เตรียมพบกับ “Rainless Love in a Godless Land” ออริจินัลซีรีส์ไต้หวัน ทาง “iQiyi”

iQiyi (อ้ายฉีอี้) เตรียมฉาย “Rainless Love in a Godless Land” ออริจินัลซีรีส์ไต้หวัน แนวโรแมนติกแฟนตาซี ถ่ายทอดเรื่องราวความรักระหว่างมนุษย์ และ เทพเจ้า นำแสดงโดย Chiao Chiao Tseng และ Paul Fu เริ่ม 17 ตุลาคม นี้

ข่าว, iQiyi, อ้ายฉีอี้, ซีรีส์, ไต้หวัน, ซูมซอกแซก

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประกาศเตรียมฉายออริจินัลซีรีส์ไต้หวันเรื่องใหม่ มาในแนวรักโรแมนติกแฟนตาซี “Rainless Love in a Godless Land” ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับทีมโปรดักชั่น Three Phoenixes (ผลงานจาก Someday or One Day) นักแสดงนำโดย Chiao Chiao Tseng (จาก Marry Me, or Not?), Paul Fu ( จาก The Sleuth of Ming Dynasty) และ Kenny Yen ( จาก Someday or One Day) และ นักแสดงรับเชิญพิเศษ Joseph Cheng ( จาก It Started With A Kiss) กับ Alice Ko ( จาก Someday or One Day, Marry Me, or Not?) กำหนดฉาย 17 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป บนแอปพลิเคชัน  iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

Rainless Love in a Godless Land อ้างอิงตำนานของชาวอามิสในไต้หวัน (Amis) เล่าเรื่องราวของเหล่าเทพเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ (หรือ Kawas) ที่ตัดสินใจจะไม่พิทักษ์โลกมนุษย์อีกต่อไป โดยเหล่าเทพเตรียมที่จะออกจากโลกมนุษย์หลังจากฝนตกครั้งสุดท้ายและนับถอยหลังเข้าสู่วันสิ้นโลก ขณะเดียวกัน Orad เทพแห่งสายฝนก็เกิดตกหลุมรักกับมนุษย์

iQiyi (อ้ายฉีอี้)ได้เปิดเผยตัวละครเหล่าเทพเจ้า(Kawas) โดยมี Paul Fu ซึ่งรับบทเป็นเทพเจ้าแห่งสายฝน แสนอบอุ่น ที่คอยตามหาหญิงสาวชื่อว่า  Xie Tian Di (แสดงโดย Chiao Chiao Tseng) มาหลายปี เธอมักจะปรากฏตัวท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เต็มไปด้วยความรักโรแมนติกและความโศกเศร้าปะปนกันไป นอกจากนี้ยังได้ Joseph Cheng รับบทเป็นเทพเจ้าแห่งสายลมที่ชอบตัดสินทุกอย่างให้เป็นไปตามระบบระเบียบ และ Alice Ko รับบทเป็นเทพธิดาแห่งเมฆที่มีนิสัยซุกซน เรื่องราวความรักของเทพและมนุษย์จะลงเอยย่างไรต้องคอยติดตามชม

Rainless Love in a Godless Land จะเริ่มฉาย 17 ตุลาคมนี้ บนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น