“ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)” ปรากฏการณ์จอมมารฟีเวอร์ พุ่งติดชาร์ต iQIYI

ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)” ผลงานซีรีส์เรื่องที่สองของโปรเจกต์ Sweet On จาก iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ข่าว, ซีรีส์, จีน, ของรักของข้า, Love Between Fairy and Devil, iQIYI, อ้ายฉีอี้, ซูมซอกแซก

สร้างปรากฏการณ์ตอบรับแรงสุดขีด หลังจากออกฉายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา สามารถทะยานขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งโลกของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ในเวลาไม่ถึง 4 ชั่วโมงแรกที่เริ่มฉาย นับว่าเป็นซีรีส์แนวพีเรียดที่ร้อนแรงที่สุดแล้วในเวลานี้ 

หลังจากเปิดตัว 6 ตอนแรก ผู้ชมต่างตื่นเต้นกับพล็อตเรื่องที่เข้มข้นและชวนให้ตามดูแบบตอนต่อตอน โดยเฉพาะซีนที่ที่ทำให้ผู้ชมกรี๊ดกันลั่นคือซีนที่สองนักแสดงนำ หวังเฮ่อตี้ และ อวี๋ซูซิน จุมพิตกันเพื่อทำให้พวกเขาเปลี่ยนร่าง แต่ถึงแม้เหตุการณ์จะคลี่คลายแล้ว ตัวละครของหวังเฮ่อตี้กลับพูดขึ้นว่าจุมพิตกันอีกครั้งเถอะ!” และซีน จุมพิตชวนฝัน ดังกล่าวเล่นเอาผู้ชมฮือฮาบอกต่อกันอย่างรวดเร็ว จนติดอันดับคำเซิร์ชที่มีคนค้นหามากที่สุด 10 อันดับแรกของ Weibo ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากออกอากาศ

ข่าว, ซีรีส์, จีน, ของรักของข้า, Love Between Fairy and Devil, iQIYI, อ้ายฉีอี้, ซูมซอกแซก

หวังเฮ่อตี้ รับบทเป็น จอมมารผู้ยิ่งใหญ่ ตงฟางชิงชิง ที่มีพลังอำนาจในการเชื่อมต่อระหว่างโลกอมตะ แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อเขาและนางฟ้า เสี่ยวหลานฮวาซึ่งนำแสดงโดย อวี๋ซูซิน เกิดสลับร่างกันระหว่างที่เสี่ยวหลานฮวาตกทำพิธีผนึกวิญญาณอยู่ในอาณาจักรแห่งจิตวิญญาณของ ตงฟางชิงชิง 

นับเป็นครั้งแรกของ หวังเฮ่อตี้ ที่เขาได้รับบทบาทในลุคผมยาวสีขาวของจอมมารอมตะ ในขณะที่ยังต้องแสดงเป็น เสี่ยวหลานฮัว ผู้น่ารักสดใสที่อยู่ในในร่างของเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ! ซึ่งการแสดงของเขาไม่เพียงแต่เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชม แต่ หวังเฮ่อตี้ เองก็ยังพูดติดตลกว่า ในที่สุดผมก็ได้เล่นเป็นนางเอก!”

เรียกได้ว่า หวังเฮ่อตี้ โชว์ฝีมือการแสดงในการรวมเอาบุคลิกต่างๆ ไว้ในตัวละครของเขา ทั้งความดุดัน ความมีเสน่ห์ และความขี้เล่น และสำหรับชทชาทของเขาที่มีต่อ เสี่ยวหลานฮวา ทำให้ชาวเน็ตเรียกเขาว่า ผู้พิทักษ์อันดับหนึ่งของเสี่ยวหลานฮวา ซึ่งช่วงเวลาอันหวานหยดของทั้งคู่รับรองว่าไม่ต้องพึ่งพาน้ำตาลจากที่ไหน 

ข่าว, ซีรีส์, จีน, ของรักของข้า, Love Between Fairy and Devil, iQIYI, อ้ายฉีอี้, ซูมซอกแซก

ไม่เพียงแต่การแสดงของทั้งสองจะน่าจับตามองเท่านั้น แต่การปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ของ หลี่อี้ถง นักแสดงนำจาก Dt.Appledog’s Time ที่กำลังโด่งดัง ในบทบาทของเทพธิดาโฉมงาม ปรมาจารย์ของ เสี่ยวหลานฮวา ซึ่งเธอได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังที่ชวนตื่นเต้นจนทำให้แฟนๆ อยากเห็นเธอบนจอมากกว่านี้ ซึ่งแฟนๆ ทุกคนเตรียมพบกับการปรากฏตัวในผลงานเรื่องใหม่ของเธอ “Warm on a Cold Night” ได้เร็วๆ นี้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้

มาร่วมฟินและอินติดเทรนด์ไปกับซีรีส์ที่ผู้ชมทั้งโลกกำพลังฟีเวอร์ ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) 6 ตอนแรก และติดตามสองตอนใหม่ได้ทุกวัน เวลา 19.00 . บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com