‘จุติ’ ลุยช่วยครอบครัว ‘ปลายฝน’ ส่งนมผง-แพมเพิร์สให้ลูกชาย 8 เดือน เช้านี้ 

จากกรณีสาวจากจังหวัดฉะเชิงเทรา “ปลายฝน” ผูกคอฆ่าตัวตาย โดยได้ได้วาดภาพ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมโพสต์เฟซบุ๊ก ตัดพ้อต่อโชคชะตาชีวิต เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งจากการรายงานข่าวของทีวีช่องหนึ่ง แจ้งว่าขณะนี้ทางครอบครัวได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาเศรษฐกิจอย่างมาก โดยเฉพาะลูกชายวัย 8 เดือนของ “ปลายฝน” ที่ต้องการนมผง และแพมเพิร์ส อย่างเร่งด่วน  

นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จึงได้สั่งการให้สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฉะเชิงเทรา เดินทางไปพบญาติของ “ปลายฝน”  เพื่อมอบ “นมผง และแพมเพิร์ส” รวมถึงให้ความช่วยเหลือในด้านอื่นๆ ทันที ซึ่งถึงมือเรียบร้อยแล้วในช่วงสายของวันนี้ (30 เมษายน 2563) พร้อมย้ำว่า กรณีลูกของปลายฝนได้ให้กรมกิจการเด็กและเยาวชน ดูแล สามารถเรียนหนังสือจนจบอายุ 18 ปี

รัฐบาลมีความเป็นห่วงพี่น้องที่มีความเครียดกับปัญหาสังคม และปัญหาเศรษฐกิจที่กำลังเผชิญอยู่ โดยรัฐบาลและกระทรวง พม. นั้นเป็นเพื่อนท่าน หากท่านมีปัญหากรุณาโทร. สายด่วน พม. 1300 หรือ โทร. สายด่วนสุขภาพจิต 1323 ซึ่งพร้อมให้คำปรึกษาได้ทุกเวลา