เรียกน้ำย่อยกับคลิป 3 นาทีที่คุณไม่ควรพลาด “Wonder Woman 1984” วันนี้ในโรงภาพยนตร์

สิ้นสุดการรอคอยกับภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ที่ทุกคนเฝ้ารอกับภาพยนตร์ “Wonder Woman 1984 – วันเดอร์ วูแมน 1984” ที่ส่งคลิป 3 นาทีมาเรียกน้ำย่อยแบบไม่มีกั๊ก กับฉากเปิดตัวของหนัง

หนังใหม่, หนังฝรั่ง, ซูมซอกแซก, Wonder Woman 1984, วันเดอร์ วูแมน 1984,

มีการถ่ายทำฉาก Amazon Games กันที่เทอมีสคีร่า เจนคินส์ต้องอาศัยความร่วมมือจากนักแสดงหญิงที่เลือกไว้ 242 คน นักแสดงผาดโผน นักกีฬาและนักขี่ม้าจากทั่วโลกเพื่อมารับบทชาวอเมซอน ซึ่งเมื่อผ่านการคัดเลือกแล้วทุกคนต้องผ่านการฝึกซ้อมอย่างแม่นยำ นอกจากนั้นในหนังยังใช้นักแสดงผาดโผนหญิง 38 คนเข้าฉากการต่อสู้และฉากแอ็คชั่นที่ได้รับการออกแบบท่าทางผ่านผู้ควบคุมการแสดงผาดโผน ร็อบ อินช์ และทีมงานของเขา

หนังใหม่, หนังฝรั่ง, ซูมซอกแซก, Wonder Woman 1984, วันเดอร์ วูแมน 1984,

ฉากของเกมส์มีนักแสดงโรบิน ไรท์ และ คอนนี่ นีลสัน กลับมารับบทแอนทิโอเป้และฮิพโพไทลาตามลำดบ รวมถึงลิลลี่ แอสเพล ที่กลับมารับบทไดอาน่าตอนเป็นเด็กด้วย  แอสเพลเป็นนักแข่งผู้ชำนาญที่ขี่ม้าเก่ง ซึ่งเวลาต้องตัดสินใจเรื่องความปลอดภัยหรือมีการใช้อุปกรณ์สเปเชียลเอ็ฟเฟ็กต์ เธอสามารถทำได้โดยที่ไม่ต้องพูดถึงเรื่องความปลอดภัยเลย สำหรับฉากการแข่งขันอื่น แอสเพลได้ผ่านการฝึกการแสดงบนลวดสลิง และมีการฝึกการว่ายน้ำและการวิ่งทางไกลของเธออย่างเหมาะสม แม้ว่าอินช์จะเล่าว่าตอนแรกเธอไม่กลัวอะไรเลยเมื่อต้องอยู่บนหลังม้า แต่เมื่อเวลาผ่านไป 20 นาที ความท้าทายใหม่ๆ ก็ได้กลายเป็นสิ่งที่เธอรู้สึกชื่นชอบขึ้นมา

หนังใหม่, หนังฝรั่ง, ซูมซอกแซก, Wonder Woman 1984, วันเดอร์ วูแมน 1984, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, ซูมซอกแซก, Wonder Woman 1984, วันเดอร์ วูแมน 1984, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, ซูมซอกแซก, Wonder Woman 1984, วันเดอร์ วูแมน 1984,

จากเจ้าหญิงแห่งอเมซอนผู้ไร้เดียงสาและเด็ดเดี่ยวสู่นักรบชื่อดัง เจนคินส์เล่าว่า “ฉันสงสารตัวละครทุกตัวในเรื่องนี้ค่ะ  ในแง่ของสิ่งที่พวกเขาไขว่คว้า เพราะมันมาจากความรู้สึกที่ขาดหายไปในชีวิตพวกเขา ซึ่งฉันคิดว่าพวกเราเข้าใจมันได้ดี ฉะนั้นซูเปอร์ฮีโร่ของเราจะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องศีลธรรมที่อยู่ในเรื่อง และฉันรักความท้าทายของทั้งวันเดอร์วูแมนและการได้เห็นกัล วันเดอร์วูแมนของเราอยู๋ท่ามกลางนักแสดงคนอื่นอย่างคริส เปโดร คริสเทน… นักแสดงทุกคนที่เรามีถ่ายทอดบทบาทออกมาได้อย่างสมจริงมากค่ะ เราสัมผัสได้และเข้าใจเหตุผลของทุกคนในเรื่องเวลาที่เราเห็นตัวเราอยู่ในนั้น แม้ว่าเราจะดูพวกเขาทำอะไรที่มีแค่ในหนังอย่างการใช้บ่วงสายฟ้าก็ตาม!”

Wonder Woman 1984 วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/wonderwomanfilmthailand