข้มข้น อุด้งเส้นนุ่มหนึบหนับ เพียง 149 บาท

และพิเศษ สามารถสั่งซุปเนื้อ อร่อยเต็มชิ้น เนื้อเต็มคํา เพียง 29 บาทมาทานเพิ่มได้ สามารถไปอิ่มอร่อยได้แล้วร้านโยชิโนยะทุกสาขา หรือจะสั่งผ่านแอพพลิเคชั่นเดลิเวอรี่ชั้นนำได้ทุกแพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2566

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
• Facebook: Yoshinoya Thailand
• IG : yoshinoyath
• Line@: @YoshinoyaTH

"เมนูอุด้ง" กินง่าย คล่องคอ จาก Yoshinoya และ Tenya, อุด้งเนื้อ, ซอสแกงกะหรี่, เทมปุระ, อุด้งพาสต้า, คาโบนาร่า, ซูมซอกแซก

Tenya (เทนยะ) หนึ่งในผู้นำตลาดเทนด้ง-เทมปุระ ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น สูตรลับตำรับโตเกียว ทนกระแสความแรงไม่ไหว นำเสนอเมนูใหม่สุดว้าว กับ “Tempura Udon” นอกจากเป็นตัวพ่อเรื่องของเทมปุระแล้ว เทนยะก็เป็นตัวพ่อทางด้าน “อุด้ง” เหมือนกัน

ประเดิมด้วยเมนู “Zaru Udon” ที่ตัวเส้นนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นแท้ๆ รสสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น เสิร์ฟพร้อมเทมปุระชิ้นโต ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย หรือผักต่างๆ ตามด้วยซอสยูซุช่วยเพิ่มความสดชื่น หรือถ้าใครชอบความเข้มข้นในแบบของซอสงาก็อร่อยไม่แพ้กัน

หรือจะเลือกอร่อยไปกับ “อุด้งพาสต้า” ที่มีมาให้เลือกอร่อยทั้งคาโบนาร่า หรือชอบจัดจ้านก็จัดผัดพริกและใบโหระพา อร่อยลงตัวสุดๆ และยังมีเมนูอีกมากมาย ที่บอกเลยว่าเทนยะจะทำให้คุณได้อร่อยกับเมนูอูด้งที่ไม่เคยทานที่ไหนมาก่อนแน่นอน ในราคาเริ่มต้นเพียง 169 บาทเท่านั้น สามารถไปรับประทานได้แล้วที่ร้านเทนยะทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ ถึง จนกว่าสินค้าจะหมด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
• Facebook : Tenya Thailand
• Instagram : tenyathailand
• Line: @TenyaThailand