‘เอโดะ วันเดอร์แลนด์’ ประเทศญี่ปุ่นบินสู่ไทย เตรียมเปิดการแสดงใน ‘บางกอก ออโต ซาลอน 2019

กลับมาพร้อมความตื่นเต้น!!! ครั้งใหม่ งานนี้ใครชื่นชอบการแสดงนินจาห้ามพลาด!!! งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019’

เพราะเป็นงานเดียวที่จะได้มีโอกาสชมสุดยอดการแสดงนินจาชื่อดัง เอโดะ วันเดอร์แลนด์ ประเทศญี่ปุ่นบินตรงมาเปิดงานแสดงในประเทศไทยปีละครั้งเท่านั้น!!! เริ่มวันที่ 3-7 กรกฎาคม ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 ล่าสุดคณะนักแสดงได้ทำการฝึกซ้อมการแสดงและเตรียมความพร้อมเต็มที่ที่จะพาแฟนๆ ผู้ชมที่ประเทศไทยทุกคน ได้ย้อนเวลาสู่ประวัติศาสตร์ ของ เอโดะ วันเดอร์แลนด์  สัมผัสเสน่ห์ วัฒนธรรม เรื่องราวประวัติศาสตร์ และพลังของนินจาโชว์ ในชื่อการแสดง รำโนบุนางิ

แน่นอนอว่ายังคงจัดเต็มเพื่อแฟนๆ ทุกคน การันตีได้เลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เรียกว่าใครที่มางาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นเเนล ออโต ซาลอน 2019 ขายรถใหม่โชว์สุดยอดรถแต่งจากญี่ปุ่น ไหนจะได้เจอโปรโมชั่นรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกตแงที่สุดคุ้ม

ซื้อรถแล้วได้ลุ้นรถแต่ง มาสด้า 2 ออโต ซาลอน อิดิชั่น ฯลฯ แล้ว ยังจะได้เปิดประสบการณ์ความสนุกของการแสดงนินจาขื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น อีกด้วย ห้ามพลาด!!! วันที่ 3-7 กรกฎาคม 2562  ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/bangkokautosalon