เสริมทักษะให้มีความจำเป็นเลิศ กับ หนังสือ ”สามก๊ก ฉบับการ์ตูน

การสอนให้ลูกเรียนรู้และจดจำตั้งแต่ในวัยเด็ก จะเป็นพื้นฐานสำคัญของการต่อยอดนำไปสู่ความฉลาดในอนาคต เพราะการจดจำจะทำให้เกิดความคิดที่เชื่อมโยงกับเหตุและผล นำไปสู่การแยกแยะเรื่องราวต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

อย่างน้องกอร์นเน่ เด็กชาย ด.ช.พศวีร์ ไม้งาม วัย 5 ขวบ แฟนตัวน้อย หนังสือสามก๊ก ฉบับการ์ตูน ของสำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์ เด็กน้อยที่โด่งดังจากการที่มีความจำเป็นเลิศ สามารถจดจำชื่อตัวละครสามก๊กได้อย่างแม่นยำ และยังสามารถอธิบายถึงบทบาทของตัวละครแต่ละตัวละครได้อย่างละเอียด

โดยน้องกอร์นเน่ บอกกับเราว่า ที่ชอบเรื่องสามก๊กเพราะอ่านแล้วสนุก อีกทั้ง ในหนังสือสามก๊ก ฉบับการ์ตูนนี้ยังมีภาพประกอบสีสันสวยงาม ทำให้อ่านได้ไม่มีเบื่อ พร้อมเผยเคล็ดลับที่ทำให้มีความจำดี ก็มาจากการอ่านหนังสือเยอะ อ่านบ่อยๆ จนทำให้จำเรื่องราวนั้นได้

สามก๊ก เป็นวรรณกรรมจีนอิงประวัติศาสตร์ในยุคปลายราชวงศ์ฮั่น เมื่อครั้งที่ชนชาติจีนระส่ำระสายจนแตกออกเป็นสามก๊ก ต่างฝ่ายต่างแย่งชิงมาซึ่งอำนาจ โดยใช้ไหวพริบปฏิภาณเพื่อชัยชนะ ศิลปะการใช้คน และกลเม็ดการเจรจาต่อรองที่แยบยล ถูกนำเสนอมาในรูปแบบการ์ตูนที่อ่านสนุก

โดยในแต่ละเล่มจะแบ่งเป็นตอนเพื่อให้เข้าใจง่าย และมีการดึงบทบาทของแต่ละตัวละครให้ผู้อ่านเข้าใจอุปนิสัยตัวละครได้ง่าย พร้อมภาพประกอบสี่สีชัดเจน น่าอ่าน เนื้อหาสมบูรณ์ครบถ้วน เข้มข้นทุกหน้า สอดแทรกการ์ตูนเสริมความรู้เรื่องสามก๊กท้ายบท และเสริมด้วยเกร็ดประวัติศาสตร์ประวัติศาสตร์จีน และหลักคุณธรรมจริยธรรม เหมาะสำหรับผู้อ่านทุกเพศ ทุกวัย

สามารถหาซื้อสามก๊ก ฉบับการ์ตูน ในราคา เล่มละ 185 บาท และแบบ Box Set 15 เล่ม ในราคา 2,775 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อได้ในราคาพิเศษผ่านทาง www.nanmeebook.com และ www.facebook.com/nanmeebooksfan โทร.0-2662-3000 กด 0 ติดตามข่าวสารและหนังสือที่น่าสนใจอีกมากมายเพียง AD LINE @nanmeebooksfan และ @nmbteen