Monomax “จอน แฮมม์” ยกทัพนักแสดงบู๊เดือด! ในภาพยนตร์ “BEIRUT เบรุตนรกแตก”

คอภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ทริลเลอร์เห็นที่ต้องไม่พลาด กับภาพยนตร์ “BEIRUT เบรุตนรกแตก” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)

ที่ได้นักแสดงยอดฝีมืออย่าง “จอน แฮมม์” ร่วมด้วยสาวสวย “โรซามันด์ ไพค์” แถมการันตีความสนุกโดยผู้กำกับ “แบรด แอนเดอร์สัน” ที่เชี่ยวชาญสายทริลเลอร์อย่างมาก

ข่าว, โมโนแมกซ์, หนังออนไลน์, BEIRUT, เบรุตนรกแตก, ซูมซอกแซก

กับเรื่องราวของ เมสัน ไกลส์ นักการทูตสหรัฐฯ ผู้ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ในกรุงเบรุต แต่แล้ววันหนึ่งได้เกิดเหตุการณ์ความรุนแรงและความวุ่นวายในกรุงเบรุต ณ ช่วงปี 1982 อันเป็นช่วงที่ขณะนั้นเกิดสงครามกลางเมืองเลบานอนอยู่พอดี จนถึงขั้นส่งผลให้ภรรยาของ เมสัน ไกลส์ เสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า และ เมสัน ไกลส์  ไม่ได้ทำงานที่เบรุตอีกต่อไป จากนั้นสิบปีต่อมา เมสัน ไกลส์ ถูกเรียกตัวให้กลับมาทำภารกิจอีกครั้งโดยสองเจ้าหน้าที่ซีไอเอ แซนดี้ คราวเดอร์ และ โดนัลด์ เกนส์ ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อทำการเจรจาต่อรองกับผู้ก่อการร้ายและช่วยเหลือ คาร์ล ไรลีย์ เพื่อนของเขาผู้เป็นหัวหน้าหน่วยงานที่ดูแลการปฏิบัติการทั้งหมดในตะวันออกกลางที่ถูกจับเป็นตัวประกันนั่นเอง

ข่าว, โมโนแมกซ์, หนังออนไลน์, BEIRUT, เบรุตนรกแตก, ซูมซอกแซก

โดยจะได้เห็นการพลิกคาแรคเตอร์สู่บทแอ็คชั่นเต็มตัวของสองนักแสดงมากฝีมืออย่าง “จอน แฮมม์” และ “โรซามันต์ ไพค์” ถึงแม้ว่าภาพยนตร์จะถูกถ่ายทำที่แทนเจียร์ ทางเหนือของโมร็อคโค ก็ยังมีเรื่องตื่นเต้นเกิดขึ้น เมื่อพบระเบิดจริงของกลุ่มไอซิสซ่อนอยู่บริเวณจุดถ่ายทำและยังสามารถจับผู้ก่อการร้ายได้ต่อหน้าต่อตาอีกด้วย

ข่าว, โมโนแมกซ์, หนังออนไลน์, BEIRUT, เบรุตนรกแตก, ซูมซอกแซก

ติดตามชมความสนุกได้ในภาพยนตร์ “BEIRUT เบรุตนรกแตก” นำแสดงโดย จอน แฮมม์ (รับบท เมสัน ไกลส์), โรซามันด์ ไพค์ (รับบท แซนดี้ คราวเดอร์), ดีน นอร์ริส (รับบท โดนัลด์ เกนส์) และ มาร์ก เพลเลอกริโน (รับบท คาร์ล ไรลีย์) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง