ช่องเวิร์คพอยท์ เสิร์ฟความสุข ส่ง “ละครเวทีเรื่องดัง” และ “สุดยอดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่”

ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งโมเมนต์เอาใจแฟนๆ ที่คิดถึงบรรยากาศของละครเวทีและคอนเสิร์ตต่างๆ ที่เกิดขึ้นในโรงละคร ด้วยการเสิร์ฟความสุขแบบเต็มอิ่มชุดใหญ่ให้ชมกันได้แบบยาวๆ ผ่านหน้าจอโทรทัศน์ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ประเดิมด้วยละครเวทีที่เคยสร้างความประทับใจมาอย่างมากมาย “ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” และ สุดยอดคอนเสิร์ตที่เคยสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ “เพลงประภาส3” 

ข่าว, ช่องเวิร์คพอยท์, ละครเวที, คอนเสิร์ต, ชายกลาง เดอะมิวสิคัล, เพลงประภาส3, ซูมซอกแซก

ถือว่าเป็นความพิเศษที่ส่งตรงถึงหน้าจอโทรทัศน์ให้กับทุกครอบครัวได้อิ่มเอมใจร่วมกันผ่านบรรยากาศของเทปบันทึกการแสดงสดเพื่อคลายความคิดถึงบรรยากาศในโรงละครเริ่มด้วยความสนุกสุดฮาจาก ละครเวทีชายกลาง เดอะมิวสิคัลละครเพลงจากชีวิตจริงสุดโศกกับโลกนิยายสุดฮา มาพร้อมความโรแมนติกคอมเมดี้ เดี๋ยวซึ้ง เดี๋ยวฮา และดราม่าน้ำตาไหล จากเหล่านักแสดง ประกอบด้วย ชิน ชินวุฒ, ซาร่า โฮเลอร์, ลูกหว้า พิจิกา, ป๋าเต็ด ยุทธนา และนักแสดงอีกมากมาย ที่ต่างโชว์พลังทั้งร้องและเต้นกันสุดฝีมือ เรียกเสียงปรบมือ เสียงหัวเราะ ความสนุกและความซึ้งใจ จากแฟนๆ ที่ได้มาชมละครเวทีดังกระหึ่มไปทั้งโรงละคร โดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง สังข์ ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม นำมาออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมแบบเต็มอิ่ม ในวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน นี้ เวลา 12.30 . เป็นต้นไป 

ข่าว, ช่องเวิร์คพอยท์, ละครเวที, คอนเสิร์ต, ชายกลาง เดอะมิวสิคัล, เพลงประภาส3, ซูมซอกแซก

และอีกหนึ่งความพิเศษที่หลายคนรอคอยคอนเสิร์ต “เพลงประภาส3” คอนเสิร์ตที่รวบรวมบทเพลงสุดไพเราะจากปลายปากกาของพี่จิก คุณประภาส ชลศรานนท์ ศิลปินแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2561 สาขาศิลปะการแสดง ประเภทดนตรีสากลและนาฏศิลป์สากล นักคิด นักเขียน และ นักแต่งเพลง กับคอนเสิร์ตที่เป็นการรวมตัวของเหล่าศิลปินชื่อดังระดับประเทศยกทัพมาถ่ายทอดบทเพลงสุดไพเราะ หลากหลายบทเพลง ขับกล่อมให้แฟนเพลงได้อมยิ้มไปด้วยความสุข และอิ่มเอมใจ อาทิ ตูน bodyslam, ปาล์มมี่, คิว วงฟลัวร์, หนึ่ง-จักรวาล, รัดเกล้า อามระดิษ, แนน-สาธิดา, ลูกหว้า-พิจิกา, เจี๊ยบ-วัชระ, จุ้ย-ศุ บุญเลี้ยง,เกี๊ยง-เกียรติศักดิ์, เจี๊ยบ-วรรธนา, จั๊ก-ชวิน, วง scrubb, วงสามโทน และอีกมากมาย ผ่านหน้าจอช่องเวิร์คพอยท์ ในวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม นี้ เวลา 12.00 . เป็นต้นไป 

ถือได้ว่าเป็นความสุขชุดใหญ่ที่ทางช่องเวิร์คพอยท์ ส่งมอบให้กับแฟนๆ คนไทยอย่างเต็มอิ่ม ด้วยอรรถรสของความสนุกและความเพลิดเพลินผ่านหน้าจอโทรทัศน์ในวันหยุดสุดสัปดาห์เช่นนี้