“ไอฮอป” เอาใจคน Work From Home ให้ได้ฟินเต็มที่เหมือนมาทานที่ร้าน

ไอฮอป ร้านแพนเค้กแบรนด์ดังระดับโลก ที่การันตีทั้งคุณภาพและรสชาติ จนครองใจนักชิมทั่วโลกมายาวนานกว่า 61 ปี พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงหน้าประตู เอาใจคนอยู่บ้านหรือ Work From Home ให้ได้ฟินเต็มที่เหมือนมาทานที่ร้าน

ไอฮอป, แพนเค้ก, เมนู, สั่งกลับบ้าน, ซูมซอกแซก

ด้วยเมนูที่หลากหลายให้คุณเลือกสั่งได้ทั้งวัน อาทิ เมนู Chicken & Pancakes  ที่นำอกไก่ชิ้นโตไปทอดจนกรอบทานคู่กับแพนเค้กแสนอร่อยสูตรเฉพาะของไอฮอป ต่อด้วยเมนูเอาใจคนชอบทานปลากับ Tilapia Florentine เนื้อปลาทิลาเพียย่าง เสิร์ฟพร้อมผักโขมในซอสอัลเฟรโด มันบด และขนมปังกระเทียม หรือจะเป็นเมนูยอดฮิตสำหรับคออาหารไทย อย่างข้าวหมูทอดผัดซอสกระเทียมที่มาพร้อมกับไข่ดาวเยิ้มๆ เป็นความอร่อยที่ลงตัว

สัมผัสความอร่อยกับเมนูที่หลากหลายอีกมากมายได้ง่ายๆ ที่บ้านเพียงกดสั่งผ่านทาง Line@IHOPTH โดยสามารถเลือกสาขาที่ใกล้คุณได้ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ ร้านไอฮอป ชั้น L1 โซน Foodwalk ศูนย์การค้าเมกาบางนา หรือไอฮอป เดลิเวอรี่สโตร์ สาขาพระราม 4 และ สาขาสุขุมวิท-อุดมสุข พร้อมรับสิทธิ์สุดพิเศษกับบริการ ส่งฟรี ในระยะ 5 กิโลเมตร (เมื่อมียอดสั่งอาหารตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไป) หรือผ่านบริการสั่งอาหารออนไลน์ทั้ง LINE MAN, GrabFood และ Gojek ได้ตลอดทั้งวัน