รีวิวอาหาร+เครื่องดื่มแสนอร่อยร้าน “The COFFEE CLUB บ้านราชประสงค์”

หากเอ่ยถึงร้านอาหาร “THE COFFEE CLUB – เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ออล-เดย์ คาเฟ่ ยอดนิยมจากออสเตรเลีย เราก็จะนึกถึงร้านกาแฟที่เสิร์ฟอาหารเช้าแบบอเมริกันท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ล่าสุดแอดมินได้แวะไปทานอาหารที่สาขาบ้านราชประสงค์ ก็ติดใจทั้งอาหารและบรรยากาศของร้านมากๆ ค่ะ

“The COFFEE CLUB บ้านราชประสงค์” ตั้งอยู่ด้านหน้าของอนันตรา บ้านราชประสงค์ เซอร์วิส สวีท ในซอยมหาดเล็กหลวง 3 ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีราชดำริ สาขานี้ตกแต่งด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยแต่อบอุ่น พร้อมบรรยากาศสบายๆ ที่มีทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ ให้ผู้มาเยือนได้นั่งคุย พบปะ ประชุมเรื่องงาน หรือชิลล์เอาต์ได้ตลอดทั้งวัน

สำหรับเมนูที่เรามาชิมในวันนี้ เป็นเมนูที่ทางร้านบรรจงคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาปรุงเป็นจานหลักรสโอชาที่ดีต่อสุขภาพ ให้ได้อิ่มและอร่อยไปพร้อมๆ กับเครื่องดื่มแก้วโปรด

ร้าน เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The COFFEE CLUB) มีเครื่องดื่มปั่นนานาชนิดสูตรเฉพาะของทางร้านให้เลือกมากมาย โดยบรรจงคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ช็อคโกแลตระดับพรีเมี่ยม มาผสมกับของโปรดแห่งยุคอย่างทิมแทมและนูเทลล่า รวมไปถึงผลไม้สดๆ เพื่อคลายร้อน สร้างความชุ่มฉ่ำ

เริ่มจากหวานซ่อนเปรี้ยวกับ ช็อคโกแลต ราสพ์เบอร์รี่ ทิม แทม (Chocolate Raspberry Tim Tam) แก้วละ 180 บาท ที่นำทิมแทมปั่นกับราสพ์เบอร์รี่บดละเอียด ท็อปด้วยมูสช็อคโกแลต และราสพ์เบอร์รี่ พราลีน ครัมเบิ้ล ราสพ์เบอร์รี่เคลือบคาราเมลบดหยาบๆ เพื่อความกรุบกรอบแทรกในเนื้อเครื่องดื่มละมุน

ตามด้วย ช็อคโกแลต ทิม แทม (Chocolate Tim Tam) แก้วละ 180 บาท ซึ่งปั่นทิมแทมกับซอสช็อคโกแลต ก่อนท็อปด้วยมูสช็อกโกแลต และทิมแทมอีกหนึ่งชิ้น

ส่วนเครื่องดื่มผลไม้ก็มี แฟรปเป้มะม่วงและเสาวรส (Passion Mango Frappe) แก้วละ 140 บาท มาให้เพิ่มความสดชื่น โดยทางร้านนำมะม่วงพันธุ์โชคอนันต์และน้ำดอกไม้ปั่นเข้ากับเสาวรส ให้รสชาติหวานซ่อนเปรี้ยวอย่างลงตัว

ตบท้ายด้วย สมูทตี้กราโนล่าผสมเบอร์รี่นานาชนิด (Mixed Berry Granola Smoothie) แก้วละ 140 บาท ที่ปั่นเบอร์รี่สารพัดชนิดกับกล้วย โยเกิร์ตและนม โรยหน้าด้วยกราโนล่าก่อนเสิร์ฟ

สำหรับอาหารก็มีเมนูน่ารับประทานมากมายเช่นกัน เมนูแรก ชีสซี่ ควินัว สครัมเบิ้ล เอ้ก (Cheesy Quinoa Scrambled Eggs) เป็นเมนูที่ทั้งดีต่อสุขภาพและอิ่มท้องไปพร้อมกัน ด้วย เรด ควินัว คลุกเคล้ากับมอซซาเรลลา ชีส และสครัมเบิ้ล เอ้ก เสิร์ฟพร้อม เบบี้ สปิแนช และขนมปังซาวร์โดห์

เมนูที่ 2 แซลมอน คูลิฟลาวเวอร์ เฟนเนล สลัด (Salmon Cauliflower Fennel Salad) จานละ 290 บาท ปลาแซลมอนอบ เคียงคู่มากับดอกกะหล่ำ ผักโขม และเรดิช ปรุงรสด้วยน้ำมะนาว และน้ำสลัดงาแบบเข้มข้น ให้รสชาติสดชื่น

เมนูที่ 3 คลับ นาโช (Club Nachos) จานละ 310 บาท ทำจากแผ่นแป้งข้าวโพดกรุบกรอบที่ราดด้วยชีส ซอสมะเขือเทศสูตรเด็ดของร้าน ครีมเปรี้ยว และกัวคาโมเล่หรือก็คืออะโวคาโดดิพ รสชาติกลมกล่อม ให้ความสดชื่น

เมนูที่ 4 บีทรูท แอนด์ แคชูนัท (Beetroot & Cashew Nut Salad) จานละ 270 บาท เมนูนี้มีส่วนผสมบีทรูทย่างซอสบัลซามิก เฟต้าชีส เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ถั่วลันเตา และผักคอส

ใครมองหาอาหารรสชาติดีมีประโยชน์ เราขอแนะนำร้าน “The COFFEE CLUB” ที่มีหลายสาขาค่ะ หรือจะตามรอยพวกเรามานั่งชิลล์ที่สาขาบ้านราชประสงค์ก็ยินดีนะคะ ที่นี่บรรยากาศดีมาก

ดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB : THE COFFEE CLUB THAILAND

“แอดมินYathinun”