รีวิวหนัง “Gringo กริงโก้ซวยสลัด” 8.5/10

ภาพยนตร์เรียกเสียงหัวเราะ “Gringo กริงโก้ซวยสลัด” เข้าฉายแล้วนะคะ ใครที่อยากดูหนังเบาสมอง หัวเราะลั่นโรงภาพยนร์ ต้องไปดูค่ะ

หนังมาพร้อมความฮาไม่บันยะบันยังกับความซวยแบบคอมโบเซ็ทของชีวิต “ฮาโรลด์” พนักงานบริษัทเวชภัณฑ์หนุ่มแสนซื่อ ที่ต้องเจอเรื่องซวยๆ เพราะสองบอสสุดแสบ ริชาร์ด และอีเลน ที่ได้ยื่นคำขาดจ้างให้เขาไปส่งสูตรกัญชาอัดเม็ดที่เม็กซิโก บอกเลยว่าความวายป่วงเริ่มขึ้น ณ บัดนั้น

โดยฮาโรลด์ต้องหาวิธีเอาตัวรอดจากเงื้อมมือของเจ้าพ่อค้ายาท้องถิ่น และตำรวจที่ออกตามล่า แถมคนที่มาช่วยก็ยังจะพากันซวยไปอีกชั้น ในระดับที่ว่าตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีใครซวยขนาดนี้มาก่อน!

คุณ Natiie P. Natalie ไปชมมาแล้วค่ะ เธอบอกว่า “Gringo กริงโก้ซวยสลัด เป็นเรื่องราวของฮาโรลด์ พนักงานบริษัทยา ที่เป็นคนดีไม่ทันคน จนตกเป็นเครื่องมือของเพื่อนซึ่งเป็นผู้บริหารของบริษัทยาที่เขาทำอยู่ เขาโดนหลอกใช้ให้ไปทำงานที่ประเทศเม็กซิโก เป็นต้นเหตุของความซวยต่างๆ นานา ไม่ใช่แค่ตัวเขาเองคนรอบข้างก็ซวยปั่นป่วนไปด้วย หนังแฝงความตลกร้าย กับเหตุการที่พลิกกลับไปกลับมาจนแทบเดาทางไม่ได้ มีฉากแอ๊คชั่นเล็กๆ พอสนุก ถือเป็นหนังซวยสุดฮาที่เหมาะแก่การไปดู 8.5/10”