“ไทย เทอเรส”และ “อร่อยดี” ขอส่งมอบความสุข ให้ทุกวันของคุณหนูๆ เป็นวันเด็ก ตลอดเดือนมกราคม 2564

“ไทยเทอเรส” ขอเอาใจคุณหนูๆ กับเมนูแสนอร่อย “ชุดเมนูข้าวผัดอเมริกันคุณหนู คู่น้ำแดง” ให้คุณหนูๆ ได้อิ่มอร่อยไปกับข้าวผัดอเมริกาแสนอร่อย ที่จัดวางมาเป็นรูปพี่หมีใจดี เสิร์ฟพร้อมน่องไก่ทอด, ไข่ดาว ปิดท้ายด้วยไส้กรอกไก่และแฮม

จัดเสิร์ฟคู่กับน้ำแดงแสนสดชื่น ให้น้องๆ หนูๆ ได้อร่อยและเพลิดเพลินไปกับความคิ้วท์ ในราคาพิเศษเพียง 89 บาท (จากปกติ 125 บาท)

ไทยเทอเรส, ข้าวผัดอเมริกัน, โจ๊กไข่เจียว, อร่อยดี, ซูมซอกแซก

และมาต่อด้วย ร้าน อร่อยดี น้องมีดี และน้องมาดี ชวนเพื่อนๆ มากินเมนู โจ๊กไข่เจียว หมูหยอง กุนเชียง สุดอร่อย เต็มอิ่มไปด้วยเครื่องแน่นๆ เน้นๆ ในราคาเพียง 55 บาทเท่านั้น วันเด็กปีนี้แม้จะเหงา แต่เรามอบให้ตลอดเดือนไปเลย ชวนคุณพ่อและคุณแม่มารับประทานอาหารที่ร้านไทยเทอเรส และร้านอร่อยดี มั่นใจไปวัตถุดิบที่ดี สด สะอาด และได้มาตรฐานในการทำทุกเมนู เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารที่อร่อยได้คุณภาพ พร้อมด้วยมาตรการคุมเข้ม เน้นย้ำความสะอาด ปลอดภัยแน่นอน ได้ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 31 มกราคม 2564 นี้

ไทยเทอเรส, ข้าวผัดอเมริกัน, โจ๊กไข่เจียว, อร่อยดี, ซูมซอกแซก

และมาต่อกับกิจกรรมที่ชวนน้องๆหนูๆมาร่วมกันปลดปล่อยจินตนาการไปกับการสร้างสรรค์ผลงานระบายสีแสนสนุก เพียงปริ้นท์ภาพ น้องไทยเทอ หรือ น้องมีดี น้องมาดีแล้วระบายสีให้สวยงาม หรือจะสั่งอาหาร ไม่ว่าจะทานที่ร้าน, สั่งกลับบ้าน หรือสั่งผ่านเดลิเวอรี่ เพียงแจ้งหมายเหตุว่า *ต้องการแผ่นระบายสีพร้อมชุดเครื่องเขียนสีไม้ เท่านี้ เราก็จะจัดส่งแผ่นระบายสีพร้อมชุดเครื่องเขียนสีไม้ ให้ได้กลับไประบายสี สร้างสรรค์ผลงานให้โลกตะลึงถึงมือ และเมื่อเสร็จสมบูรณ์ก็ส่งผลงานกลับมาได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ Thai Terrace (m.me/ThaiTerraceCRG) หรือเฟสบุ๊คแฟนเพจ Aroidee (m.me/CRGAroiDeeRestaurant/) เพียงแค่นี้ก็รับเมนูแสนอร่อย ข้าวผัดอเมริกันคุณหนู หรือ เจ๊เกียง โจ๊กหมูกองปราบ ไปฟรี ๆ จัดให้ได้อร่อยถึงบ้านเลย

หมายเหตุกิจกรรม

  • ระยะเวลาขอรับแผ่นระบายสีพร้อมชุดเครื่องเขียนสีไม้ 9-20 ม.ค.64 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)
  • ส่งผลงานภาพระบายสี 9-31 ม.ค.64
  • ผลงานทุกภาพที่ส่งเข้ามา รับฟรี! ข้าวผัดอเมริกันคุณหนู ร้านไทยเทอเรส และ รับฟรี! เจ๊เกียง โจ๊กหมูกองปราบ ร้านอร่อยดี ตั้งแต่วันที่ 1 – 15 ก.พ.64 (จัดส่งแบบนำกลับบ้าน Take Away เท่านั้น)