“ไอซีเอส” เดินหน้าเฟสสอง รับเศรษฐกิจฟื้น ยกขบวนร้านดังตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้า

ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ ตรงข้ามไอคอนสยาม เดินหน้าเฟสสองเต็มตัว ขนทัพแม็กเนตร้านดังเปิดบริการแล้ววันนี้

“ไอซีเอส” เดินหน้าเฟสสอง รับเศรษฐกิจฟื้น, ไลฟ์สไตล์, คอมเพล็กซ์, ไอคอนสยาม, โลตัส, ร้านกาแฟ, อาหาร, แฟชั่น, ธุรกิจ, ซูมซอกแซก

เพื่อตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของลูกค้าได้ครบทุกกลุ่ม ตอกย้ำแลนด์มาร์คใหม่ย่านฝั่งธนบุรี นำโดยกลุ่มอาหาร ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ Rep Coffee ซานตาเฟ่ ชาบูและสุกี้ยากี้ Katei Shabu, You & I, เอี่ยวไถ่สุกี้, เตี๋ยวเรือเสาวรีย์ พร้อมร้านหนังสือ ซีเอ็ดบุ๊กเซ็นเตอร์ สินค้าวาไรตี้และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น Daiso, Jaymart, VIVO, กันยง แอร์ และสินค้าพร้อมบริการอื่นๆ อีกมากมาย เสริมทัพหลังจากเปิด Lotus’s Privé แห่งแรกไปเมื่อต้นมกราคม นอกจากนั้น เตรียมเปิดพื้นที่สำนักงานให้บริการ 1 เม.. นี้ เช่นกัน

ไอซีเอส Lifestyle Complex แห่งใหม่ย่านฝั่งธนบุรี ตั้งอยู่ริมถนนเจริญนคร พื้นที่ 5 ไร่ (ฝั่งตรงข้ามไอคอนสยาม เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าเจริญนคร BTS สายสีทอง) ในรูปแบบ “มิกซ์ยูสซึ่งให้บริการครบครันทั้งพื้นที่รีเทล อาคารสำนักงาน และโรงแรม เป็นอาคารสูง 29 ชั้น ตอบโจทย์ความครบครันทุกมิติ ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองในฝั่งธนบุรี  ภายใต้แนวคิด  Always A Good Day ‘ความสุขของทุกวันที่ ICS’

หลังเปิดให้บริการเฟสแรกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ถึงวันนี้ประกาศความพร้อมในการเปิดให้บริการในเฟสสอง ยกขบวนร้านค้าชั้นนำ สินค้าเด็ด แบรนด์ดัง ที่พร้อมเข้ามาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้อย่างครบครันมากยิ่งขึ้น โดยดีเดย์เปิดให้บริการเต็มพิกัดตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม เป็นต้นไป 

“ไอซีเอส” เดินหน้าเฟสสอง รับเศรษฐกิจฟื้น, ไลฟ์สไตล์, คอมเพล็กซ์, ไอคอนสยาม, โลตัส, ร้านกาแฟ, อาหาร, แฟชั่น, ธุรกิจ, ซูมซอกแซก

คุณสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอซีเอส จำกัด กล่าวว่า ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ ตรงข้ามไอคอนสยาม ถือเป็นแลนด์มาร์คใหม่ย่านฝั่งธนบุรี โดยมีความตั้งใจให้ที่นี่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้าให้ครบทุกมิติ โดยหลังจากที่ได้เปิดบริการไอซีเอสเมื่อมกราคมที่ผ่านมา ก็พบว่าได้รับการตอบรับอย่างดี สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยทั้งฝั่งกรุงเทพมหานครและฝั่งธนบุรี และนักท่องเที่ยวต่างชาติได้  ซึ่งไอซีเอสจะเข้ามาเสริมความครบครันของเมืองด้วยรูปแบบมิกซ์ยูสทั้งธุรกิจรีเทล โรงแรม และพื้นที่สำนักงานออฟฟิศ   

ไอซีเอสจะช่วยเพิ่มความถี่ในการใช้บริการของกลุ่มลูกค้าทั้งบริเวณย่านคลองสานและฝั่งธนบุรีทั้งหมด ด้วยสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันมากขึ้น ทำให้ลูกค้าสามารถมาใช้บริการได้ทุกวัน โดยมีแม็กเนตสำคัญ เป็นความร่วมมือกับธุรกิจค้าปลีกชั้นนำของเมืองไทย โลตัส เปิดตัวแบรนด์  Lotus’s Privé (โลตัส พรีเว่) เป็นสาขาแรกที่โครงการไอซีเอส บนพื้นที่ประมาณ 2,900 ตารางเมตร ชั้น B1 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทันสมัยในระดับพรีเมียมอีกด้วย นอกจากนี้ในเฟสถัดมา พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป  ซึ่งลูกค้าจะพบกับความครบครันของร้านค้าที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อตอบไลฟ์สไตล์ของทุกเพศทุกวัย  ทั้งร้านอาหาร สินค้าไอที แฟชั่น เครื่องสำอาง และสุขภาพ  คุณสุพจน์ กล่าว

สำหรับร้านค้าที่จะเปิดให้บริการเพิ่มเติม ที่จะมาเติมเต็มความครบครัน เริ่มที่ ชั้น M พบกับร้านขายสินค้าเครื่องอาบน้ำ สกินแคร์ Soap for Soul  และ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ ชั้น 1 ร้านขายอัญมณี SYN Diamond, ร้านทำเล็บรูปแบบใหม่สไตล์คาเฟ่ Flash Nail,  ชั้น 2 ห้างทอง พรีเมี่ยม โกลด์ เยาวราช, ร้านค้าราคาเริ่มต้น 60 บาท สินค้าวาไรตี้นำเข้าจากญี่ปุ่น Daiso, Jaymart ร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถืออุปกรณ์เสริมและแกดเจ็ตกันยง แอร์, VIVO แบรนด์สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมชั้นนำ, #Hashtag956 เปิดให้บริการ 2 จุด, Gadget House, Focus Film ร้านจำหน่ายและให้บริการติดฟิล์มและกระจกกันรอย

ชั้น 3 ร้านหนังสือซีเอ็ดบุ๊กเซ็นเตอร์, MUSE โรงเรียนสอนดนตรี, MR.D.I.Y ร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ฮาดแวร์ และสินค้าหลากหลาย, ซานตาเฟ่ ร้านอาหารประเภทสเต๊ก และอาหารสไตล์ตะวันตก, HQ กระเป๋าเดินทาง, โคเวย์ ร้านจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ,เตี๋ยวเรือเสาวรีย์, Rep Coffee  ชั้น 4 Happy Pig ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลี, Katei Shabu บุฟเฟ่ต์ชาบูสุกี้ยากี้ สไตล์คันไซ และ อาหารญี่ปุ่น, Joyliday สวนสนุกน้องใหม่, You & I ร้านสุกี้บุฟเฟต์สไตล์จีนสุดพรีเมียม,เอี่ยวไถ่สุกี้ ต้นตำรับสุกี้หม้อไฟสูตรโบราณ, Mamemi คาเฟ่นมถั่วเหลือง, Muscle Inc แหล่งรวมแบรนด์เสริมอาหารชั้นนำ, SIP ปังปิ้งโรตี, ร้านกาแฟพันธุ์ไทย และสำหรับพื้นที่อาคารสำนักงาน พร้อมเปิดบริการในวันที่ 1 เมษายน นี้ ซึ่งคาดว่าจะช่วยเติมเต็มกลุ่มลูกค้าของโครงการไอซีเอสให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

“ไอซีเอส” เดินหน้าเฟสสอง รับเศรษฐกิจฟื้น, ไลฟ์สไตล์, คอมเพล็กซ์, ไอคอนสยาม, โลตัส, ร้านกาแฟ, อาหาร, แฟชั่น, ธุรกิจ, ซูมซอกแซก

พร้อมกันนี้ ไอซีเอส ได้มอบความพิเศษในช่วงเทศกาลสงกรานต์ กับแคมเปญโปรโมชั่น ไอซีเอส สงกรานต์ มั่งมีศรีสุข 2023 ระหว่างวันที่ 7 เมษายน 2566 – 21 พฤษภาคม 2566  สำหรับ สมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp ซื้อสินค้าภายในช็อปในไอซีเอส (ยกเว้นอาหาร เครื่องดื่ม แลกโลตัส พรีเว่) ครบ 1,500 บาท แลกรับ SUMMER BAG 1 ใบ มูลค่า 250 บาท หรือช็อปสินค้าภายโลตัส พรีเว่, อาหาร และเครื่องดื่มภายในไอซีเอส ครบ 800 บาท รับคูปองส่วนลดจาก Lotus’s Privé มูลค่า 50 บาททันที ***ตรวจสอบเงื่อนไขณจุดขาย

นอกจากนี้ ไอซีเอส ยังเดินหน้าจับมือพันธมิตร โรงพยาบาลศิริราช เตรียมเปิดตัว “SIRIRAJ H Solutions”  เป็นศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจรที่มีการขยายบริการนอกพื้นที่โรงพยาบาลแห่งแรกในศูนย์การค้า และโรงแรมระดับโลก ฮิลตัน การ์เด้น อินน์ กรุงเทพ ไอซีเอส เจริญนคร ที่พร้อมเปิดบริการห้องพักกว่า 241 ห้อง ภายในปี 2566 นี้อีกด้วย

ไอซีเอส ถือเป็นการขยับครั้งสำคัญที่จะสามารถเป็นพื้นที่รองรับการขยายของธุรกิจภาคบริการของไอคอนสยาม ความเป็น ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ของที่นี่ สามารถตอบโจทย์และเป็นแม่เหล็กสำคัญอีกตัวหนึ่งที่จะสนับสนุนไอคอนสยาม แลนด์มาร์กริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้มีความสมบูรณ์ในการให้บริการสำหรับคนทุกกลุ่ม และ ครบมิติมากขึ้น และวันนี้พร้อมแล้วให้ทุกคนมาสัมผัสความครบครันทุกมิติ ทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้าไอที แบรนด์แฟชั่น ธุรกิจบริการด้านความงามและเครื่องสำอางระดับแถวหน้า รวมไปถึงร้านค้าที่ให้บริการด้านต่างๆ ในชีวิตประจำวัน และร้านอาหารแบรนด์ดังมากมาย กับคอนเซ็ปต์ “Always A Good Day ความสุขของทุกวันที่ ICS” ที่ครบครันทุกมิติมากยิ่งขึ้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1338  หรือ Facebook: ICS