ปรากฏการณ์ “รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)” สตรีมแค่วันแรก ดูแล้ว 15 ล้านวิว ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้)

เริ่มสตรีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับซีรีส์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)” ตั้งแต่ 15 กันยายนที่ผ่านมาทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ผลงานกำกับล่าสุดของ แจ่งไหวหมั่น จากซีรีส์ฮิตถล่มทลายอย่างปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)” และห้าพลาดกับการพบกันของสองซูเปอร์สตาร์จากจีนที่ต้องจับตามองอย่าง เหรินเจียหลุนและ หลี่ชิ่น

ข่าว, ซีรีส์จีน, iQIYI, อ้ายฉีอี้, รักข้ามสหัสวรรษ, Thousand Years For You, ซูมซอกแซก

ผนึกกำลังด้วยทีมนักแสดงสมทบที่แข็งแกร่งไม่แพ้กัน ได้แก่ เฉินเซ่อชุน, หวูหมิงชิง, จางหลง, ซ่งเหวินจั่ว, เหอจี้, เฉายี่ชเว่ และลีออง ไหล โดยได้นักแสดงสายตลกชั้นแนวหน้า เสี่ยวเจิ้นหยาง มาร่วมรับเชิญ ซึ่งทันทีที่เริ่มสตรีมไปเพียงวันเดียว รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)” ได้สร้างปรากฏการณ์สุดว้าวด้วยการที่มีจำนวนวิวสูงถึง 15 ล้านวิวทางหน้าเว็บไซต์ www. iQ.com รวมทั้งสถิติยอดจองของสมาชิกวีไอพีที่ทะลุ 3 ล้านก่อนเริ่มสตรีมด้วยซ้ำ นับได้ว่ากลายเป็นซีรีส์ที่ ฮิตข้ามคืนอย่างแท้จริง 

ข่าว, ซีรีส์จีน, iQIYI, อ้ายฉีอี้, รักข้ามสหัสวรรษ, Thousand Years For You, ซูมซอกแซกในผลงานเรื่องนี้ นักแสดงนำอย่าง เหรินเจียหลุน ได้ฉายเสน่ห์หลากหลายมุมให้แฟนๆ ได้ฟินกัน ใน รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)” นอกเหนือจากบทบาทของนายพลพันปีผู้หล่อเหลาอย่างลู่เหยียนเขายังร่วมร้องเพลงในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วยซึ่งเล่นเอาผู้ชมต่างเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กันกับสกิลการร้องเพลงของเขา ไม่เพียงเท่านี้ เหรินเจียหลุน ยังเผยด้านชวนฮาแกมความน่ารักในคลิปเบื้องหลังที่เขาออกสเต็ปเต้นกับอีกหนึ่งนักแสดงอย่าง ซ่งเหวินจั้ว  

เหรินเจียหลุน ได้รับตำแหน่งนักแสดงฝ่ายชายที่เป็นที่รักมากที่สุดของประเทศจีนหลังจากนำแสดงในผลงานซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จท่วมท้นอย่างบทบาท เสี่ยวหนานเฉินหวัง จาก Forever and Ever และบทของ โจวเซิงเฉิน ใน One and Only ซึ่งเหรินเจียหลุนได้พูดถึงบทบาทของเขาในผลงานล่าสุด รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)” ว่ามีความแตกต่างจากบทบาทก่อนหน้าไว้ว่าผมแสดงให้เห็นว่าเสี่ยวหนานเฉินหวัง เป็นผู้พิทักษ์ปกป้องผู้คนรอบตัวเขาและจะพร้อมสยบทุกอุปสรรค ในขณะที่โจวเซิงเฉินเป็นบทของพี่ชายที่แสนอบอุ่นซึ่งสามารถรับมือกับอารมณ์ของคนที่อยู่รายรอบตัว ในทางกลับกัน บทของลู่เหยียนในรักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)” เป็นบทนักรบที่ไหวพริบเฉียบขาดและมีพลังเวทย์มนตร์แกร่งกล้าที่สามารถนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิตจริง” 

ข่าว, ซีรีส์จีน, iQIYI, อ้ายฉีอี้, รักข้ามสหัสวรรษ, Thousand Years For You, ซูมซอกแซก

ในขณะที่หลี่ชิ่นนักแสดงสาวมาแรงจากซีรีส์ Joy of Life และ My Dear Guardian รับบทเป็นอวี๋เติงเติงหัวหน้ากองโจรพันปี ที่แม้จะมีหน้าตาสวยงามแต่บทบาทของ อวี๋เติงเติง ก็ยังโดดเด่นในฐานะตัวละครหญิงที่ไม่ซ้ำแบบใคร ตั้งแต่ตอนเปิดเรื่องเราได้เห็นเธอปิ๊งชายสองคน หนึ่งในนั้นคือเทพเจ้า          ลู่เหยียน อายุนับพันปี ขณะเดียวกัน ผู้ชมจะได้เห็นด้านที่แข็งกร้าวเมื่อเธอจะเป็นผู้นำกองพลไปบังคับทายาทมหาเศรษฐีให้แต่งงานกับเธอเพื่อแลกกับเงินก้อนโต ซึ่งถือว่าเป็นขั้วตรงข้ามจากภาพลักษณ์ที่อ่อนหวานของเธอ บอกเยว่าผู้ชมไม่ควรพลาดซีนเด็ดนี้เด็ดขาด 

ติดตามซีรีส์ที่มาแรงสุดขีด และสนุกครบรสไปกับพลอตเรื่องข้ามเวลาสุดบันเทิงกับ รักข้ามสหัสวรรษ (Thousand Years For You)” แบบซับไทยได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com